Phòng nghỉ của nhân viên sau sân khấu.
Lee Jihoon toàn thân chỉ mặc bộ đồ lót, mắt cá chân và cánh tay bị trói, miệng bị bịt lại, nằm bất tỉnh trên sàn, trên người đất cát vung vãi, xung quanh là những tấm hình chụp đều là của Lee Jihoon ...
Người đầu tiên phát hiện ra Lee Jihoon là một người trợ lý khác của Kim Na, sau khi anh ta phát hiện thì ngay lập tức thông báo cho Kim Na.
Kim Na bàn giao cho người trợ lý trông coi hiện trường, không cho phép ai đến gần, còn cô ta mau chóng gọi cho Kim Mingyu.
Wonu và Kim Mingyu chạy tới cùng lúc với Kim Na.
Chỉ cần nhìn sơ Kim Mingyu đã đoán ra được 'Khuôn mẫu' của vụ này.
"Tên sát nhân giả danh nhiếp ảnh gia Harvey Glatman."
Wonu không chú ý anh đang nói gì, ngay lập tức tiến lên kiểm tra tình hình của Lee Jihoon, hơi thở rất yếu, mạch đập bất ổn.
Cám ơn trời đất! Chỉ là hôn mê!
Wonu: "Mau gọi xe cấp cứu!"
Kim Na đã gọi 120 từ sớm, cho trợ lý ra ngoài cổng đợi sẵn, còn phía dư luận cô ta cũng đã chuẩn bị lời giải thích ứng phó: Một nhân viên làm việc quá sức nên té xỉu.
"Thiếu mất một phân đoạn!", Kim Mingyu nhướn mày, ngẫm nghĩ một lúc, sau đó lấy điện thoại gọi cho Seung Hoon.
"Haizza! Hôm nay ngọn gió nào khiến cậu gọi điện thoại cho tôi ..."
"Bên ông có một vụ án? Nạn nhân là phụ nữ trung niên, trên người có dấu vết gậy đánh trọng thương đả thương hoặc vết dao đâm, cổ bị tất chân siết lại, thi thể phát hiện ở nơi công cộng, đồng thời trên người cũng có một tấm hình, bức ảnh chính là hình ảnh của bà ta ..."
Không đợi Seung Hoon dứt lời, Kim Mingyu đã nói nguyên một tràng dài, một lúc lâu sau Seung Hoon mới tỉnh trí: "Cậu ... cậu ... Làm sao cậu biết???"
"Vậy là được rồi!"
"Cái gì được rồi?", Seung Hoon mù mờ: "Kim Mingyu! Cậu đừng nói lấp lửng ... Có phải cậu biết chuyện gì không ..."
"Đưa thông tin vụ án đó qua cho tôi. Đúng rồi! Tiện thì kêu thêm mấy người lại đây!", Kim Mingyu đọc địa chỉ cho ông ta.
"Làm gì?", Seung Hoon vẫn chưa hiểu, vừa đưa tư liệu, lại còn muốn có người.
"Giữ cửa!"
"Cái gì!", bắt cảnh sát giữ cửa cho cậu ấy??? Anh chàng này càng ngày càng quá đáng.
"Bên này phát sinh vụ án khác."
"Sao cơ!!!"
"Đừng đi xe cảnh sát, cảnh sát phải mặc thường phục."
Tu tu tu tu ...
Seung Hoon trợn mắt, chưa kịp nói tiếng nào đã bị ngắt điện thoại, lẩm bẩm chửi vài tiếng nhưng không dám trễ nải, lập tức cho thủ hạ thay thường phục, đưa tư liệu đến.
Hai mươi phút sau Seung Hoon và cấp dưới đến nơi, Lee Jihoon đã được đưa lên xe cấp cứu, Wonu đi cùng theo xe, còn Kim Mingyu ở lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh chồng tâm lý, biến thái của Nu(Meanie- Longfic) (Continue)
FanficĐôi điều ng cov: Chỉ là đăg tiếp những chap tiếp theo đến hết. Mý chap cũ ở nick cũ bị bay đi lun, sắp gần 2k tới nơi rồi, và cũng đăng tới gần 60 chương rùi, thà 30 mý chương bị xóa thỳ kg nói đằng này...., tức á!!! Có Ghi Nguồn Đàng Hoàng. Không...