Chap 7 : Ở nhờ

529 35 0
                                    

-" 1 là trả lời, 2 là xuống xe chọn đi" - Nàng đang bắt đầu cục súc.

-". . ." - Lisa cố tình chọc tức nàng cho bõ ghét.

-" Lalisa Manobal, hình như tôi chiều cô quá nên cô hư đúng không? - Giọng nói pha lẫn mùi cáu.

-" Park Chaeyoung, tôi nói cô biết, tên tôi không cho phép bất cứ ai có quyền gọi" - Lisa tức giận nói rồi bước xuống xe đi bộ về. Nàng cũng mặc kệ cô mà đạp ga không quên nổ bô để lại bụi cho cô hít.

Đi được chừng 5 phút thì gặp Jisoo đang ngồi ở quán cafe Ice Cream. Cô lại chỗ Jisoo làm chị bất ngờ.

(Chị ở đây là Jisoo)

-" Sao em lại ở đây Lía, còn bộ âu phục này. . . hình như là của chuyên gia Jisoo thiết kế phải không? " - Jisoo biết ở Park Thị nếu không có việc gì quan trọng thì không được phép rời khỏi công ty đến 5h - giờ tan tầm.

-" Unnie, chị có thôi gọi cái tên đấy đi không! Mất mặt chết được. " - Lần nào gặp Jisoo cũng chỉ gọi Lía thậm chí ở nhà cô cũng vậy, chỉ khi ở công ty mới gọi là La Tổng.

-" Biết rồi biết rồi, nhưng sao giờ này không ở trong văn phòng mà lại ở đây? - Jisoo uống 1 ngụm cafe rồi ngẩng mặt lên hỏi cô.

Lisa thuận lại toàn bộ chuyến đi kí hợp đồng với Jeon Thị cho Jisoo nghe. Trong lúc kể không giấu được tức giận cô đập vào vai Jisoo mấy cái.

-" Haahaá hahaha. Ăn bơ cũng đâu tệ. Người xếp hàng đòi theo Lía nhà ta còn không được. Đằng này cô ấy còn cho cậu 1 mùa bơ chín. Hahaha. . . thú vị thật. " -Nghe xong vừa bất ngờ vừa buồn cười vì độ sát gái của Lisa thuộc dạng thượng thừa, không ngờ cũng có ngày bị tảng băng di động cho ăn bơ còn gọi cả tên cúng cơm của cô lên.

-" Chị cười cái gì! Đâu ra cái con người khó ưa như vậy, thô lỗ phiền phức. Tức chết mà.
Cô ta thử gọi họ tên 1 lần nữa em thề, em thề sẽ. . . thể sẽ. . . không thể làm gì cô nhóc đó. Yahhh!!!" - Hai hôm nay dù có tức cũng không thể làm gì nàng. Nàng mà cứ như vậy sẽ có ngày Lisa tức nước vỡ bờ mà cho nàng 1 bài học.

-" À mà unnie, tập đoàn dạo này thế nào?"

-" Em không cần lo mọi chuyện đều ổn, có chị ở đâu không ổn cũng thành ổn"

-" Thôi được rồi, giờ chị phải về công ty, cần gì thì gọi chị" - Chị đứng dậy quay lưng thì Lisa gọi lại.

-" Unnie, khoan đã."

-" Hửm? Chuyện gì? - Jisoo quay đầu lại nhìn Lisa.

-" Ừm. . .chị. . .có. . .có thể đưa em. . .về được với được không? " - Lisa ấp úng không phải do ngượng khi đi chung xe với Jisoo. Là do thấy nhất thời tức giận nên đã xuống khổ xe nàng để giờ phải đi bộ.

-" Đi ".

Đưa Lisa về công ty Jisoo cũng lái xe trở về La Thị. Giờ mới 3 rưỡi chiều nên chưa thể về Lisa giờ chỉ ngồi kiểm tra lại đống tài liệu kia rồi đến giờ mang lên cho nàng thôi.
Đến đúng 4h Lisa mang tàiliệu với văn kiện lên cho nàng kí.

*Cốc. . .cốc. . .cốc"

-" Vào đi "

-" Của cô " - Lisa để đống hồ sơ cùng văn kiện cần duyệt lên bàn rồi cũng đi ra, nàng lúc này chỉ chăm chăm vào quyển sổ viết viết .

[BHTT] Bảo Bối Là Tài Phiệt | LiChaeng - JenSoo | LONGFICNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ