Chapter 12: Nakakahiya

86 13 0
                                    

Kat POV:

Natapos ko din ang project ko. Si Joseph??? Di ginawa ang project niya nig Friday nalang daw niya ipa-pass. Seriously?? Monday kaya ngayon. Eh ang dali-dali lang nun. Tutulungan ko nalang siya sa bahay. Oo dun na ako titira dahil napilit niya ako. Pero di pala napilit sadyang gusto ko rin naman.

Riiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiingggggg!!!

Uwian na!!!

Joseph: "Halika na!! Vavacuate ka na sa puso ko. Dun ka na titira. Kaya mag-eempake ka na "

Ako: "Ang korne mo. Oo na aalis na tayo at para makatira na ako sa puso mo. "

Kinikilig ako sobra.

Joseph: "Sobra mo namang excited pero mas excited ako. Halika na. "

Sabay higit ng kamay ko at pinagbuksan pa ako ng pinto. Ang sweet at gentleman niya talaga.

Parang gusto ko na siyang sagutin. Ano ka ba Kat?? Ang easy to get mo naman. Kilalanin mo muna mabuti ang tao. Tska alamin mo muna sa sarili mo kung mahal mo na ba talaga siya at handa ka na bang pumasok sa isang relasyon?? Paninindigan mo ba ang pagiging NBSB mo o mapapasubo ka na??? Haaayyy!! Kakasimula pa lang hulog ka na. Kaso sasaluhin ka ba niya?? Wag kang excited at padalos-dalos.

Yan ang laman ng isip ko ng bigla siyang nagsalita.

Siya: " Hoy ba't ka tulala dyan?? "

Ako: "Wala namimiss ko lang pamilya ko. "

Ayan diyan ako maglaing sa pagsisinungaling.

Siya: "Ah k. " mukhang naging malungkot din siya.

Alam kung may something pa kaso di na ako nagtanong pa. Pagkarating namin sa apartment ko ay agad din akong nag empake. Sinabihan ko nga si Joseph na sa labas nalang siya maghintay ngunit ang tigas ng ulo, kaya ngayon hindi lang ako ang nag eempake kundi pati siya nakikisali na rin.

Hiyang-hiya ako dahil medyo maalikabok ang bahay na inuupahan ko at tska may kaliitan. Pero carey lang sana kung hindi lang siya ang nag empake sa mga 2 piece ko pati ang mga sanitary napkin ko.

Hilig kasi akong mag pundo dahil hindi ako mahilig magtanda kung kailan ang dalaw ko. Nakakahiya talaga!! Pero alam niyo yon parang wala lang sa kanya. Eh kasi naman eh bakit inuna ko pang ayusin ang mga gamit ko sa school kesa sa mga precious things ko. Shiiizz!!

Sobra pang nakakahiya ng makita niya ang natagusan kung panty at short na nakababad sa malaking palanggana. Bakit ba kasi sumunod pa siya sa banyo?? Kaya ayun naitulak ko siya ng malakas palabas ng banyo.

Wala na !!! naubusan na ng dugo ang ang ibang parte ng katawan ko at lahat pumunta sa mukha ko ng dahil sa sobrang pula nito.

Kakatapos lang ng PMS ko,, bakit ba kasi di ko agad yun nilabhan.??? Lupa kainin mo na ako. Sobrang nakakahiya na talaga. At sa lahat ng pwedeng makakita nun eh mismong manliligaw ko pa talaga. Baka maturn--ooofff siya sa akin!! Paano na to?? Buhay nga naman oh!!!

Fake Couple Turn into A Real OneTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon