-" Tôi mới là người hỏi cô là ai " - Cô không thèm liếc nàng đến 1 cái mà vẫn chăm chú ăn sáng.
-" Tại sao tôi lại ở đây?" - Nàng nói với giọng lạnh băng khiến người ta không khỏi rùng mình.
-" Đêm hôm qua tự cô xông vào nhà tôi, người toàn mùi rượu còn ói ra giường, la lối om sòm khiến tôi cả đêm không ngủ được,cô là con gái thì cũng cần phải giữ ý khi đang ở nhà người khác, thật bất lịch sự..." - Cô là người kiệm lời nhưng đột nhiên hôm nay lại bất mãn mà nói nhiều như vậy, chính cô cũng giật mình vì suy nghĩ này.
Nàng liếc cô 1 cái rồi đi thẳng ra cửa cũng không ngoảnh lại nhìn cô. Ra khỏi chung cư nàng gọi thư kí chuẩn bị bộ quần áo mới. Xong cũng không quay về nhà mà đến thẳng tập đoàn. Vì hôm nay có buổi phỏng vấn trưởng phòng các ngành nhân sự, kinh doanh, marketing,. . . các chức vụ cao nên cô đích thân đến xem.
*Tại Tập đoàn Park Thị *
-" Cả 3 tòa nhà đều thuộc sở hữu của Park Thị, kinh doanh bất động sản. . . ừm cũng không tệ nha, nếu hợp tác với La Thị không phải cả 2 đều được lợi sao." - Đi dưới tầng dưới của Park Thị cô ngầm suy nghĩ đánh giá trong lòng.
Đi vào tầng 1, có rất nhiều người ở đó chờ phỏng vấn nếu là người thường sẽ nghĩ cơ hội trúng tuyển rất mong manh nhưng với cô cô thừa sức vào vị trí Giám đốc nhưng nếu vậy thì không phải mục đích ban đầu của cô nên chỉ chọn chức trưởng phòng kinh doanh.
-" Mọi người hãy xem xét lại hồ sơ sơ yếu lý lịch rồi cầm số thứ tự chờ phỏng vấn, cảm ơn. " - Bỗng cái loa gắn ở gần đấy vang lên.
-" Cái WTF!!!! Gì đây, cái tập đoàn chết tiệt này đùa người à. Tức chết mà!!" - Cô bất mãn khi thấy mình đứng tận thứ 190, mỗi người trung bình phỏng vấn cũng hết 5 - 8p nhanh thì 2, 3p nếu vậy thì phải hơn nửa ngày mới đến lượt cô.
Nghĩ đến đây cô ra quán cafe gần đấy ngồi mà không cần phải đứng xếp hàng như mấy người kia vì cô biết thế nào cũng thông báo nghỉ trưa mà cô lại xếp tận 190.
Cũng may mỗi lần phỏng vấn có đến 3 - 5 người cùng vào nên thời gian đến lượt cô cũng rút ngắn lại. Cuối cùng cũng đến lượt cô, bước vào trong phỏng vấn cô rất tự tin mà không để ý có người nào đó đã nhìn cô từ lúc cô bước vào. Sau khi ổn định chỗ ngồi thì cô mới nhìn về phía giám khảo. Vị giám khảo, là con người khí chất đầy người, ngũ quan tinh tế hút hồn, đôi mắt trong suốt nhìn vào liền khiến người khác thấy thoải mái, cô giật mình muốn hét lên nhưng trước kia vì là vị Tổng Tài lạnh lùng bình tĩnh nên Lisa cũng kiềm chế bản thân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Bảo Bối Là Tài Phiệt | LiChaeng - JenSoo | LONGFIC
RomanceTưởng chừng sau gần 20 năm xa cách có thể gặp lại, đường đường chính chính cùng nhau vượt qua mọi trở ngại, cùng nhau kết hôn. Nhưng người tính không bằng trời tính,lại thêm 2 năm nữa chúng ta trở thành người xa lạ. Kí ức về tôi em hoàn toàn quên sạ...