Nhận được tin, đoàn người ngay lập tức đến đó.
Cha mẹ Kang Gum Ho ôm con khóc ngất, có không ít người tụ tập bên ngoài.
Wonu bước vào, muốn tiến kiểm tra thi thể của Kang Gum Ho, thế nhưng hai vợ chồng Kang Ha Neul nhất quyết không buông tay, cuối cùng cảnh sát khó khăn lắm với lấy được tử thi.
Cách thi thể không xa có một lọ thuốc trừ sâu ngã đổ trên nền nhà, khóe miệng của cậu ta còn lưu lại chất lỏng thuốc trừ sâu.
Căn cứ lời khai của hai vợ chồng Kang Ha Neul, sau bữa trưa ngày hôm nay hai người bọn họ ra đồng làm việc, thời điểm ra ngoài bọn họ đã khóa cửa kỹ càng, dặn dò Kang Gum Ho cẩn thận. Đến khi bọn họ trở về trông thấy con mình ngã dưới nền đất, không động đậy.
Chai thuốc đó cũng là của gia đình.
Tất cả chứng cứ cho thấy, khả năng lớn nhất là Kang Gum Ho tự sát.
"Không phải tự sát!", Kim Mingyu lắc đầu: "Chí ít là không phải tự nguyện tự sát." Anh chỉ vào chai thuốc trừ sâu trên nền đất, hỏi Kang Ha Neul: "Nhà ông đều để thuốc trừ sâu một cách tùy tiện à?"
Kang Ha Neul lắc lắc đầu: "Không! Không phải ... Thuốc trừ sâu đều được đặt trên kệ ở gian phòng khác ..."
Nói đến đấy đột nhiên ông ta tỉnh táo hẳn, hai chân của Kang Gum Ho đều tàn phế, căn bản không thể tự mình đến kệ lấy chai thuốc đó được.
"Cho dù cậu ta có thể lấy được chai thuốc đó, nhưng tay nghề quá chuẩn xác, chỉ cần một lượng duy nhất!", Kim Mingyu đi đến gian phòng đặt thuốc trừ sâu, Wonu dời tầm mắt theo hướng của anh, trên kệ để thuốc được sắp xếp gọn gàng, trên dãy đó hổng mất một vị trí, đó chính là chai Kang Gum Ho vừa uống.
"Coi như cậu ta biết dùng thuốc, chỉ cần một lượng nhất định đã có thể tử vong. Sau khi lấy được thuốc lại còn biết dọn dẹp lại cho gọn gàng; rồi quay trở về hiện trường uống thuốc rồi từ từ chết?", Kim Mingyu nhếch miệng: "Có tố chất tâm lý mạnh mẽ như vậy mà lại đi tự sát sao?"
Lời nói của Kim Mingyu như 'dội một gáo nước lạnh' khiến tất cả mọi người ở đây tỉnh táo hẳn.
"Anh ... anh nói ... có người ... có người hại chết con trai tôi????", Kang Ha Neul kéo kéo cánh tay Kim Mingyu, thanh âm gấp gáp: "Có đúng thế không?!?"
Kim Mingyu: "Đúng!"
Lời chưa dứt, hai vợ chồng Kang Ha Neul đã co quắp trên mặt đất, khóc rống.
Jae Ho đứng một bên nhìn bọn họ không biết nên làm thế nào.
Lúc này Wonu đang kiểm nghiệm tử thi lên tiếng: "Tôi cần tiến hành một bước giải phẫu thi thể mới có thể xác định!", hàng lông mày thanh tú khẽ nhíu: "Nguyên nhân cái chết đúng là trúng độc, nhưng không phải thuốc trừ sâu ... Tôi nghi ngờ, trước khi uống thuốc trừ sâu ... Cậu ta đã chết rồi ..."
Thuốc trừ sâu tuy rằng có thể gây chết người, nhưng cần một khoảng thời gian phát tác, đồng thời, nhìn một phần ba lượng thuốc còn sót lại trong bình và đổ trên nền đất tính ra Kang Gum Ho uống không đến nửa chai, như vậy thời gian tử vong phải càng lâu hơn mới đúng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh chồng tâm lý, biến thái của Nu(Meanie- Longfic) (Continue)
FanfictionĐôi điều ng cov: Chỉ là đăg tiếp những chap tiếp theo đến hết. Mý chap cũ ở nick cũ bị bay đi lun, sắp gần 2k tới nơi rồi, và cũng đăng tới gần 60 chương rùi, thà 30 mý chương bị xóa thỳ kg nói đằng này...., tức á!!! Có Ghi Nguồn Đàng Hoàng. Không...