42. kết [...chỉ tốt với em.]
- nếu bạn đã đọc được đến tận lúc này thì hãy hiểu cho rằng đây là một tình yêu đơn giản và nhẹ nhàng, nên cái kết của nó cũng sẽ thế. và cảm ơn mọi người đã vote và ủng hộ cho raindrops-
- Em sai rồi.
Phác Chí Mẫn có chút hoảng loạn, dường như là vì không giấu được những bí mật nữa nên thế, tức nước vỡ bờ, không nói thì không được, mà nói thì lại không xong.
- Lẽ ra từ ban đầu, đối loại quan hệ này em không nên phát sinh thứ tình cảm nào khác, lẽ ra em...
- Lẽ ra thì em không nên yêu ta?
Kim Tại Hưởng ngắt lời, trong lòng không ngăn được sự khó chịu đang dấy lên mạnh mẽ.
Đối với loại câu hỏi này, Phác Chí Mẫn cũng chẳng biết phải trả lời ra làm sao.
- Phác Chí Mẫn, trả lời.
Kim Tại Hưởng lại gằn từng chữ. Hai mắt nhắm hờ muốn điều chỉnh tâm trạng.
- Em...
Lâu ngày hắn cũng hiểu được tính cách Phác Chí Mẫn, vấn đề này nếu là hắn có lẽ cũng cảm thấy khó khăn trả lời, Kim Tại Hưởng bất quá cũng không muốn hối thúc cậu.
- Nếu được lựa chọn, em có đem lòng trao cho ta không?
- Anh thật sự thắc mắc sao?
Vì em đã trao rồi, tất cả những gì em có.
- Ta đang hỏi nếu được lựa chọn.
Vì nếu sự trao đi đó chỉ là sai lầm của thần tình yêu, thì sẽ tàn nhẫn lắm.
- Vẫn sẽ.
Tình cảm em dành cho anh là hoàn toàn trong sáng, và thực ra thì anh xứng đáng với mọi thứ tốt nhất, nếu được lựa chọn, em vẫn sẽ trao anh thứ tốt nhất em có, chỉ là... anh không cần.
- Sao lại đem lòng trao cho ta?
Kim Tại Hưởng nhẹ giọng, trong tâm có chút bối rối. Đối hắn thế giới này không có người tốt, chỉ là, cũng đừng nên chọn người quá "xấu" như hắn.
- Sao lại hỏi thế?
Hàng mi dài rũ xuống, Phác Chí Mẫn có hơi muốn tránh né.
- Cứ trả lời đi đã.
Kim Tại Hưởng hắng giọng, tay vớ lấy ly nước làm một ngụm nhỏ.
- Anh tốt với em.
- Ừ, rất nhiều người tốt với em.
Hắn trả lời.
- Còn anh chỉ tốt với em.
Từ Nguyên Ái, đến Lẫm Tư Liên, những người tưởng chừng như là thân cận, hắn cuối cùng vẫn chỉ chọn Phác Chí Mẫn.
- Nghe cao cả đấy.
Kim Tại Hưởng cười trừ, cũng chỉ có đứa trẻ kỳ lạ này nhìn hắn với ánh mắt "biết ơn".
- Thì đúng vậy còn gì? Từ đầu khi anh đồng ý cho tiếp tục học, đã đủ cảm kích em rồi.
- Ta không nhận em trai đâu, khỏi có cảm kích.