PROLOGUE

243 16 0
                                    

Hay! Ang hirap talagang maging maganda, hindi biro lang! What I mean ang hirap talagang maging panget! Hindi ko inasahan na ganito pala kahirap ang mamuhay sa mundong mapanglait at mapanghusga. Sadyang sinayang lang ni God ang effort nya para gawin ako sa mundong ito. O nga pala di pa ako nagpapakilala ako nga pala si Katrina Comedia, nag aaral sa Brilliant Awesome University. Ang chessy ng name no wala na kasing maisip si author. Bata pa lang ako ng mamatay ang parents ko sa isang car incident. May ate ako ngunit ng mamatay sina Mama at Papa ay hindi na umuwi si ate sa bahay. Siguro ayaw akuin ang responsibilidad niyang alagaan ako. Basta narinig ko na inampon siya ng isang negosyante simula noon ay wala na akong balita sa kanya. Alangan naman kung sino kukupkop sa akin eh magiging pabigat lang naman ako. Kaya sa mura kong edad inilagay ko sa mura kong isip na walang ibang tutulong at mapagkakatiwalaan kundi ang sarili ko.
Back to Reality:

Hmmmp!! Naglalakad na ako sa hallway binilisan ko munang maglakad dahil baka late na ako. Speaking of late nagbell na nga!! 2nd year college na ako at taking a course of engineering. Diba ang astig! Naku lagot nakita ako ng principal siguradong may parusa to!!! Oh noooo!!!!

Fake Couple Turn into A Real OneTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon