CHAPTER 6

1.9K 12 0
                                    

WALA ULIT EDIT EDIT . DIRETSO PUBLISH. MAHIRAP MAGEDIT SA PHONE BE.

ENJOY READING ❤️

*****

NANG malakabas si Heilie ay siya naman usap ni Heiro sa kanyang Ina at kanyang Tita Beth. Ibinabada muna niya ang mga kubyerto at saka sumimsim ng kape. Pagkababa niya noon ay saka siya nagsalita.

"Aalis po ako Ma. Ide-Date ko si Leiah. Hindi maganda ang paguusap namin kagabi bago siya bumaba ng kotse ko." Sabi niya.

"Okay." Sabi lamang nito.

"Tita, I'll take my leave." Nahihiyang sabi niya sa ina ng dalaga. Hindi niya malilimutan ang aura na bumalot sa dito habang kinakausap siya.

"Sige." Sabi lamang nito.

Agad siyang tumayo at umalis nang hapagkainan. Umakyat muna siya ng kwarto niya para kuhain ang wallet at susi ng sasakyan niya. Nang makababa siya nghagdan ay nagtatak niyang tiningnan ang dalawa niyang kaibigan. Si Willan at Allen. Hindi niya alam kung bakit narito ang dalawang ito. Nang makababa siya ay agad siyang lumapit sa couch kung saan nakaupo ang dalawan niyang kaibigan.

"What brings you here? Wala tayong napagusapan na pupunta kayo dito?" Tanong niya sa dalawa.

" Who told we're here for you?" Mapagaasar na sabi ni Willan. Agad niya itong tiningnan ng masama.

"Eh bakit kayo narito?! Tarantado ka!" Inis na sabi niya sa kaibigan.

"Secret, kalalaki mong tao chismoso ka. Tsk" walang ganang sagot naman ni Allen habang nakaupo pa rin sa couch.

"You motherfucking asshole?! Bakit nga kayo narito?!" Inis na sabi niya. Tinawanan lamang siya ni Willan kaya agad umigkas ang kamao niya dito at agad naman nito iyong nasalag. " Wag mo akong tawanan!" Sigaw niya.

Tumawa muli ang dalawa kaya nagsalubong lalo ang kilay niya. Kung hindi niya lamang kaibigan ang dalawang nasaharap niya ay kanina pa niya ito pinagsusuntok dahil sa inis.

"May pupuntahan tayo! Wag kang magtanong kung saan. Basta sumama ka samin dahil kung hindi, bubugbugin ka namin ni Allen." Sagot sa kanyan ni Willan habang prenteng nakaupo sa couch. Nakataas pa ang paa sa center table.

"May lakad ako! Pupuntahan ko si Leiah! Tsk!" Inis na sabi niya. Nakita niyang nagkibit balikat si Allen at saka ito tumayo at lumapit sa kanya at inakbayan siya.

"Well sorry for this Brad." Sabi nito sa kanya at biglang may tinuunan sa batok niya para mawalan siya ng malay.

Nagising na lamang si Heiro sa loob ng sasakyan at sobrang sakit ng ulo niya. Inilibot niya ang paningin at nakita niya mula sa bintana na umaandar sila. Nang tingnan niya ang Driver naginis ang ulo niya ng makitang si Willan iyon at si Allen naman ang nasa Shutgon seat.

" SAAN TAYO PUPUNTA!?" sigaw na tanong niya sa dalawa.

"Gising ka na pala?" walang buhay na sabi ni Allen.

" You asshole! Anong ginawa mo sakin?!" tanong niya dito at saka binatukan ng malakas napasubsob pa ito sa dashboard.

" WHAT THE HELL?!" sigaw na balik nito.

His Desire | R18+Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon