Chap 15 : Sẽ ở nhà Jennie

364 26 0
                                    

* Ọe. . .ọe *

-" Chết tiệt. . .ọe"

-" Đợi đấy Park Chaeyoung! Ọe. . ."

5 phút sau. . .

Lisa bước ra khỏi nhà vệ sinh công cộng với bộ dạng tệ không thể tệ hơn. Sơ mi thì xộc xệch, áo vest thì khoác lên vai, giày thì đi kiểu đạp gót, tóc tai thì bù xù, mặt mũi cô tái nhợt hẳn. Nhìn vầy mà bảo đây là Chủ tịch La Thị khí chất ngời ngời chắc có mỗi tui tin. . .

Cô ngồi bệt xuống gốc cây gần đó nghỉ ngơi cho bớt chóng mặt.

-" Làm hết hồn!. . .tưởng đâu sắp đi gặp ông bà tổ tiên rồi chứ." - Cô vỗ ngực nói

-" Lần thứ 2. . .lần thứ 2 cô ta dám. . . "

Chờ mãi không thấy cô ra nên nàng xuống xe kiểm tra xem cô như thế nào. Thì ra là đang ngồi ở đây. . .

-" Dám làm sao? " - Nàng đứng ngay sau lưng cô lên tiếng.

-" Ối mẹ ơi! Ma. . .giật mình " - Cô giật mình quay lưng nhìn nàng la lên.

-" Đâu, ma đâu ma đâu?" - Nàng ngó sang trái, ngó sang phải rồi rất nhanh ngồi bên cạnh ôm chặt lấy cánh tay cô.

* Cô nhịn cười *

-" Ôm đủ chưa? " - Cô giả vờ lạnh nhạt nói.

-" Tôi. . .chẳng qua. . .chẳng qua " - Mặt nàng ửng đỏ vì xấu hổ.

-" Cô có sao không? " - Best đánh trống lảng.

-" Nhìn tôi giống không sao không? " - Cô hậm hực nói.

-" Tại cô tự chuốc lấy thôi. . ."

-" Đối với ngài Chủ tịch Park đây thì câu xin lỗi hình như quá khó?" - Mắt cô đổi hướng quay sang chỗ khác.

-" Trưởng phòng La, theo tôi được biết thì như làm sai mới phải xin lỗi. Còn đây là tôi làm đúng với lương tâm thì sao phải lỗi " - Nàng dửng dưng nói.

-". . ." - Cô đứng dậy không nói gì thêm, quay người đi thẳng ra xe để lại nàng một mình đứng đó.

-" Dỗi sao? Lisa, sao cô trẻ con quá vậy. . .rất giống chị ấy - Lili "

Rồi nàng đi theo cô vào xe phóng với tốc độ xe bò đến sân bay Icheon. Trên đường đi nàng liếc Lisa mấy lần nhưng đều thấy cô chỉ nhìn thẳng có vẻ là đang rất giận nàng nhưng nàng nghĩ cần phải giữ giá nên thôi mặc kệ vậy.

-" Cô chậm như vậy. . .là muốn tôi trễ chuyến bay? " - Cô đột nhiên lên tiếng phá tan cái bầu không khí ngượng ngạo này

-" Nếu không muốn hối hận thì ngồi yên và ngậm miệng lại " - Nàng lạnh giọng

* Rùng mình *

Cô không hiểu sao tự nhiên nàng lại lạnh lùng với cô vậy cũng không hiểu sao mình lại sợ nàng, mỗi lần nàng như vậy liền khiến cô lạnh sống lưng, bầu không khí lại trở nên căng thẳng. Cả hai cứ thế im lặng cho tới khi đến nơi

Sân bay Icheon

-" Tiễn cô đến đây thôi, Tập đoàn còn nhiều việc cần tôi giải quyết " - Nàng dừng xe rồi quay sang nói với cô

[BHTT] Bảo Bối Là Tài Phiệt | LiChaeng - JenSoo | LONGFICNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ