-MATURED CONTENT AHEAD.-
-READ AT YOUR OWN RISK.-ENJOY READING!❤️
*****
HINAHAPLOS-HAPLOS ni Heilie ang hita ni Heiro habang pinapaligaya niya ito.
Lalo siyang ginaganahan sa tuwing maririnig niya ang mga daing ni Heiro."Fuck! Yeah like that baby!" paos na ungol nito.
Lalo niyang pinagbuti ang pagsubo dito. Taas, baba, taas baba. Ganoon ang kilos ng kanyang ulo. Ang isang kamay niya ay nanatiling na sa hita ni Heiro. Ang isa naman ay dinala niya sa dalawang bola sa ilalim ng kahabaan ng binata.
"Aaahhhh."
Tumingala siya upang makita si Heiro. Bakas na bakas sa mukha nito ang labis na ligayang hatid ng ginawa niya. Pinaglaro niya ang kamay sa mga bola nito.
Ganoon din ang dila niya sa kahabaan nito. Pinapaglikot niya ang dila niya para bmas bigyanng ligaya ang binata. Tinutukso niya ang maliit na hiwa sa ulo ng pagkalalaki ni Heiro. Nalalasahan niya mula doon ang paunang katas na lumalabas roon."Hmmm." Ungol niya habang nasa loob pa rin ng bibig niya ang sandata ng binata.
Sa buobg buhay niya ay hindi niya naisip na makikita niya ang sarili sa ganoong tagpo. Noon, ang isip niy ay lagi lamang umiikot sa pagsusulat , pagaayos ng mga bulaklak at sa kanyang mga magulang. Kahit ang mga naunang kasi tahan niya ay hindi niya pinagbigyan ng puri. Hindi niya alam kung bakit ganoon na lamang kadali pa ra kanya ngayo na ibigay iyon kay Heiro.
Pinagbuti niya ang pagpapakigaya kay Heiro. Gusto niya itong bigyan ng sarap na siya lamang ang peedeng magbigay.
"Faster baby." May pagmamakaawa sa boses nito.
Itinigil niya ang pagkilos. Iniluwa niya ang sandata ni Heiro. Pagtaas niya ng tingin ay madilim ang mukha nito.
"Why did you stop?" Tanong nito.
"You can not give command Mister. Im the master here, remember?" Nanunuksong tanong niya.
"Fuck! Fine!" Frustrated na sabi nito.
"Good."
Ngumiti siya at saka muling isinubo ang kahabaan nito. Muling pinuno ng mga ungol ni Heiro ang buong kabahayan.
Binilisan niya ang ritmo ng kaniyang paggalaw. Inihawak niya ang dalawang kamay sa puno ng sandata ni Heiro at isinabay iyon sa pagkilos.
"Aahh damn! That is so fucking good! Yeaaah!" Mariin ang bawat ungol na naririnig niya mula kay Heiro.
Walang tigil niyang inilabas pasok sa kahabaan ni Heiro.
Iningatan niyang hindi iyon masagi ng kanyang ngipin.Naramdaman niyang kinapitan ni Heiro ang kanyang ulo. Balak sana niyang ilayo ang ulo niya pero hindi iyon hinayaan ni Heiro.
"Fuck! Baby! I'm gonna cum! I-I'm gonna cum!"
Dahil hindi na niya mailayo ang ulo mula kay Heiro at mas binilisan na lamang niya ang kilos. Pati ang dila niya ay mas pinaglikot niya.
Naramdaman niyang sinasalubong na ni Heiro ang kilos ng kanyang ulo. Nararamdaman niyang tumatama na sa lalamunan niya ang dulo ng pagkalalaki ng binata. Kinokontrol na rin ni Heiro ang kanyang ulo.