Kat POV:
Oh nga pala nasa room na ako. Hindi tuloy ako nakapasok sa first subject Kafi-first day palang ang malas na ng araw ko. Paano ba naman ipalinis ba naman ako sa library bilang kaparusahan sa pagkalate ko. Wala talagang puso ang principal na yon. Paano na ang grade ko?? Kung nagtataka kayo kung bakit ako nag alala sa grade ko simple lang dahil scholar lang ako dito. Eh diba nga mahirap ako ma.hi.rap spell it M. A. G. A. N. D. A hahahhaha biro lang baka kasi naiinip na kayo. Kasalukuyan pumasok na si Ms. Cuyos yong second prof. namin. Hay English na naman nosebleed na naman tayo dito. Ihanda na ang ating sarili dahil mapapasabak na naman tayo sa matinding labanan este sa matinding Englishan. Paano ba yan talo na ako. Heheheh joke! Kahit na mahirap lang ako mayaman naman ako sa kaalaman. Complete package kaya to. Hehehhehe!!! Nagsimula na ang klase. Blah blah blah blah blah Riiiiiiiiiiiinnnngggg!!! Yes bell na! Recess na rin sa wakas! Gutom na kasi ako eh! Hay! Makapunta na nga sa school canteen.
Sa School Canteen :
Ang haba naman ng pila. Boogshh... Aray naman!!!
Cinder: Ay sorry akala ko kasi walang tao kasi hindi ka mukhang tao, mukha kang hayop.
Pigilan niyo ako ang kapal talaga ng mukha ng babaeng to. Oh nga pala siya si Cinder Marie Belina ang matalik kong kaaway. Simula palang elementary ang init na ng dugo niya sa akin. Hindi porket nagsusuot ako ng makapal na salamin eh panget na ako. I admit hindi ako maganda dahil sa porma ko pero hindi naman ako kasuklam-suklam tingnan. Hmmmmp!!! Ano ba ang araw na to para ba talaga sa akin to??? Kung mukha akong hayop siya mukhang paa, parang Cross lang hahahhahah!!!! Dahil sa nangyari wala na akong ganang kumain, makabalik na nga sa room.
A/N:Pls. Po ivote nyo I know bago lang to kaya hope nagustuhan ninyo. Ty po!!!