Chap 8 : Ai?

480 29 2
                                    

-" Tôi. . .tôi." - Nàng ấp úng vì xin ở nhờ mà, ai mà chẳng ngại.

-" Park Tổng, nói gì nói nhanh tôi còn đi có việc. . .* Khụ khụ*" - Thấy nàng cứ ấp úng không nói, cô hơi khẩn trương.

-" La. . . à Lisa cô phải hay không là trong người không ổn?"

-" Trả lời tôi trước." - Cô vẫn còn kiên nhẫn để hỏi nàng. Trước kia nếu có người cư xử như vậy cô chắc làm lơ mà bỏ đi.

-" Tôi. . .cô có thế...cho tôi ở nhờ nhà cô vài hôm được không? " - Nàng rặn cả ngày mới ra 1 câu.

-" . . ." - Cô nhìn nàng không nói gì.

-" Ba tôi. . . cho vệ sĩ canh gác ở mọi cách sạn và chung cư ở Seoul. . .mỗi chỗ này là chừa lại. . .tôi cũng đã liên lạc với 1 số bạn bè thân thiết nhưng. . .họ không bắt máy. . ." - Nàng cứ nói được vài chữ lại ngừng làm cô đang mệt còn bực bội.

-" Xong sao?" - Cô đứng khoanh tay trước ngực dựa vào cửa hỏi.

-" Cô biết Jennie chứ? Đó là bạn thân từ nhỏ của tôi, tôi cũng có gọi cho cô ấy. . .thậm chí còn đến tận nhà cô ấy nữa. . .nhưng ba mẹ cô ấy cãi nhau nên mẹ Kim sang nhà cô ấy ở .Nên. . ." - Nhìn nàng bây giờ không giống Park Tổng cao cao tại thượng, người toát lên đầy khí chất mà giống mèo nhỏ ngoan ngoãn đòi ăn.

-" Sao không ngủ ở văn phòng? " - Sau câu nói này trong đầu nàng nghĩ *sao lại có 1 người vô tâm như cô chứ*.

-" Không an toàn "

-" Vậy cô nghĩ ở với tôi sẽ không nguy hiểm?"

-" Ừm, con gái với nhau tôi nghĩ. . .sẽ không có gì. " - Gò má nàng có chút ứng đỏ.

-" Vào nhà đi, tôi ra ngoài chút." - Cô đứng sang 1 bên nhường đường cho nàng vào.

-" Cô đi đâu?" - Nãy nàng thấy mặt cô đỏ còn ho nữa, nghĩ thể nào cũng sốt hay ốm đại loại vậy.

-" Mua thuốc"

-" Tôi đưa cô đi" - Nàng sợ để cô đi một mình dưới cái lạnh thấu xương của Seoul vào ban đêm thì sẽ không tốt cho sức khỏe của cô hiện giờ.

-" Park Tổng, cô chắc hẳn cũng rất mệt vào nghĩ đi, tôi không muốn phiền cô." - Cô mỉm cười rồi sải bước đi vào thang máy.

Bước vào nhà, nàng ngồi xuống sofa thầm đánh giá 1 chút về căn phòng rồi lại mở cặp sách lấy máy tính tiếp tục làm việc. Nàng liếc sang chiếc vali thấy có cái gì đó mắc ở dưới bánh xe. Tò mò nên nàng đứng dậy đi đến đó xem nó là cái gì. . .

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[BHTT] Bảo Bối Là Tài Phiệt | LiChaeng - JenSoo | LONGFICNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ