kabanata 3

0 0 0
                                    

"naks naman fria talaga? Ang swerte mo kay eros ha!" IT'S BEEN A MONTH nagkajowa na si fria ng isang napakapoging lalaki na nagngangalang EROS kaso ang problema isang filamerian ang kanyang bebe kaya minsan lang sila nagkikita unlike us ni ryunan na always.

YUP YES! sinagot ko na si ryunan after a month. Sinagot ko na si ryunan kasi alam ko naman na walang magtatagal sakin

Sweet si ryunan sakin minsan naman nakakagaga yung ugali nakakainis tapos nakakabwisit pero kailangang tanggapin kasi mahal ko.

Habang ito namang si loki na friendzone ni Volt. Yes kaklase namin si volt tropa rin. Matagal na palang gusto ni loki si volt tapos shiniship namin sila until one day nagulat nalang kami lagi ng umiiyak si loki kasi nga dahil kay volt. Kaibigan namin sila kaya inaayos namin ang gusot. Ayun sweet sila tapos wala namang label. Umay

Nagka boyfriend si loki but hiniwalayan nya coz of volt wala e mas mahal nya raw si volt kawawa nga si josh e

Ang swerte na ni loki kay josh pero mas pinili nya si volt odiba sya na ngayon ang iyak ng iyak.

Maraming nagbago sa loob ng isang buwan na late ko na ring napansin. Si liam na crush ni sandy ay may girlfriend na pala kaya ayun iyak ng iyak si sandy tapos si triton lumipat sa kalagitnaan ng second quarter.

TODAY IS MARCH 15 2015
Malapit na kaming makapagraduate ng highschool so yeah mag ka college na rin kami.

One month na ng naging kami ni ryunan well lahat naman ng tao nagsasawa.
Mahal na mahal ko si ryunan kahit gaano sya kagagu. Kaso sa huli nagsawa pa rin sya. Wala na akong magagawa kundi ang palayain sya at mag move on

Bago pa man kami naghiwalay ni ryunan nakakasama na namin ulit si tosh. Pero ibang iba na sya. Hindi na sya yung tosh na clingy at napakabibo.

Nagbago ang lahat after a days napagdisisyonan kong kausapin si tosh.

"Anong nangyari toshie?" Sabi ko kay tosh ng mapansin ko na sobrang tahimik sya. Nasa tabing dagat kami ngayong nagkaayayaan na  naman kasing mag inuman. Pumayag naman ang lahat kasi nga broken

Si FRIA NA INIWAN NA NI EROS.

SI LOKI NA NAFRIENDZONE LAGING NAGDADRAMA SA TWITTER.

SI SANDY NA HINDI NACRUSHBACK KASI MAY JOWA NA SI LIAM

SI AKO NAMAN NA INIWAN NI RYUNAN

SAMANTALANG SI TOSH ITO NABASTED AT UMASA LANG PALA SA WALA.

"anong meron sa kanya shy na wala saken?" Sabi ni tosh sakin

"Nakakatangina lang shy. Umasa ako akala ko may pag-asa pero wala. May iba pala syang gusto"

"Hindi ko matanggap shy"

Hindi ko na matiis niyakap ko si tosh. At hinagod ang likod nya na ngayon ay humahagulgol na.

"Tosh, huwag ka ng umiyak huwag mong ipagpilitan ang sarili mo sa taong ayaw. Nasasaktan ka lang e, tahan na okay?"

"Mahal ko si hied shy." Sabi nya at umiyak na naman.

"POTANGINA MO VOLT! AS IN PUTANGINAMO MO TALAGA!" sigaw ni loki at humagulgol rin ng iyak na dinamayan ni fria at sandy. Habang ako naman ay pinapatahan si tosh.

Nasasaktan rin ako pero kailangan nila ng masasandalan ngayon.

Kaya kailangan kong magpakatatag kahit kasing rupok ko sina fria.

UNEXPECTED FALLTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon