Cinder POV:
"Do you miss me?? Do you want to embrace me? I miss you couz" isa lang yan sa mga sigaw ni couz Krislyn. Yes, di niyo familiar niyo eh kasi naman itong kapatid ko hindi pa nagkaka POV hahahhaha nakakaawa.
A/N: Wag kayong mag alala dahil may story pong iba si Cinder Marie Belina pero bago yon tatapusin ko muna to. Pakibasa nalang din po ang story kong Dream Guy. Pakivote po ng mga story ko. Nakakailang chapter na ako ngunit konti lang ang bumuvote pero ok lang.
Umalis yan papuntang Korea para ayusin ang ilang business namin doon. Wala ng time si Mommy eh.
By the way nagtaka siguro kayo kung bakit tinatawag ko siyang couz instead of Big Sis?? Oo nga pala prof siya sa school ko. Kung nagtatanong kayo kung ano ang full name niya?? Siya si Krislyn Kyle Cuyos. Ampon siya ng kapatid ni Mommy . Di ko alam ang history niya. Basta ng mamatay si Tita ay inampon siya ni Mommy then ayaw naming magkapatid kami, magpinsan pwede na. Oh well naka get-over na din ako sa wakas dahil sa pag-iyak. Pero sabi ko nga "I will get all I want".
But then di mo na ako pumasok para mapag isip-isip kung ano ang susunod kung gagawin. Sa ngayon next plan ko is to get closer again of Angel. Maari namang friends with benefits ang gagawin ko diba??? Gagawa talaga ako ng tumpak na tumpak na plano. Eh dba nga cousin ni Angel si Joseph??? Nung high school ako close kami ni Angel, pala away kami, hilig mambully, at higit sa lahat BFF kami kaso nawala yon dahil sa akin.
Flashback
Angel: Sigurado ka ba sa gagawin natin???
Medyo kabado siya. Pinahiya lang naman kami ng prof. namin.
Ako: Yup so are you ready guixt???
Plano kasi namin na buhusan ng tubig si maam at ayun nga nagawa nga namin, but we are clueless na pagkabukas non ay pinapunta kami sa guidance and expected na nandoon mommy ko. I clean the mess but she got angry to me cause we have a deal and that's I will explain to her mom what happened. But nawala yon sa isip ko at di ko alam na pinagalitan at grounded siya for almost 3 months. Mula noon di niya na ako pinapansin but I promise to myself that we will be friends again. I will do everything lalo pa na I need her to get my Joseph :)
A/N: Pakivote po baka di na ulit ako mag update dahil di niyo naman binovote bago pa lang ang storing to 1 week pa siguro so pls. Po :)