CHAPTER 22

884 7 0
                                    

Nunang matapos ko itong sulatin nasa 3.6k words lang ito tapos nung na Proofread ko naging 4.2k  May naisip ako biglang eksena kaya dinagdag ko, kaya ayon HAHAHAHA.
So ito na sinipag na ako magupdate. Kaya ayan naa!

ENJOY READING!❤️

*****

PAGKAMULAT pa lang ng mata ni Heilie ay agad niyang hinampas ang binatang natutulog sa kanyang tabi.

Natulog at nagising siyang hubad. Wala rin suot na kahit anong saplot ang binata. Hindi na nila nagawa pang magsuot ng damit mula pa  kagabi dahil sa pagod matapos ang muli nilang pagiisa.

"Urgh!" Ungol ng binata.

"Wake up Heiro! We are fucking naked in the broad daylight! Let go inside!" init na sigaw niya habang inuuga ang binata para magising ito.

"Oh fuck!" Mura ni Heiro ng marinig nito ang sinabi niya at agad itong bumangon.

Walang sabi sabi siya nitong binuhat. "Dammit!"

"Ikaw kasi! Ang tigas ng mukha mo kagabi! Sinabi nang tigil e!" pangaral niya sa binata habang buhat siya.

"Sorry baby! I can't stop myself from owning you that i forgot we were outside." Sabi nito sa kanya habang mabilis na naglalakad papasok ng bahay.

Ibinaba lamang siya nito ng marating nila ang kwarto.

"Take a bath baby. Magluluto muna ako ng breakfast then we'll drive home to Rizal." Sabi nito sa kanya saka nagbihis ng damit.

Habang nagbibihis si Heiro ay tumayo naman siya para maglakad papuntang paliguan. Bago siya pumasok ay binalingan niya ang binatang malapit na matapos magbihis.

"Maggawa ka ng sandwhich. Ayoko magutom sa byahe." Sabi niya at saka isinara ang pinto.

Agad niyan sinimulan ang pagligo at ng matapos ay agad din naman siyang bumaba. Pagbaba pa lang niya ng hagdan ay sumalubong na sa kanya ang mabangong amoy ng nilulutong nanggagaling sa kusina. Binilisan niya ang lakad papunta doon.

"Paano pala iyong airbed sa likod?" Tanong niya ng marating ang lugar.

Dumiretso siya kay Heiro at agad niyang ipinulupot ang mga braso sa bewang ng kanyang boyfriend. Lihim siyang napangiti dahil sa alaalang sila na ni Heiro. Habang nakayakap ay pinanood niya itong magluto ng pancake.

"Goodmorning." Bati niya at saka pinatakan ng halik ang boyfriend niya sa pisngi. "Nalimutan ko na dahil sa taranta ko baka kasi may makakita satin doon." Paliwanag niya.

Humiwalay siya dito ng yakap ng ibaba nito ang hawak na spatula at saka humarap sa kanya. Kinapitan nito ang kanyang bewang at siya pinaka titigan.

"Goodmorning too, my love. I love you."  Bati nito sa kanya at saka siya hinalikan sa noo, tapos ay sa tungki ng kanyang ilong at ang huli ay sa mga labi.

Akala niya at basta lamang nito pagdidikitin ang kanilang mga labi pero nagkamali siya. Pagkalapat ng mga alabi nila ay pinilit ng binata na ipasok ang dila sa binig niya. Ibinuka naman niya ang mga labi at nagpaubaya. Malalim ang mga halik nito at walang balaka tumigil. Naputol lamang ang halik nila ng maamoy ang nasusunog na niluluto.

Aga na humiwalay sa kanya si Heiro at hinarap ang niluluto. "Fuck!"

"Ayan ka kasi! Sunog na!" Reklamo niya dito ng makitang halos maging itim na ang isang parte ng pancake.

Hindi siya sinagot ng binata at inasikaso na lamang ang niluluto. Inilagay nito sa trash bin ang pancake at saka nagsalang ng bago.

"Nasunog tuloy, ang sarap kasi ng labi mo." Saad nito. " And by the way. where is my I love you from my girlfriend?" Dagdag nito habang inaasikaso ang nilulutong umagahan.

His Desire | R18+Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon