Chương 118(3)

216 11 0
                                    

Chín giờ rưỡi sáng, cả Kwon Soonyoung và Lee Chan vẫn chưa đến Cục cảnh sát báo tin, điện thoại cũng đã tắt máy, còn Kim Mingyu có mở máy nhưng không ai nhận điện.

Seung Hoon rốt cục cũng đã phát hiện điểm bất thường.

Nghe Seung Hoon báo cáo, cấp trên phái vài cảnh viên đến nhà Lee Chan và Kwon Soonyoung điều tra, và mang về một tin xấu.

"Nhà Đội trưởng Kwon không có ai, có hỏi thăm bảo vệ thì nghe nói tối qua không thấy Đội trưởng Kwon quay về."

"Bên phía nhà Lee Chan cũng không có người. Tuy nhiên sáng nay có người nói nhìn thấy một người đàn ông bước ra khỏi nhà Lee Chan ...", anh cảnh sát chần chừ một lúc: "Theo miêu tả của bọn họ khả năng là giáo sư ... Kim."

"Hả???"

Seung Hoon kéo tay anh cảnh sát đó lại: "Không nhìn lầm chứ!"

"Em đã hỏi nhiều lần lắm rồi, xác định là giáo sư Kim."

Kim Mingyu xuất hiện trong nhà Lee Chan làm gì?

Lee Chan thì ở phương trời nào?

Chuyện này nói lớn không lớn, nói nhỏ không nhỏ ... Kwon Soonyoung và Cục cảnh sát thành phố Busan phối hợp điều tra, tình hình phát sinh bên phía này bắt buộc phải báo lại phía bên thành phố Busan.

Cục cảnh sát thành phố Busan nhanh chóng ra lệnh đưa Kim Mingyu về thẩm tra.

"Kim Mingyu là bạn trai Wonu, thi thể được phát hiện trong nhà trọ của Wonu. Kim Mingyu cũng ở trong căn nhà ấy. Hiện tại Lee Chan và Kwon Soonyoung đều mất tích, có nhân chứng chứng minh anh ấy xuất hiện trong nhà Lee Chan. Điều này cho thấy Kim Mingyu là người bị tình nghi nhiều nhất, nhất định phải đưa anh ấy trở về xét hỏi." Ho Sung, người phụ trách phát ngôn bên phía Cục cảnh sát thành phố Busan đưa ra suy luận, và dĩ nhiên tất cả những luận điệu này đều hướng về hai người là Kim Mingyu và Wonu.

Seung Hoon nghe đối phương nói như vậy, trong lòng cực kỳ tức giận: "Mẹ kiếp .... Kim Mingyu ... Kim Mingyu là ai chứ, nếu cậu ấy muốn phạm tội các người có thể tìm ra được chứng cứ sao?"

Bọn họ đành phải nhượng bộ, người bên Cục cảnh sát thành phố Seoul khuyên họ nên rời đi trước.

Đi khỏi Cục cảnh sát, tức muốn bể phổi ... Ông lấy điện thoại gọi lại cho Kim Mingyu, không ngờ Kim Mingyu bắt máy.

"Chàng thanh niên ... cậu chạy đi đâu ... Bên này ..."

Nói còn chưa hết câu đã bị cắt ngang: "Khách sạn Won Min, phòng 1305."

Dứt lời nhanh chóng cúp điện thoại, không thèm để ý đến cảm giác của Seung Hoon đầu dây bên kia.

"Haiizzaa .... Tên nhóc này lại giở trò quỷ gì đây."

Seung Hoon cất điện thoại vào túi, chạy nhanh đến khách sạn Won Min, phòng 1305.

Cốc cốc cốc!

Cửa mở, tiếng kêu thảm thiết từ trong phòng truyền ra, Seung Hoon kinh ngạc tột độ, ông ta rút súng theo bản năng: "Tình hình thế nào ..."

Kim Mingyu cài cửa, không nói lời nào, quay trở về vị trí trước đó, không hề động đậy nhìn chằm chằm màn hình máy vi tính, tiếng kêu thảm thiết vừa rồi phát ra từ màn hình vi tính.

Anh chồng tâm lý, biến thái của Nu(Meanie- Longfic) (Continue)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ