Chương 95: Hai kẻ gây án

199 13 0
                                    

Đi đến nhà họ Shim.

Bấm chuông cửa, đợi một lúc lâu sau cánh cửa mới hé ra một khe hở rất nhỏ, Shim Seungeun đứng nơi khe cửa, đưa một mắt nhìn chằm chằm hai người bọn họ.

Mẹ Shim nhỏ giọng nói: "Seungeun, mẹ đây. Mẹ về rồi, con mau mở cửa đi!"

Ánh mắt Shim Seungeun dừng trên người Wonu một hồi lâu, sau đó mới e dè mở cửa ra.

Trong phòng rèm cửa kéo kín, không mở đèn, tia sáng mờ mờ. Shim Seungeun mái tóc dài đến eo, tóc mái che quá lông mày, đứng phía sau mẹ Shim, thỉnh thoảng đưa mắt lén nhìn Wonu, ánh mắt ngây dại.

"Seungeun đừng sợ, Wonu không phải là người xấu!", mẹ Shim kéo tay Shim Seungeun, đồng thời kéo cô ta ngồi xuống ghế sofa: "Wonu có vài điều muốn hỏi con, con phải thành thật trả lời."

Shim Seungeun vẫn nhìn Wonu bằng ánh mắt cảnh giác, ngồi trên sofa bất giác co rúm người lại.

Wonu mỉm cười, cố gắng biểu hiện cho cô ta thấy thiện ý của mình: "Seungeun sợ tôi sao?"

Chờ một lúc, Shim Seungeun mới chậm rãi lắc đầu: "Cậu không phải người xấu!" Sau đó cúi đầu nghịch mái tóc dài của mình.

Wonu: "Ừm! Tôi không phải người xấu, tôi đến bắt người xấu cho cô."

Shim Seungeun đột nhiên ngẩng đầu, nhìn chằm chằm Wonu.

Nhìn vào ánh mắt ấy khiến Wonu thầm sợ hãi: "Seungeun, cô có thể nói cho tôi biết ... Có mấy kẻ xấu?"

Shim Seungeun cúi đầu, im lặng cả buổi mời dè dặt lên tiếng: "Hắn về rồi đúng không? Hắn đã nói hắn sẽ về mang tôi đi ... Hắn nói hắn nhất định sẽ quay về.", cô ngẩng đầu nhìn Wonu lộ ra nụ cười ảm đạm: "Tôi sớm đã nên chết đi ... Trái lại sống so với chết còn thống khổ hơn ..."

"Seungeun, con không được nói như vậy!" mẹ Shim ngắt lời cô ta.

"Mẹ .... Con đã nói từ trước ... Hắn nhất định sẽ quay về ... Các người có cản cũng không được." Shim Seungeun không khống chế được tâm trạng, quay về hướng mẹ Shim gào thét: ""Không ai có thể ngăn cản được ... Con sống thế này người không ra người, quỷ không ra quỷ ... còn không bằng để con chết đi thì hơn ..."

Bốp!!!

Mẹ Shim tát mạnh một cái, cắt đứt tất cả những tiếng thét chói tai của Shim Seungeun.

"Mẹ ..."

Một cái tát của mẹ khiến Shim Seungeun như mê như tỉnh, kinh ngạc nhìn bà ta. Mẹ Shim viền mắt hồng hồng: "Seungeun, có mẹ ở đây, mẹ nhất định sẽ bảo vệ con ... Không ai được phép làm tổn thương con."

Sau đó hai mẹ con ôm nhau khóc rống, Wonu ở bên cạnh cũng không khỏi bùi ngùi đau xót. Di chứng vụ án năm đó mang đến cho gia đình này ... không cách nào xóa sạch.

Một lúc lâu sau, Shim Seungeun mới bình tĩnh, hai mắt đỏ ngầu, rời khỏi lồng ngực của mẹ, nói với bà: "Mẹ! Con muốn nói chuyện riêng với Wonu!"

Mẹ Shim nhìn cô ta có chút không yên lòng.

"Yên tâm đi ... con không sao rồi!", Shim Seungeun thanh âm nghẹn ngào.

Anh chồng tâm lý, biến thái của Nu(Meanie- Longfic) (Continue)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ