Người đó ngả người lên hõm cổ mà hít lấy hương thơm trên tóc nàng. . .
-" Phó giám đốc Lee, xin cô tự trọng." - Nàng nghĩ sẽ vô ích nếu cứ phản kháng như vậy, chi bằng lên tiếng sẽ tốt hơn.
-" Cho chị ôm em 1 chút thì có sao?"
-" Xin lỗi, nhưng tôi nghĩ cô đang đi quá xa rồi Phó giám đốc Lee."
-" Chaeyoung, em biết chị có ý với em mà, em không thể bình thường với chị được sao? Cứ lạnh lùng như vậy. . .cái tập đoàn kia của em cũng có ngày thuộc về Lee Thị." - Cô ta đe dọa nàng vì Lee Thị lớn mạnh hơn Park Thị dù không chênh lệch quá nhiều nhưng trên thương trường, việc Lee Thị thu mua Park Thị không phải không làm được.
-" Cô nói vậy là ý tứ gì?"
-" Việc em là LGBT nói cách khác là thích nữ nhân chị cũng biết, nếu em không ngoan ngoãn nghe lời. . . chị tin chắc đây sẽ tin tức nóng hổi vào ngày mai, chưa kể đến việc có bao nhiêu cổ đông sẽ rút vốn."
-" Cô. . ." - Nàng cứng họng không nói lên lời, những gì muốn nói cũng đều nuốt trôi hết.
-" Làm người phụ nữ của chị đi. . .chị không để em phải thiếu thứ gì. Kể cả cái bản hợp đồng cùng Jeon Thị kia chị sẽ giúp em góp vốn." - Lần đầu tiên Myung Yeong gặp nàng là ở sân bay quốc tế Incheon, đó cũng là lần cô ta thích Chaeyoung.
-" Buông tôi ra rồi nói." - Cô ta cũng buông nàng ra rồi kéo lại chỗ bàn ngồi.
-" Em nói đi, đồng ý không?"
-" Phó giám đốc Lee, tôi nghĩ cô cũng là LGBT, việc cô tiết lộ thông tin của tôi cũng đồng nghĩa với việc tôi sẽ đưa thông tin này cho giới truyền thông."
-" Chaeyoung~, chuyện này đương nhiên chị có nghĩ tới nhưng chắc em chưa biết. Chuyện này chị đã công khai với báo chí vào 4 năm trước a" - Myung Yeong nói vậy vì 4 năm trước đã có tin đồn nhị tiểu thư Lee Gia là người đồng tính, nhưng phải tận nửa năm sau Lee Gia mới lên tiếng thừa nhận tin đồn là thật.
* Im lặng *
-" Thế nào? Cùng đường rồi?" - Cô ta vẫn nhìn chằm chằm nàng, 2 tay đan vào nhau chống cằm.
-" Cô ta nói sẽ góp vốn sao vậy . . .có thể lợi dụng." - Nàng nghĩ chỉ cần có ích cho tập đoàn thì ok nàng chấp thuận.
-" Được, tôi đồng ý. Nhưng không có nghĩa là sẽ xử sự quá thân mật nơi đông người, chị đồng ý không?" - Suy nghĩ 1 hồi thì nàng đồng ý.
-" Chiều theo ý em, tối có rảnh cùng chị đi dạo phố?" - Được nàng đồng ý cô ta cũng muốn nhân cơ hội này để tìm hiểu thêm về nàng.
-" Xin lỗi nhưng tối nay tôi phải đi thăm nội."
-" Oh~ , vậy chị đi cùng em."
-" Không cần phiền Phó giám đốc Lee, bà nội tôi không thích người ngoài." - Nàng thẳng thắn cự tuyệt vì không muốn cô ta bám đuôi.
-" Vậy để hôm khác. Em ăn đi, đồ ăn nguội ăn sẽ không ngon."
Từ đầu đến cuối cũng chỉ có cô ta lải nhải bên tai, nàng cũng cười trừ cho qua, cả bữa ăn trưa trong không khí ngột ngạt, khó chịu. Nàng chỉ liên tục nhìn đồng hồ, ăn không nhiều, nói lại càng không. Đến 12h nàng xin phép về nhưng liên tục bị cô ta giữ lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Bảo Bối Là Tài Phiệt | LiChaeng - JenSoo | LONGFIC
RomanceTưởng chừng sau gần 20 năm xa cách có thể gặp lại, đường đường chính chính cùng nhau vượt qua mọi trở ngại, cùng nhau kết hôn. Nhưng người tính không bằng trời tính,lại thêm 2 năm nữa chúng ta trở thành người xa lạ. Kí ức về tôi em hoàn toàn quên sạ...