Lúc mới bắt đầu, Songhee thật sự không hiểu Wonu có điểm gì thu hút được Kim Mingyu.
Tướng mạo bình thường, ả cũng biết Kim Mingyu không phải hạng người nông cạn chỉ thích vẻ bề ngoài.
Vì vậy, Wonu hấp dẫn được Kim Mingyu ở điểm nào?
Bây giờ ả từ từ hiểu ra, thậm chí còn cảm thấy thú vị.
Người đàn ông này ...
Thực sự cứng cỏi như sắt thép, sự kiên cường này của cậu khiến ả thích thú, khiến ả có cảm giác muốn dừng mà dừng không được.
Ả khẽ vén lại mái tóc mái lòa xòa của Wonu, nhếch miệng nở nụ cười đầy tà ác.
Wonu không có sức lực phản kháng, như một con búp bê nhỏ nhắn, nương theo động tác của ả, ngẩng đầu nhìn, lộ ra gương mặt nhỏ nhắn trắng bệch.
"Cậu thật khiến cho tôi thật sự kinh ngạc."
Mấy năm qua ả không ngừng nghiên cứu tăng thêm dược tính, một người đàn bà mạnh hơn cậu gấp nhiều lần đều nhanh chóng bị ảnh hưởng. Vậy mà cậu ... một chàng trai cao gầy lại có thể vượt qua được hai lần dùng thuốc. Điều này khiến ả bội phục.
Ả kéo đầu cậu lên, nhìn vào ánh mắt vô lực của Wonu. Đã đạt đến mức này rồi tại sao cậu vẫn có thể trụ được? Khiến người khác khó lòng tin được, Songhee thích cậu một chút rồi.
Dĩ nhiên là chỉ một chút, người ả thích nhất vẫn là Kim Mingyu.
Nghĩ đến Kim Mingyu, ả không nhịn được liếm liếm môi thèm thuồng, tinh thần trở nên hưng phấn, ả quay sang Wonu nở nụ cười: "Cậu bé con, mày rất tuyệt!", ả nở nụ cười như kẻ mắc bệnh thần kinh: "Ngày hôm nay chúng ta chơi một trò chơi mới ... rất thú vị!"
Lần này ả sẽ tiêm trực tiếp lên đầu cậu.
Lần này cậu còn có thể kháng cự được sự phát tán của dược tính?
Ả một lòng chờ mong!!!
Wonu không nghe ả nói gì. Cậu chỉ cảm giác đầu mình tê rần rần, muốn nổ tung, trong đầu cậu ngập tràn những âm thanh quái lạ, những hình ảnh lạ lùng, chồng chất lên nhau.
Mấy ngày nay đều là như vậy.
Cậu chỉ muốn ngất luôn cho xong, như thế sẽ không phải đối mặt với cảm giác dằn vặt này nữa. Nhưng cậu nhất quyết từ chối việc buông thả mất ý thức, không muốn Songhee thực hiện được ý đồ. Cậu không muốn mình trở thành nhược điểm của Kim Mingyu, không thể chịu thua trước mặt Songhee.
Đã trôi qua bao lâu rồi?
Cậu không biết, ý thức dần tan rã, như những hạt mưa rơi trên mặt biển trong đêm giông bão, chỉ cần một cơn sóng lớn đánh ập, tất cả đều tan biến. Cậu trợn tròn mắt, cậu không còn trông thấy rõ tầm nhìn trước mặt, phía trước chỉ là một màn mờ sương.
Wonu khép mi mắt, nỗ lực kiên trì, giữ tâm trạng vững vàng, hô hấp bình ổn. Cậu không muốn mình tổn hao sinh lực dư thừa vào tên điên này, nghe không rõ cũng không sao, coi như không nhìn thấy, không nghe thấy lại càng ngăn chặn được cảm xúc phát sinh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh chồng tâm lý, biến thái của Nu(Meanie- Longfic) (Continue)
FanficĐôi điều ng cov: Chỉ là đăg tiếp những chap tiếp theo đến hết. Mý chap cũ ở nick cũ bị bay đi lun, sắp gần 2k tới nơi rồi, và cũng đăng tới gần 60 chương rùi, thà 30 mý chương bị xóa thỳ kg nói đằng này...., tức á!!! Có Ghi Nguồn Đàng Hoàng. Không...