Angel POV:
Hi I'm Angel Marie Delantes a second year student in college taking a course HRM.
I'm a cousin of a very handsome man named Jhon Joseph Rutherstone. Nag-aaral ako sa malaki at sikat na school ang Brilliant Awesome University na pag-aari ng pamilya ng pinsan kong si Joseph.
And I have a fiance which a handsome guy also named Bryan Santiago. I have a great secret nga pala and it's about my crush.
You wander why is it a secret even it is only a crush???
Cause it's all about my crush is my cousin John Joseph. I don't want to change the great relationship in between us as a close cousin.
He's a perfect guy to me except the fact that he's more handsome than my fiance. But what matter is my fiance is a cousin of Joseph.
I don't know why?? But I think I'm inlove with my fiance. Alam nyo na inarrange na naman ako. Ikatatlong beses ko na siyang fiance. Papalit-palit kasi si Papa. Pero I hope na siya na talaga.
I see nga pala na mukhang nahanap na ni Joseph ang ang kanyang soulmate and it was Katrina Comedia.
Magka-away kami niyan noon dahil nga friend kami ni Cinder-maldita noon and talagang maganda si Kat kung wala lang ang hadlang na makapal na salamin sa kanyang mukha at bagay din sila ni Joseph.
I know Cinder like my cousin but I feel sorry and bad for her that hindi ko papayagan na maging sila. Hahahhahaha!!!
Except the fact na mabait ako , ayaw ko siya para sa pinsan ko.
A/N: Sorry kung matagal akong nakaupdate dahil busy ako sa schooling ko.
Enjoy po!!! Sorry mahilig ako sa short chapter dahil medyo tamad akong mag type :) gd nyt :) !!! May story din po si Angel Marie Delantes and Bryan Santiago pero tatapusin ko muna ang nasimulan kung story bago ko ipose ang iba ko pang story. Konting tiis pa sana po dadami din po ang magagawa kung story. Thank you po.
Love,
Katrina Comedia