Chap 12 : Kim Jennie

414 24 0
                                    

-----Siêu thị Đại học YG-----

-" Cậu điên à, lấy cái đấy làm gì, lấy cái kia, cái kia kìa. Ôi! F*ck! Vãi chuối, tôi bảo lấy cái đó, không phải cái kia. Cậu đúng là..."

-" Là làm sao?" - Jinnie đen mặt, lưng ai kia bắt đầu cảm thấy ớn lạnh.

-" Thôi chết! Toang rồi ông giáo ạ!"

-" A! Kia rồi thịt giảm giá, qua đó đi." - Nói xong Park nhỏ đẩy nhanh ra quầy bán thịt giảm giá 5% :))).

-" Cứ từ từ mà mua, về cậu chết với tôi."

* Rùng mình*

Jinnie cảm giác như đang có người nhìn mình, quay trái quay phải, ngó nghiêng ngó dọc cũng không thấy ai thì nghĩ là ảo giác rồi gió bla bla.

-" Tốt nhất là không phải ma."

-" Hey man! Làm gì đứng đờ người ra vậy! Còn giận à?"

-"..."

-"Xin lỗi mà, sao cậu phải để bụng mấy chuyện lặt vặt ấy nhở? Để bụng nhiều cậu không thấy nặng bụng à?" - Thấy Jinnie không trả lời, Park nhỏ nói tiếp.

-" Không! Cậu ý kiến gì?" - Jinnie 2 tay chống nạnh nói.

-" Ai dám ý kiến gì" - Park nhỏ quay đầu sang chỗ khác, lí nha lí nhí trong miệng.

-" Nói gì đó?"

-" Nói gì đâu! Tôi xem lại vài thứ thôi."

-" Vậy đủ chưa? Về thôi, đói ~~"

-" Hahaha, nhìn cậu đáng yêu thật đó Jinnie "

-" Lắm chuyện, về thôi." - Cô đỏ mặt quay sang chỗ khác.

-" Úi giời, có người biết ngại cơ đấy."

-" Cậu ăn cái này không." - Cô đưa nắm tay trước mặt Park nhỏ.

-" Ngu đâu mà ăn, răng gãy như chơi."

-" Cậu biết tôi không thích ăn mà. Hì hì, đi thôi."

Cô hừ 1 cái rồi bước đi theo sau Park nhỏ.
Đang cất đồ lên xe thì. . .

-" AAAA " - Từ đằng sau con dao gọt hoa quả dâm ngay vào eo cô, tên bịt mặt còn cố tình rút con dao ra khiến cô chảy rất nhiều máu.

-" Jinnie! " - Nghe tiếng la thất thanh này của cô Park nhỏ theo phản xạ quay lưng xem xảy ra chuyện gì.

-" Chết tiệt! " - Jisoo không biết từ đâu xuất hiện, tặng cho tên đó 1 cược đã khiến hắn ngã lăn ra đất, mấy thanh niên xung quanh cũng ra áp chế hắn. Lực lượng công an cũng nhanh chóng có mặt bắt giữ hắn nhưng còn xe cứu thương. . .

Park nhỏ thấy cô vậy thì vô cùng sợ hãi, cũng chỉ biết gào thét gọi tên cô.

-" Em la lối cái gì! Trật tự đi." - Park nhỏ quá khẩn trương khiến chị hơi khó chịu.

-" Giáo sư, Jinnie bị như vậy cô còn trưng cái mắt ra đó nhìn. Mắt cô gắn lên cho đẹp à?"

Mà đẹp thật...

-" Park Chaeyeon! Tôi đề nghị em cẩn thận lời nói của mình, ăn nói cho đàng hoàng. Em ở đây la lối thì được ích gì? Tôi hỏi em, em làm vậy Jinnie có tỉnh lại không?" - Nhìn mặt Jisoo lúc này nghiêm túc hơn ở trên lớp rất nhiều.

[BHTT] Bảo Bối Là Tài Phiệt | LiChaeng - JenSoo | LONGFICNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ