kabanata 12 (a/n)

1 0 0
                                    

So hi guys welcome 2 my vlog HAHAHALT, gus2 qoeh lang sabihin. HAHHA wait lang nakakapagod mag j3jEtyP3, u ne3d talaga mag e4t. Hahaha

A/N
- thank u for reading this shit HAHAH bored lang ako kaya naisipan kong gumawa ng story dito sa Wattpad at talagang nakakagulat lang kasi nga napaabot ko ng kabanata 11. Maikli lang talaga yunh every chapters, 500+ words lang nilalagay ko kasi tangina wala akong ideya, mabuti na nga lanh sinipag ako at umabot na ako ng kabanata (11)

Nakakapagod magsulat ng story lalo na kung tamad, kaya ito every night nagpupuyat ako para lang magsulat kasi tahimik na sa world, nag sosoundtrip lang ako habang nagtatype kaya ayun marami ring pumapasok sa utak ko lalo na kung bored ako.

Marami na akong stories na nasulat kaso hanggang chapter 2 lang talaga ang kaya ng braincells ko kaya ito nga oh nakakagulat HAHAH proud na ako sa sarili ko mga tanga.

Kapag binasa mo tong story na to promise mabubuhayan ka ng loob charot! Ito gusto kong sabihin sa inyo mga walang bebe! Damihan nyo crush nyo para hindi kayo masaktan! Ang dami kong crush dati tapos ngayon na nakilala ko si tosh HAHAH si tosh nalang crush ko HAHAH loyal ako kay tosh mga be!

Gusto ko lang ipaalam sa inyo na ang ibang parts dito ay hindi totoo. Basta keep reading mga walang jowa support nyo ko! Malapit natong matapos

I-lelevel-up ko na imagination ko! Pakisabi kay TASHIRO STRATOS love na love ko sya!!!!!!

Take care always guys stay at home and  stay safe!

  -Paceyspaces

UNEXPECTED FALLTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon