Chapter 15

1 0 0
                                    





DISCLAIMER: This is a work of fiction. Name, Place, Characters, Business, Events, Locales, It's only imagination of the Author.


This story is not affiliated with
ADMU/DLSU/other  universities.




*************************************************



Kakagising lang namin ni Ryzhell nakapag good morning na din kami sa isa't isa kaya tumayo na ako at dumiretso sa banyo para makapag hilamos tas makapag luto na ako ng breakfast.



Niluto ko lang na pagkain kung anong meron sa Ref niya kaya Sunny side up tska scrambled egg and bacon then for the drinks,Juice and milk and that's it. Pag tapos kong ihanda lahat tinawag ko na si Ryzhell para sabihin na ready na yung breakfast so Pumunta ako sa kwarto niya.



"What f***!!! Ryzhell!!" Sigaw ko.


"What the heck!!!" Sigaw niya.


"I-i'm s-sorry, I-i didn't mean" sabi ko sa kanya habang nakatakip yung mga mata ko at nakatalikod.


"Didn't you know how to knock?!" Tanong niya.


"Eii bakit hindi ka kasi nagl'lock ng pinto diba?" Sagot ko sa kanya.


"Tss... Sabihin mo lang sakin kung gusto mong makita buong katawan ko hindi yung nangbibigla ka" sabi niya na ikinagukat ko kaya napaharap ako sa kanya.


"What are you saying? Sasabihin ko lang naman sayo na handa na yung breakfast and FYI I'm not ready for that duhh" sabi ko sa kanya.


"Ow! Okay sabihan mo na lang ako pag ready kana ah para makapag handa ako" sabi niya at kumindat pa sa akin.



Hindi ko na lang siya pinansin kaya umalis na ako at pumunta na ng kusina ulit para mag timpla ng coffee kasi keaga-aga ganun agad makikita ko sis buti na lang nakapag takip agad ako ng mata jusko po 18 years old pa lang ako bata pa ako para makakita ng ganun sis duhh, my virgin eyes huhuhu.



Pag tapos kong mag timpla ng kape ay dumiretso na ako sa dining area at nandun na pala si Ryzhell at naguumpisa ng kumain aba! Hindi man lang ako hinintay at hindi pa ata nagdasal.



"Gutom na gutom sis?" Tanong ko sa kanya na ikinasamid niya naman kaya inabutan ko siya ng Juice. Magsasalita na sana niya ng pahintuin ko siya.


"Ubusin mo muna yang nasa loob ng bibig mo bago ka magsalita okay?" Sabi ko sa kanya at tumango naman siya kaya kumain na din ako.



Pag tapos namin kumain ako na din ang naghugas ng mga pinagkainan namin dahil may pilay siya so no choice ako diba kaya ang ginawa ko na lang habang naghuhugas ay nanood ng kdrama sa netflix yung Uncontrollably Fond.



Pag tapos kong maghugas ay dumiretso ako sa kwarto ni Ryzhell nandun siya sa balcony at parang ang lalim ng iniisip kaya tinanong ko siya.



"What's the problem?" Tanong ko sa kanya.


"Nothing babe" sabi niya sa akin.


"Are you sure?" Nag-aalalang tanong ko sa kanya.


"Yes, hindi lang ako makapaniwala na may nararamdaman ka sa akin, I thought your just nice to me, I thought na kaibigan lang tingin mo sa akin, I thought tropa lang ako ng kuya mo kaya ka mabait sa 'kin" sabi niya.


Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 17, 2021 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

With You Again Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon