Sau này làm sao dám đối mặt với trái chuối đây.
Đây chính là suy nghĩ trong đầu hai người.
Wonu chỉ tay vào bộ thứ ba, cắn răng cắn lợi nói: "Bộ này được chưa?"
"Bộ này ...???", Kim Mingyu nhìn vào bộ quần áo Wonu vừa chỉ, được rồi, không giống động vật cũng không giống thực vật, chỉ là: "Cậu ... Cỡ có vừa không?". Anh đưa tay chỉ vào cổ áo được thiết kế theo dạng chữ V" .
Wonu: " ..."
"Ồ ... Quên mất kích thước hình thể nhỏ hơn người Tây phương một chút."Cô nhân viên bán hàng không chịu đựng được, quăng tất cả hình mẫu chuyên nghiệp, bật cười lớn.
"Kim Mingyu", Wonu đỏ mặt, "... Vậy anh chọn đi!"Kim Mingyu quét mắt nhìn mấy bộ quần áo trên tay cô nhân viên bán hàng, rút ra một bộ: "Đây! Bộ này!"
Cô ta thu lại gương mặt tươi cười, khôi phục bộ dáng chuyên nghiệp, nói: "Mắt thẩm mỹ của ngài đây quá tốt. Bộ này bên ngoài là áo choàng lông, bên trong là chiếc áo len cổ lọ và quần jean. Cậu đây dáng cao gầy, mặc vào trông rất đẹp, lại không mất đi vẻ quyến rũ. Rất hoàn mỹ!"
Wonu nhếch miệng nhận bộ ấy trên tay anh, gào lên: "Sao anh không nói bộ này giống con chuột bạch", áo choàng lông , tại sao lại không kích thích trí tưởng tượng dị thường của anh vậy.
Kim Mingyu mở mắt ...
Thật ra, đúng là anh cũng nghĩ như vậy.
***
Wonu vội vã bắt tay Tô Kwon Soonyoung giảm bớt đi cục diện lúng túng.
"Anh ấy là Kim Mingyu. Kim trong kim chỉ, biệt danh là Cún. Là bạn đồng nghiệp của em, giáo sư Đại học Y. Anh ấy rất tốt ... chỉ là ... à ... hơi khác mọi người một chút." Vốn là cậu muốn dùng từ cổ quái, nhưng sau đó ngẫm lại nên dùng từ uyển chuyển hơn một chút để mọi người dễ hình dung.
Kim Mingyu nhìn vào đôi bàn tay đang nắm lấy nhau kia. Bàn tay nhỏ nhắn trắng trẻo của Wonu bị tay của Kwon Soonyoung giữ trụ, cảm thấy quá nhức mắt. Anh luôn cảm giác đôi bàn tay của Wonu chỉ hợp mắt khi nằm trong tay anh.
Wonu vừa dứt lời, muốn rút tay về liền phát hiện Kwon Soonyoung nắm mãi không buông."Aaa?!?"
"Đã lâu không gặp ... cậu nhóc của nhà chúng ta lớn lắm rồi, càng lớn càng đẹp trai."
Kwon Soonyoung bất giác dùng lực, nắm tay của Wonu kéo về phía mình, sau đó ôm chầm lấy cậu.
Kim Mingyu đứng bên cạnh khẽ chau mày.
Wonu không ngờ Kwon Soonyoung lại có hành động này, tự dưng được anh ôm vào lòng, đầu hướng về phía sau, tầm mắt cũng vừa khít rơi vào chang trai đứng đối diện đứng đó mỉm cười.
"À!!!", cậu vỗ lưng Kwon Soonyoung một cái, sau đó lấy tay đẩy người ra khỏi lồng ngực anh: "Chàng trai đẹp trai đây là ai? Không thèm giới thiệu với em sao?"
"Anh Wonu, chào anh. Em tên Lee Jihoon, anh gọi em là Woozi cũng được."
Cậu chàng cười híp mắt, bước lên một bước, tự nhiên giới thiệu bản thân, ngữ khí vui vẻ. Cậu ta mặc một áo thun với quần kaki, chỉ tầm khoảng hai mươi ba tuổi, mang đầy nét thanh xuân tươi trẻ.
"Xin chào", Wonu mỉm cười đáp lại, "Đã đặt chỗ rồi, chúng ta vào trong thôi!"
Bốn người cùng nhau tiến vào phòng ăn. Đến bàn ăn đã đặt trước, Kim Mingyu ga-lăng kéo ghế cho Wonu. Loại trọng đãi này khiến Wonu giật nảy mình."Anh Kim đối xử với anh thật tốt!", Lee Jihoon ngồi trên ghế, mắt không rời khỏi hai người bọn họ, "Anh Wonu, anh Kim là bạn trai của anh sao?"
Wonu vừa đáp: "Là bạn bè thôi!"
Kim Mingyu liền bổ sung ngay lập tức: "Có thể coi là bạn 'Đồng cam cộng khổ'."
Wonu thầm nghĩ, rõ ràng hôm qua chỉ bịa chuyện cho qua, không ngờ anh ấy lại coi như thật.
"Soonyoung, anh quen chàng trai đẹp trai này từ khi nào, không thèm giới thiệu cho em sớm một chút."
Kwon Soonyoung nhìn Wonu, chưa kịp mở lời Lee Jihoon đã giành nói trước: "Anh Wonu, em là em trai Jong Hyun."
Jong Hyun.
Wonu biết người này.Jong Hyun là bạn thân nhất của Kwon Soonyoung trong trường cảnh sát. Sau khi tốt nghiệp, hai người xin công tác cùng một chỗ, thành tích bọn họ cực kỳ xuất sắc, là hai tân binh được quan tâm nhiều nhất Cục. Sau đó không lâu, trong một hành động lớn phá vụ án ma túy, cấp trên hi vọng chọn một trong hai người là Kwon Soonyoung và Jong Hyun làm nằm vùng để đánh vào xào huyệt đối phương.
Cuối cùng Jong Hyun đủ tiêu chuẩn. Anh ta làm rất tốt, thành công gia nhập vào băng nhóm, ròng rã hai năm làm nội gián mới thuận lợi tiếp cận được tên trùm ma túy khét tiếng.
Trong đợt hành động cuối cùng, do đánh giá sai thực lực đối phương, Kwon Soonyoung và Jong Hyun bị bọn chúng bắt. Khi cảnh sát xông tới thì Jong Hyun đã tử vong, còn Kwon Soonyoung khi ấy chỉ ôm lấy thi thể của anh ta, trầm mặc không nói một lời.
Kwon Soonyoung cho rằng Jong Hyun vì cứu anh nên mới phải chết. Anh biết cha mẹ của Jong Hyun đã qua đời trong tai nạn giao thông khi anh ta còn bé. Trên đời này anh ta chỉ còn một người thân duy nhất chính là cậu em trai Lee Jihoon.
Vì vậy sau khi Jong Hyun qua đời, anh tiếp tục lấy danh nghĩa Jong Hyun mỗi tháng vẫn gửi tiền học phí cho Lee Jihoon như thường lệ, mãi cho đến nửa học kỳ trước, Lee Jihoon về thành phố Seoul mới biết toàn bộ sự việc.
Chuyện về Lee Jihoon, đến bây giờ Wonu cũng mới biết.
"Em không trách anh Soonyoung", Lee Jihoon nói, "Nếu thời gian quay trở lại, em biết anh trai em vẫn sẽ làm như vậy. Bởi tính cách của anh ấy là thế, hơn nữa anh ấy cũng tin chắc một điều, cho dù anh ấy có gặp chuyện gì bất trắc, anh Soonyoung sẽ chăm sóc cho em thật tốt nên mới yên lòng ra đi."
Nói đến Jong Hyun, viền mắt Jihoon ửng đỏ, bầu không khí trên bàn ăn nhất thời lắng xuống.
"Aizza ... coi em nè, tự dưng đang vui mà lại biến thành thế này rồi!", Lee Jihoon khụt khịt: "Hôm nay là Giáng Sinh, chúng ta không nên nói mấy lời này, nói chuyện vui vẻ đi ạ!".
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh chồng tâm lý, biến thái của Nu(Meanie- Longfic) (Continue)
FanficĐôi điều ng cov: Chỉ là đăg tiếp những chap tiếp theo đến hết. Mý chap cũ ở nick cũ bị bay đi lun, sắp gần 2k tới nơi rồi, và cũng đăng tới gần 60 chương rùi, thà 30 mý chương bị xóa thỳ kg nói đằng này...., tức á!!! Có Ghi Nguồn Đàng Hoàng. Không...