"Hơn ba mươi năm trước, Si Hyong vì siết chết một cậu bé mười sáu tuổi ở thôn bên cạnh mà phải ngồi tù mười tám năm. Năm 1997, ra tù liền quay về Jeongu", Kim Mingyu kể: "Khi hắn học tiểu học, hắn mời một người bạn thân về nhà chơi, sau khi cơm nước xong xuôi, hai người cùng nhau ngủ trên một chiếc giường, đến nửa đêm hắn đột nhiên cầm dao phay chém vào người bạn tốt của mình, vì chuyện này hắn bị bắt giam nửa năm."
Wonu trợn tròn mắt, không thể nào có thể nghĩ được một người trông hiền lành khiêm tốn như hắn lại là một tên Si Hyong điên cuồng theo như lời Kim Mingyu.
Chuyện hắn có phạm tội cậu biết, vì nó phù hợp với chân dung Kim Mingyu đã phác họa, nhưng không ngờ lại đặc sắc như vậy.
Wonu liếm liếm môi: "Thông thường mà nói, nam giới dậy thì trong độ tuổi từ mười đến hai mươi lăm, giai đoạn này bọn họ thường bắt đầu sản sinh tính hiếu kỳ. Nếu như thế, khả năng vào lúc ấy, Si Hyong phát hiện hắn xuất hiện sự kích thích với người bạn tốt của mình. Chuyện này khiến hắn không tài nào chịu đựng được, cuối cùng giải tỏa lên người người bạn thân, cho nên mới ra tay lúc nửa đêm ..."
Kim Mingyu khẽ mỉm cười, cổ vũ cậu tiếp tục nói.
"Người bạn thân của Si Hyong sau đó thế nào?"
Kim Mingyu: "Sau đó rời đi, hai người không còn liên hệ."
"Thời điểm cậu ta rời đi là năm bao nhiêu tuổi?"
Kim Mingyu: "Vừa tròn mười sáu tuổi."
Vừa khít như thế sao, Si Hyong siết chết cậu thanh niên mười sáu tuổi là do trong lòng không tài nào vứt bỏ oán hận cùng ức chế, đem tất cả nỗi bực dọc trút lên đám thanh thiếu niên vô tội.
"Nhưng ...", Wonu đưa ra nghi vấn, "Lần đầu tiên hắn ra tay giết người là ba mươi năm về trước. Bị bắt giam mười tám năm, cho đến khi phát sinh vụ án mất tích sau này cách nhau khoảng mười mấy năm. Tại sao mười mấy năm sau hắn mới phạm tội."
Kim Mingyu giải thích: "Người Hàn Quốc có câu 'Bần cùng sinh đạo tặc, no cơm rửng mỡ', còn trong chuyên ngành tâm lý học được lý giải thành hai hiện tượng tâm lý phạm tội: Một loại, là do kinh tế khó khăn gây nên, đây là loại thường thấy; loại thứ hai là do sau này phương diện kinh tế ngày một ổn định sinh ra. Si Hyong thuộc vế sau. Sau khi ra tù được mười mấy năm, trong nhà kinh tế khó khăn lại thêm tội giết người nên khó tìm việc, hắn dồn toàn bộ sức lực vào chuyện ruộng đất."
"Sau đó chính phủ có chính sách 'Đền bù giải tỏa', nhà hắn cũng nằm trong diện này nên được đền bù." Wonu nhớ ra Jae Ho từng kể qua chuyện này.
"Suy nghĩ của em hắn là người thành thật cũng không hoàn toàn đúng", Kim Mingyu nói tiếp: "Từ nước cờ của hắn đã có thể nhìn ra. Hắn thích đi con pháo đầu, trực tiếp muốn đánh thẳng vào trận địa đối phương, điều này cho thấy hắn có tính công kích cao, thế nhưng biểu hiện ngoài mặt là một kẻ khiêm tốn và khách sáo, đây chính là cảm giác bắt nguồn sự tự ti của hắn, hắn tự ti vì mình không có xu hướng tình dục như người bình thường."
Hai người đang nói chuyện, đột nhiên có một bà lão đứng cản trước mặt bọn họ, ồn ào: "Chính là cậu ta ... Chính là cậu ta ... Đây chính là yêu tinh reo rắc tai họa xuống thôn này."
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh chồng tâm lý, biến thái của Nu(Meanie- Longfic) (Continue)
FanficĐôi điều ng cov: Chỉ là đăg tiếp những chap tiếp theo đến hết. Mý chap cũ ở nick cũ bị bay đi lun, sắp gần 2k tới nơi rồi, và cũng đăng tới gần 60 chương rùi, thà 30 mý chương bị xóa thỳ kg nói đằng này...., tức á!!! Có Ghi Nguồn Đàng Hoàng. Không...