Nagising si Levi na masakit ang ulo. Parang may pumukpok. Hangover. Damn hangover. Minulat niya ang mga mata at nagulat nang makita niyang nasa isang hindi pamilyar na lugar siya.
Where the fuck am I? Inilibot niya ang mga mata sa buong lugar. Isa ata 'yong apartment. Pero kanino?Tatayo na sana siya nang mapansing Wala pala siyang suot na kahit ano. Isang kumot lang ang nakabalot sa kanya. Tumingin-tingin siya sa paligid para sa hanapin ang damit niya pero wala siyang makita.
Napaigtad siya sa gulat nang may lumabas na isang babae mula sa isang pintuan.
Napatitig siya dito. Nakatapis lang ito ng tuwalya at basa ang buhok. Nanlaki ang mga mata niya nang mapagtanto kung sino ang babae."C-crazy girl?"
"Hehe! Good morning sir Levi!"
Kumaway ang dalaga sa kanya.His gaze went down to her full breasts. He wondered how it would feel in his hands. He swallowed at the thought.
Mukhang napansin ito ng dalaga kaya niyakap nito ang sarili para matakpan ang dibdib niya.
"Stop staring Sir, it's like you're.... eye-raping me.""Ahem" napatikhim siya."Sorry. It's just that" ibinaba niya ang tingin. "The sight was so eye-catching."
"Yeah, whatever." She glared at him. "Bumangon ka na diyan, mag-aalas syete na Sir Levi. Eight thirty ang oras ng trabaho."
He just stared at her haughtily. "Wait before that. Where are my clothes, and what did you do to me? Why am I naked?"
Umawang ang labi ng dalaga. "Sir, unang-una, Kung ina-akala mong may naganap sa pagitan nating dalawa kagabi, puwes mali ka. Bakit anong feeling mo gagapangin kita? Ganon?
Wala akong ginawa sa 'yo okay, pasalamat ka panga tinulungan kita. Dahil kung iniwan kita sa club kagabi, baka napag-diskitahan ka na ng bakla o kung sino mang masamang tao don okay."At pangalawa, hindi ako ang naghubad niyang mga damit mo okay. Ikaw itong biglang nag borles kagabi, tapos ako pa sisisihin mo? Eh ikaw nga 'tong naging dahilan kaya't di na virgin 'tong mga mata ko eh."
Tumaas ang isa niyang kilay. He teasingly stared at her. "Really?"
"Oo really. Bakit tingin mo may pagnanasa ako sayo?"
"Tsk! Too bad." Aniya.
Yeah he remembers now. He remembers how he stripped Infront of her. Nainitan kasi siya. He also remembers her every reaction while he did it.
"Baliw!" Singhal ng dalaga sa kanya.
Tumayo siya mula sa higaan naked and all.
"Ah!" Agad na nagtakip ng mata si Noeme."Ano ba sir! Kakasabi Lang na huwag tatayo eh."
"How will I find my clothes if I don't stand up?"Kinuha niya ang kumot na nakabalot sa kanya kagabi at ipinangtapis ito sa ibabang bahagi ng katawan niya. "Okay na. You can open your eyes now."
"Talaga?"
"Yeah. I'm covered now."Tumakbo ang dalaga papasok sa isang pintuan. Makalipas ang ilang sandali lumabas itong naka-bihis na at ini-abot sa kanya ang mga damit niya na nasa hanger pa.
"Maligo ka na sir. Dun ang banyo." Tinuro nito ang pinto kung saan siya lumabas kanina. "Ayan na ang mga damit mo. Andyan na rin pati salawal mo. Nilabhan ko lahat kagabi." Tumalikod ito at pumunta sa kusina.
"Thanks" pahabol niyang sabi.
Sinunod ni Levi lahat ng sinabi ni Noeme. Naligo siya at nagbihis. Paglabas niya sa banyo dumiretso siya sa pintuan ng kusina.
Natigilan siya nang marinig ang boses ng dalaga na kumakanta.
Can I go where you go?
Can we always be this close?
Forever and ever.
BINABASA MO ANG
After a Crazy Girl
RomanceNoeme Garcia was always described by everyone around her as crazy. Well, they could right. Then a dare from her friends one crazy night introduced her to Levi Madrial whom she did not know was her boss. He falls madly in love with the Crazy girl.Per...