Chapter 25 : Thổ lộ tâm tư

895 126 3
                                    

Từ lúc về đến nhà, Soojin đã ít nói càng trở nên lặng lẽ. Shuhua cũng không hỏi chuyện. Có những việc nếu muốn nói bản thân cô sẽ tự nói ra thôi.

Buổi tối, Soojin ở lại bên phòng Soomin và Soohan rất lâu. Cô dạy con tô màu, còn kể rất nhiều chuyện cổ tích. Soomin vô tư nên thích lắm nhưng Soohan nhìn mẹ với vẻ lạ lẫm. Rồi cậu bé lên tiếng:

- Con buồn ngủ rồi. Mẹ về phòng đi ạ!

Soomin đang định nói là không buồn ngủ thì bắt gặp ánh mắt của anh trai, cô bé cũng ngoan ngoãn chui vào chăn, ra vẻ như là mệt lắm:

- Mẹ ơi...Con buồn ngủ rồi.

Không cách nào khác, Soojin đành chỉnh lại chăn cho hai con, tắt đèn rồi ra khỏi phòng. Vừa xoay người đóng cửa thì bỗng nhiên có một vòng tay ôm xiết lấy cô từ đằng sau. Mùi hương thoang thoảng quen thuộc. Soojin an ổn tựa vào vai Shuhua, dịu dàng:

- Về phòng đi Shuhua!

...

Trong căn phòng nhỏ, lần đầu tiên Soojin chủ động hôn chồng. Nụ hôn còn vụng về nhưng vẫn làm cho Shuhua say đắm. Nhưng Shuhua cố nén lại cơn khoái cảm bừng bừng trong thân thể. Đây là cơ hội mở lòng của cả hai người, nếu bỏ lỡ có thể...sẽ còn chẳng còn cơ hội nữa.

- Đêm đó, quả là ban đầu Shuhua có lầm lẫn, xem em là cô ấy. Nhưng chỉ một lúc... Shuhua biết người đó là cô gái khác. Shuhua còn biết em đã khóc Soojin !

Soojin khựng lại. Có cô gái nào mà không khóc trong tình thế ấy. Khi bản thân phải mang trinh tiết ra bán rẻ. Nhưng cuộc đời đối với cô vẫn còn nhiều điều ưu ái. Người cô trao thân lại là người tốt. Chẳng những vậy, còn mang đến cho cô hai đứa bé ngoan ngoãn, đáng yêu, nguồn sống suốt cả năm năm.

-Lúc đó...em đau nên khóc...Nhưng em không hề hối tiếc. Em còn cảm ơn Shuhua nữa...Nhờ Shuhua mà...em...em không cần phải bán mình quá nhiều lần. Em...

Soojin đã chuẩn bị sẵn tâm lý. Cô biết ca phẫu thuật của bà nội không thể làm bà hoàn toàn khỏe mạnh. Song bà sẽ không phải chịu cái đau đang hành hạ cơ thể hằng ngày nữa. Những ngày còn lại nội sẽ sống trong thanh thản hơn. Một năm, nửa năm thậm chí chỉ là mười ngày, một tháng gì đi nữa thì được sống trong vui vẻ còn hơn phải kết thúc cuộc đời với những cơn đau không báo trước, sẵn sàng đến bất cứ lúc nào. Nó làm thân thể bà nội co rút, chân tay lạnh ngắt... Soojin chỉ có thể làm thế cho bà, với tư cách một đứa cháu mà thôi.

Soojin không phải là một cô gái xinh đẹp, lại chẳng trẻ trung phơi phới. Soojin chỉ có tấm thân còn trong sạch, có lẽ đây là điểm khác biệt duy nhất với các cô gái khác. Vì vậy khi cô lên mạng đăng một dòng tin ngắn, thông báo bán 'lần đầu' đã có người trả giá đến mười ngàn won.

Mười ngàn won một lần vui vẻ, giá quá hời, phải không ?

Mười ngàn won cho lần đầu tiên. Những lần sau đó một hay hai ngàn won hoặc thậm chí năm trăm won cũng được.

Mười ngày hay một tháng Soojin cũng sẽ kiếm được số tiền đó. Nội sẽ không còn phải đau đớn nữa...

Khách hàng của Soojin hẹn cô ở CheonDong lúc 9 giờ. Soojin đợi đến 10 giờ vẫn chưa thấy người. Có lẽ...lời mời chào chỉ là một trò vui của họ. Hay họ không quan tâm đến lời hứa với một cô gái đã tự bán mình. Soojin cứ đứng đó trơ trơ trong trời khuya lạnh giá. Cô không trách ai cả. Người mà bản thân mình còn phải mang ra để rao bán, có tư cách gì mà oán hận, trách móc người ta.

[ Sooshu Ver ] NẮM LẤY TAY EM Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ