Chapter 31 : END

1K 115 4
                                    

Gia đình Shuhua tại Thượng Hải là một gia tộc có truyền thống lâu đời, có thể nói là đức cao vọng trọng. Ông Yeh từng là Chủ tịch hội hiệp thương Thượng Hải, cũng đảm nhận chức vụ quan trọng trong bộ máy chính quyền thành phố. Shuhua và Miyeon được nuôi dạy cẩn thận, chưa hề gây ra một điều tiếng nào.

Trước đây chuyện của Shuhua và Jinri đính hôn rồi hủy hôn cũng được xử lý tốt. Thế nên với gia đình họ Yeh, người ngoài nhìn vào đều có cảm giác "vừa kính vừa sợ" song cũng không kềm được tò mò.

Ông Yeh nhận điện thoại của người bạn xong thì có vẻ trầm ngâm. Một tiếng thở hắt ra rất nhẹ song cũng làm bà Yeh tay pha tiếp tách trà:

- Chuyện gì vậy anh?

Ông Yeh không đáp, chỉ nhẹ nhàng quay sang phía Soohan đang ngồi chơi, dịu dàng:

- Soohanie vào xem hoạt hình đi con. Ông nội mới mua DVD mới nhất của Doraemon cho hai đứa. Rủ Soomin xem với nhé!

- Dạ...

Soohan là một đứa trẻ hiểu chuyện. Cậu bé dù không có nhu cầu xem phim hoạt hình lắm nhưng cũng ngoan ngoãn tuột xuống ghế, chạy ra ngoài. Vừa ra khỏi phòng, bỗng nhiên cậu bé quay lại, đưa mắt nhìn ông bà:

- Con không muốn xem Doraemon ạ. Con rủ Soomin ra chơi với Meo có được không?

Ông Yeh bật cười, đến gần, xoa đầu cháu nội:

- Được rồi. Con ra chơi với Meo đi!

- Cần nhanh hay lâu ạ?

Ông Yeh khựng lại trong khi vợ cười tủm tỉm. Soohan dễ dàng đoán ra chuyện ông nội muốn" đuổi khéo" mình....Nhưng ông Yeh không lúng túng lâu, giọng nhanh chóng trở lại vẻ ôn hòa cũ:

- Lát nữa ông nội ra chơi với hai đứa. Chuyện này của người lớn, con không nghe được, hiểu không?

Soohan gật đầu, thu dọn đồ chơi rồi chạy ra ngoài...Nhìn theo dáng cháu nội, ông Yeh khẽ thở dài, rồi từ tốn quay sang vợ:

- Anh nhớ, Soohan từng hỏi anh: "Nếu con và Soomin không ngoan, ông bà sẽ không thương con nữa phải không?". Lúc đó anh cũng không biết nói gì vì rõ ràng hai cháu của chúng ta rất ngoan. Mẹ của chúng dù không đầy đủ, tuy thiệt thòi nhưng vẫn nuôi dưỡng được hai đứa con ngoan ngoãn như thế. Nhà chúng ta thực sự nợ Soojin quá nhiều...

- Anh...

- Em xem đi - Ông Yeh đưa cho vợ một phong bì dày - Đây là của anh Liêu bên Tuần san Thượng Hải gửi cho anh.

Bà Yeh nhìn chồng rồi lại nhìn phong bao dày cộm. Những tư liệu bên trong khiến bà cũng giật mình, có chút hoảng hốt nhìn chồng:

- Anh định thế nào?

- Không phải là chúng ta định thế nào mà là hậu quả nó gây ra sẽ thế nào? - Ông Yeh vẫn bình thản nhìn vợ - Soojin dù chỉ mới là con dâu mấy tháng nhưng anh và em cũng hiểu con người của con bé. Những chuyện này nếu chỉ là người trong gia đình biết thì có lẽ cũng không ảnh hưởng gì. Tiếc là...

"Gia tộc giàu có bị hồ li tinh qua mặt. Con dâu nhà giàu có từng là vũ nữ....". Quá khứ của Soojin có thể sẽ làm cho các vị trưởng bối trong Yeh gia không hài lòng. Họ Yeh không dây dưa với truyền thông, xưa nay là một gia tộc lặng lẽ trong bóng tối, tuy nhiên tầm ảnh hưởng không hề nhỏ, thực sự chuyện này xảy ra sẽ có ảnh hưởng như một quả bom.

[ Sooshu Ver ] NẮM LẤY TAY EM Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ