Chapter 4 :Kilig

93 13 0
                                    

Kat POV:

Tumakbo ako sa abot ng aking makakaya,siguro nga crush ko na si Jhon Joseph. Kinilig ako nung sabihin nya...

FLASHBACK
Ako: Ah sige maglilinis pa ako! Siya: Hoy wag mo kong iwan! (Sabay hawak ng aking braso)

Dahil nga kinilig ako tumakbo ulit ako ayun nadulas buti na lang nasalo ako ni Jhon Joseph. Ang lapit tuloy ng mukha namin.
Ako: Ah thank you!!

Sabay kumaripas na ulit ako ng takbo.Paano ba naman di ko na kaya. Trinaydor na ako ng sarili ko. Sobrang kilig ang aking nadarama. Oh no! Ang bilis ng tibok ng puso ko. Maupo nga muna sa ilalim ng punong langka.
Joseph : Oh andito ka lang pala.
Ako: O_o Ay palaka!
Joseph: Ang gwapo ko namang palaka.
Ako: O_o
Joseph : Ay sus! Kung crush mo ko! Wala na akong paki dahil di kita type.

Ang sakit naman non!
Ako: Di kita crush nabigla lang ako kanina!! Hmmmp!!!
Joseph : Sabi mo eh (sabay titig sa akin)
Ako: Hoy wag mo nga akong titigan ng ganyan. Tunaw na ako!
Joseph: Ah medyo maganda ka rin pala kung wala lang ang makapal mong salamin.
Ako: (Nang blush)
Joseph : Ah ng blush ka! Feel mo naman!
Ako: Chee!!

Joseph POV:

Hindi ko alam kung paano ko nasabi kay Nerd iyon. Hindi ko nga namalayan na nakatitig na pala ako sa kanya. Basta parang may sariling isip ang katawan ko na bigla-bigla nalang natataranta kapag kaharap ko ng babaeng yaon.

Ibang-iba siya sa babaeng gusto at nakilala ko. Yung tipong malaki ang self-esteem, may karisma, palaban at ang astig niya. Basta pag nariyan siya I cant help myself but smile. Ano ba ito? Wag ko ngang purihin ang Nerd na iyon,hindi pwede hindi. Ay bakit ko nga ba siya naiisip. Natauhan lang ako mg mag bell na. Class na iyon para sa 1st subject ang Math. Makapasok na nga.

Kat POV:

Hindi pa rin ako maka get over.
Flashback
Joseph:Oh andito ka lang pala! Ako:O_o Ay palaka!
Joseph: Ang gwapo ko namang palaka.
Ako: O_o
Joseph:Ay sus! Kung crush moko wala na akong paki! Dahil di kita type!!
Ako: Ay sus di kita crush no! Nabigla lang ako kanina. Hmmp!!
Joseph: Sabi mo eh (Sabay titig sa akin)
Ako: Wag mo nga akong titigan ng ganyan. Tunaw na ako.
Joseph : Ah medyo maganda ka rin pala kung wala lang ang makapal mong salamin.

(Paulit-ulit)

(Ah medyo maganda ka rin pala kung wala lang ang makapal mong salamin.)3x

Ah ano ba yan lagi nalang siya ang iniisip ko. Kung hindi lang nag bell eh hindi ako matatauhan. Makapunta na nga sa room.

Pls. Ivote niyo po. Thank you!!

Characters :

Park Shin Hye as Katrina Comedia

Jongkook as Jhon Joseph Rutherstone

Tiffany of SNSD as Cinder Marie Belina

Fake Couple Turn into A Real OneTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon