Chương 101: Your man

267 18 0
                                    

"Ăn cơm!!!", mẹ Won lên tiếng gọi hai người một già một trẻ đang tán gẫu rất ăn ý kia.

Không giống ba Won cao to, khỏe mạnh, mẹ Won là một người phụ nữ dịu dàng, tuy ở độ tuổi trung niên nhưng vóc dáng vẫn còn rất cân đối, khỏe mạnh.

"Tiểu Kim! Cháu đừng khách sáo. Lần đầu tiên đến mà Tiểu Won lại không báo trước cháu thích ăn món gì nên không có chuẩn bị!"

Kim Mingyu nở nụ cười như gió xuân ấm áp: "Cháu không kén ăn!"

Dù là mẹ Won thuộc dạng người trải sự đời, gặp qua không biết bao nhiêu hạng người, vậy mà khi trông thấy bề ngoài của anh, bà không nhịn được nhìn đi nhìn lại vài lần, thầm nghĩ: Nhìn bề ngoài đúng là không hề kém Kwon Soonyoung.

Wonu vẫn lặng thinh không nói, nhưng trong lòng không ngừng lẩm bẩm: Phì!!! Anh không kén ăn thì không biết ai kén ăn. Thế nhưng, bây giờ không phải là thời khắc của cậu, hiện tại là không gian của mẹ Won, ngay cả ba Won cũng phải im lặng, không dám nói lấy một câu.

Trên bàn ăn bây giờ chỉ còn mẹ Won và Kim Mingyu 'Tôi hỏi anh đáp'.

Wonu luôn lo lắng không biết Kim Mingyu có nói mấy câu khiến người ta thổ huyết hay không ... Ai ngờ! Biểu hiện của anh lại ... 'Bình thường' đến mức tạo cho cậu cảm giác không bình thường! Cảm giác anh hoàn toàn giống với người Trái đất --- Kim Mingyu rõ ràng là người ngoài hành tinh nhé!

Nếu xét trên khía cạnh 'Cha mẹ "vợ" tra coi mắt con rể' thì đó là càng xem càng thỏa mãn.

Câu nói này gắn cho mẹ Won là hoàn toàn chính xác. Lúc đầu gặp mặt, bà cũng có chút thất vọng, dần dần lại cảm thấy 'Cậu thanh niên này không tồi, từ cách ứng xử cho đến hành xử' rất được. Vì vậy bà khen tặng: Tiểu Kim thật sự là tốt nhất rồi. Đặc biệt khi nghe Kim Mingyu nói lúc rảnh rỗi thì viết thư pháp làm mẹ Won hai mắt sáng rỡ, như tìm được bạn tri âm tri kỷ.

Mẹ Won là người đam mê thư pháp. Nếu như được nói, Wonu sẽ nói rằng mẹ cậu chính là người phụ nữ toàn diện: cầm được dao làm bếp, khiển được dao giải phẫu. Đi vào trong bếp, trở ra phòng lớn, còn vào được thư phòng.

"Thư pháp rất hay!", Mẹ Won càng ngày càng thích ... 'Nhìn coi ... dáng vẻ cậu ta thật thuần khiết': "Trong phòng sách có nghiên bút, lát nữa cơm nước xong xuôi, chúng ta qua đó họa vài nét!"

"Dạ! Được!"

Wonu ngồi bên cạnh há hốc mồm.

Người đàn ông này nói dối không chớp mắt, mặt không đỏ, chân không run ... Cái gì mà có sở thích tay trái là viết thư pháp ... Anh thật sự dám nói vậy sao?!?

Hay là ...

Anh sẽ viết được?

Sau khi ăn xong, Kim Mingyu chủ động dành phần rửa chén!

"Cứ để Tiểu Won rửa là được!", mẹ Won không đau lòng chút nào đem con trai mình 'bán sức lao động.

Wonu ai oán nhìn mẹ: "Mẹ ơi! Mẹ thay đổi nhanh quá đi đó!". Là ai mới vừa còn ở trong bếp nói thất vọng, là ai nói Kwon Soonyoung là người thật tốt thật tốt. Lúc này, chưa được bao lâu, mới vừa xong bữa cơm đã từ bên 'Phe họ Kwon' sang 'Phe họ Kim' rồi ... lập trường quá không kiên định.

Anh chồng tâm lý, biến thái của Nu(Meanie- Longfic) (Continue)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ