Chapter 1

19 3 1
                                    




DISCLAIMER: This is a work of fiction. Name, Place, Characters, Business, Events, Locales, It's only imagination of the Author.

This story is not affiliated with
ADMU/DLSU/other  universities.




*************************************************

Today is My Legal Age day at sawakas ay pwede na akong gumimik at makukuha ko na ang kotseng  gustong-gusto ko ung BMW M4.

May pa party ngayon ang aking mga magulang nandun ung mga ka business nila at mga malalapit samin, hindi naman ganun sa grande ung pa party sa bday ko sakto lang mamaya ay may pa after party ako inuman lang ganun.


Nandito ako ngayon sa kwarto ko inaayusan ako ng makeup artist ko chinat ko ung mga kaibigan ko na umakyat na lang sila dito sa kwarto ko.

Maya-maya ay may kumatok sa pinto at pumasok sila Claire, Shanelle, Freya.

Matagal na kaming magkakaibigan since Second Year Highschool medyo mga patay gutom tong mga to eii

Si Summer Claire Muller o mas kilalang Claire ay mabait siya na may pag ka demonyo din minsan at nagsusulat siya ng story sa wattpad actually binabasa ko story niya maganda naman.

Eto naman si Shanelle Bright Bernardez, siya ung tipo ng kaibigan na matured mag isip, masayahin at may pag kademonyo din minsan, sa magkakaibigan siya ung matalino hindi ko nga kinakaya mga grades niyan eii di ko nga alam pano niya nagagawa ung mag aral at magmahal ng taong di naman siya pinapansin ewan ko ba dyan sabi ko nga hanap na lang siya ibang crush eii kaso ayaw hay basta andito lang kami sa tabi niya.

At last si Freya Jean Laviste itong babaeng to mabait siya masaya kasama may pag ka demonyo din lakas din mang asar actually lagi niya nga inaasar si Shanelle eii ending nun silang dalawa nag aasaran oh diba ganyan yun pag ung isa kinanmpihan nung isan pag tutulungan nila ung isa asarin oh diba at the ending ako ang aawat sa kanilang tatlo haysss but mahal ko yang mga yan.


Natawa ako sa mga naalala kong kulitan namin kaya nagulat sila.

"Hala natawa ka dyan mag-isa ghorl" sabi ni Freya

"Baliw na yan eii" sabi naman ni Claire

"Wawerzzz parang di kayo baliw ahh" sabi ko sa kanila at sabay sabay kaming natawa.

Ang damit na suot ko ay simple lang Royal Blue Silk long dress lang siya tas silver na heels tska simple make up lang mamaya ko na bobonggahan sa after party ko.

Nang maguumpisa na ay tinawag na ako nila Mommy para bumaba tumango ako sa kanya para malaman na ayos na ako.

Nag salita na ang Emcee.
"Let's all Welcome the Debutant, Miss Zyra Nicole Claveria!!!" Pag karinig ko ng pangalan ko ay dahan dahan akong bumaba at inalalayan naman ako ng aking Kuya na si Kuya Kaleb.

Nang makababa na ako ay nag simula na ang event kaya umupo na ako sa aking upuan sa harapan.

Tinawag ulit ako ng Emcee para sa 18 Roses, actually konti lang nalagay ko sa mga 18 roses ko  mga kaklase at mga kaibigan ko lang nung highschool ung iba sila Mommy tska si Kuya Kaleb na ang nag lagay.

With You Again Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon