Chapter 3

11 2 0
                                    




DISCLAIMER: This is a work of fiction. Name, Place, Characters, Business, Events, Locales, It's only imagination of the Author.


This story is not affiliated with
ADMU/DLSU/other  universities.




*************************************************

Nagising ako at di ko namalayang 9 na ng gabi kaya nag order na lang ako ng pagkain.


Habang hinihintay ko dumating ung pagkain na inorder ko ay naisipan kong buksan ang Ig ko. Habang nag s'scroll ako biglang may nag pop up.

ryzhell_sean requested to follow you.


Chineck ko ung profile niya and dami niyang followers ahh sabagay sabi ni Claire kilala daw tong si Ryzhell sa Ateneo siguro marami din tong fan girls sa sobrang gwapo niya eii.


Kinonfirm ko ung request niya tas finallow back ko na din siya. Pagka follow back ko sa kanya bigla namang nag message kaya tinignan ko.


Ryzhell  Sean  Arceo

"Hi!!!"


"Hello" sinend ko sa kanya


"Ano ginagawa mo?" Tanong niya sa akin

"Hinihintay ko ung order ko" sagot ko naman


"Bat ngayon ka pa lang ba kakain ng dinner?" Tanong niya sa akin


"Oo eii kagigising ko lang kasi natulog kasi kanina dahil masakit ulo ko" sagot ko sa kanya.


Saktong may nag doorbell at alam kong yun ung inorder ko kaya tumayo na ako para kunin na ung pagkain at binayaran ko na din. Pagka kuha ko sa order ay sinara ko na yung pinto at dumiretso na lang sa sala at nilapag sa coffee table at binuksan ko yung Tv para ipagpatuloy yung pinapanood ko at kinuha ko din yung mga gamit ko dahil bukas ay may pasok na ulit kaya gagawin ko na yung mga assignment na binigay ng mga Prof.


Pagkatapos ko kumain ay itinapon ko na ung mga lalagyan at nilinis ko muna ung coffee table bago ako ulit gawin yung mga ginagawa ko. Malapit na akong matapos ng biglang nag vibrate yun cellphone ko kaya kinuha ko yun at tinignan kung ano yun at nakita ko ung pangalan ni Ryzhell kaya pinindot ko at binasa kung ano yung sinabi niya.

Ryzhell  Sean  Arceo

"Hi" sabi niya


"Hello" sagot ko


"Di ka pa tulog? 11 na ah" sabi niya


"Tinatapos ko pa yung pinapagawa samin ng Prof. eii bukas na kasi yung pasahan, bat ikaw di ka pa tulog?" sagot ko naman


"Ah okay, di kasi ako makatulog eh" sagot niya


"Uminom ka ng gatas tas pakinggan mo yung kanta ng The Juan ung Itutulog na lang yung Live Performance nila makakatulog ka niyan panigurado" reply ko sa kanya


"Sige po Ma'am " natawa ako sa reply niya sa akin Hahahaha cute lang, sineen ko na lang yun at ipinagpatuloy ko na ung ginagawa ako tutal malapit naman na ako matapos eii.


With You Again Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon