CHAPTER 21

234 16 2
                                    

-Friday-

Hayden University

1:00 na at naghahanda na ang lahat para sa laro.Kasama ko ngayon si Jeydon.

"Good luck sa game niyo."

"Cheer for me.Ok."

"Oo naman."

Inabot niya ang mga kamay ko at tinitigan niya ako.

"B-bakit ka ba nakatitig sa akin?"

"Are not going to give me a good luck kiss?"

Yun lang pala eh.Inilapit ko ang mukha ko sa kanya at hinalikan ko siya sa pisngi.

"Not in the cheek."Reklamo nito.

Hayy.Parang bata eh.Pero ang cute niya.

"Saan ba dapat?"

"Sa lips."

"Kapag nanalo kayo saka kita bibigyan ng kiss."

"No.I need your kiss right now."

"Para kang bata eh.Kung anong sinabi ko.Yun na."Pagkasabi ko yun ay bigla itong nalungkot.

"Oh.Are you sad?Siguro dahil hindi kayo mananalo noh?"

"We never lose baby."

"Talaga?"

"You'll see."

Jeydon's POV

Nasa court na kami ngayon at nasa harapan na namin ang mga players ng Hayden U.

"Long time no see Jeydon."

Naiinis na ako sa linyang yan.

"Hanggang dito talaga sa  court lalabanan mo ako?"

"Like I always say. I'll never give up.Lets make a deal."

"Go on."

"If I win this game leave UG but if I lose I will be the one who leave.Deal?"

"Fine.Deal."

-skip-

4th quarter na at 1 min na lang ang natitirang oras namin.And we have a tie score right now.93-93.

Narrator's POV

Malapit nang matapos ang laro.Hawak ngayon ni Jeydon ang bola at hinahabol siya ni Enzo.20 secs na lang.Naagaw ni Enzo ang bola pero agad na nabawi yun ni Jeydon.5 secs na pero nagaagawan parin ang dalawa.Mabilis ang naging kilos ni Jeydon at tumalon ito para ishoot ang bola ng biglang sumabay si Enzo sa kanya sa pagtalon kaya sila nagkabungguan.Nagtama ang ulo nila at sabay silang nahulog sa sahig.Malakas ang naging tunog ng kanilang pagkahulog kaya lahat ng tao sa gym ay nagulat.Pareho silang nawalan ng malay at isinugod sila sa hospital.

Hannah's POV

Nasa hospital kami ngayon at nasa loob kami ng mismong room nila Jeydon at Enzo.After 18 hrs. wala pa rin silang malay hanggang ngayon.

Habang sina Jennie at Xandrae ay naguusap at ako naman ay pinapanood lang si Jeydon at may pumasok na isang lalaking doktor.

Agad na tumayo si Jennie sa kinauupuan nito at nilapitan ang doktor.

"Tito.Bakit hanggang ngayon hindi pa rin nagigising sina kuya Jeydon at kuya Enzo?"Nag aalalang tanong ni Jennie.

Parehong nabaliaan sa kanang kamay sina Jeydon at Enzo.

"Huwag kang masyadong mag alala Jennie.Magigising din ang kuya mo at ang pinsan mo."

Pinsan??

Pagkatapos magpaalam ng doktor ay nilapitan ko si Jennie.

My Boyfriend is a Gangster (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon