Chapter Twenty-Four

2 0 0
                                    

Party

Cyrus pov's

So dahil hapon na kami nakarating dito nag pahinga muna ako sa hotel na pinagtuluyan namin. Di naman mahal magpahabol ng ticks, naubos lang naman allowance ko hayst!

Nag story naman ako sa IG 'having fun here in Palawan' nang nagvibrate agad yung phone ko nakita ko naman na nag reply si Daevon Eury Cordesillas

Hey we're having fun here too. Where r u guys?

Nagreply naman ako na hindi ko alam kung asaan yung iba.

So shocked naman biglang nagreply yun, isa sa pinakafamous na ML player sa kabilang school yan eh, isang heartthrob kaso sabe babaero daw.

Nagpalit ako ng damit para makalabas na't makakain, kitang kita mo ang paglubog ng araw dito kaya't naman puno ng sunset pics ang gallery ko.

Tinext ko kung asaan sila kuya pero hanggang ngayon di pa nag rereply. Umikot naman ako sa mga kubo kubo na nakatayo dito para silipin kung andun ba sila Dylan.

Hanggang sa mapadpad ako sa tindahan, pagtungo ko dun nakita ko naman sila kuya ang sarap ng upo habang nag memeryenda kasama si ate Ianne.

'Andito lang pala kayo, kanina ko pa kayo hinahanap asaan sila Kris?' agaw pansin ko sa kasweetan nila

'Ewan andun ata' sabi ni kuya sabay turo sa may kubo di kalayuan mula dito maaninag mo ang ilaw ng mga candila, hmmm ano kayang ganap nila.

Pinuntahan ko naman sila dun ng makita ko namang walang tao. Asaan na kaya sila?

Ang ganda nung pagka organize siguro may mag dedate dito. Nasa labas lang ako ng kubo tinignan ang mga nakapaligid na candila at bulaklak ng may tumugtog na guitara sa likuran ko.

~I've been to many places
I've met different races
I've seen so many faces
But it's you I can't forget~

Hindi na ako nakagalaw ng makita si Dylan na may hawak na isang pirasong rosas.

Nakatayo lang ako duon nakatitig sa mata niya. I don't know how to react.

I know deep inside I have this feelings for him hindi ko lang maamin sa sarili ko.

'Will you be my girlfriend??'

Hindi na ako nagpakipot, for once magpakatotoo ako sa feelings ko.

Sinagot ko si Dylan, no regrets.

Lahat kami ay pumunta sa may tapat ng bone fire na ginawa nila kanina pagkatapos namin kumain.

Naglalakad ako wearing my two piece inside and bathrobe. Kinapa ko yung cellphone ko nang mapagtanto kong naiwan ko pala sa cr ng sarili kong room, bumalik ako para kunin ito.

Nagpicture picture muna ako bago ako lumabas. As i walked on the sand inisa isa kong tignan mga mirror shot ko sa Cr,kitang kita yung curve ng katawan ko. I smiled atleast I'm sexy.

Nadatnan ko sila kuya na nagtatawanan, umupo ako sa tabi ni ate Ianne. Wala din pa si Dylan

'Oh saan ka galing?' Tanong neto sa akin

'Ah kinuha ko lang 'tong phone ko sa CR teh' tumango naman ito saka humithit ng yosi.

I hate cigarette kaya lumipat ako sa tabi ni Dylan na kararating lang.

'Hi babe, saan ka galing?' tanong rin nito na galing din sa loob kinuha ulit yung isang case ng iniinom nilang Red horse.

'Nag restroom lang, nakarami na yata kayo a'

'Last na'to babe' sabi pa neto.

Kumuha lang din ako ng isang bote. Nag iice pa ito, halata kila kuya na lasing na kahit si Dylan kitang kita sa mukha netong pulang pula na.

Hindi nag tagal tinayo na ni ate Ianne si Kuya at saka sila umalis.

Ako at si Dylan, si Zed at Grace,saka Kris and I dont know the girl beside him.

'Lets go?' Tanong ko kay Dylan nahihilo na din ako. Tumango naman ito and give a little kiss on my nose.

Nagpaalam na kami at tumayo na rin si Zed at Grace dumertso sila sa may di kalayuan habang inaayos ni Dylan yung mga kinalat niyang bote, tinignan ko naman sila Grace na patungo sa isang bed tent, napapalibutan ng puti na tela at may kama sa gitna nito.

Naglakad kami ni Dylan patungo sa kwarto niya,  akbay akbay ko siya dahil di na ito makalakad ng mabuti.

'Dami niyo kasing nainom e' sabi ko dito

'Minsan... lang naman e' sabi pa ne'to

Nahiga ko siya sa kama at saka ito inayos sa pag higa. Lumabas ako ng kwarto niya at pupunta na sa sariling kwarto ko sana ng maaninag kong ang laki laki na nung apoy na sinindihan namin kanina.

Tumakbo ako patungo dun at tinabunan ng buhangin. Natapos ko itong mapatay naglakad lakad ako sa tabing dagat ramdam na ramdam ko yung lamig at tanging alon ng tubig ang maririnig.

Nagtungo ako sa may mga tents na pinag tulugan nila Zed di na sana ako tutuloy dahil sobrang dilim, sa apat na kama rito ay yung kila Zed lang ang may tao.

Patalikod na sana ako ng narinig kong someone moaning, napatakip ako ng bibig ko dahil sa mga nakita at narinig ko.

It was Zed and Grace doing something

'Yes Zed, harder baby' sigaw ni Grace

'Ohh, ohh, ohhh I'm cumming baby, Yesss!!' Sunod sunod nitong sigaw

Tumakbo ako papaalis dun saka dumeretso sa kwarto nag shower ako para kahit paano ay mahimasmasan ako sa mga nakita at narinig ko.

Lumabas ako sa kwarto ko para magpahangin dahil di ako makatulog. Pumasok ako sa kwarto ni Dylan ng nakita kong walang tao sa kama niya.

Dumeretso ako sa may Cr at dun ko siya nakita, so mess nakahiga na ito sa gilid ng toilet bowl. Ginising ko ito para makapag linis siya.

'Dylan, Babe mag shower ka tignan mo yang suot mo puno na ng suka babe'

Tumingin ito sa akin saka ngumiti dahan dahan itong tumayo at inalalayan ko naman, tinanggal ko yung damit niya saka ito pinunasan

'Mag shower ka na diyan kukuha ako ng towel mo' sabi ko dito at lumabas na ng banyo

Naglabas na rin ako ng mga damit niya,narinig ko naman yung buhos ng tubig ilang minuto pa tinawag niya na ako

'Babe yung towel' sabi neto

Inabot ko naman ito at bumalik ako sa may bintana, hinihintay siyang matapos. Sana'y naman ako mag alaga ng lasing dahil si Kuya ganyan din minsan.

Nag gulat nalang ako ng may yumakap sa likod ko.

'Babe,I love you' bulong nito sa may leeg ko, I felt something parang may kung anong paro-paro ang nasa loob ng sikmura ko

Pinaharap ako ne'to sa kanya at tumingin sa mata ko, he was holding me in my waist and his other hand  ay hinahawi yung buhok sa harap ng mukha ko.

When our lips touch, bumigay na yung tuhod ko it was a soft amd romantic kiss.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 03, 2023 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Masyado Pang MaagaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon