Chap 5 : Ra vậy

581 37 0
                                    

Trong thời gian tìm ra kẻ đã lấy cắp tài liệu mật thì người bị tình nghi là Joy tạm thời bị cách chức. Đêm hôm đó, sau 1 trận khóc thì Joy đến quán bar Stay ai ngờ lại tình cờ gặp Jennie ở đó.

-" Joy, sao, sao chị thành ra thế này. . . không phải em nói là sẽ giúp chị sao? Phải mạnh mẽ lên

-" Unnie, em đã cho người theo dõi So Junghwan nên chị không cần lo, đoạn video đêm đó ở tổ A10 cũng bị hắn lấy mất, nên việc buộc tội hắn là không thể. . . nói cách
hắn hiên tại coi như vô tội." - Jennie dù đã cho người điều tra nhưng đều công cốc.

-" Đ...đó chưa hẳn là . . .là điều chị quan tâm, điều chị quan tâm đó là Chaeyoung khôn. . .không tin chị, làm việc với nhau gần 3 năm. . .em ấy thế nào lại không hiểu chị... hức. . . hức." - Cả buổi sáng Joy khóc cũng rất nhiều nên định đến bar giải khuây 1 chút, Jennie lại nhắc lại chuyên đó khiến Joy không khỏi tức gián và đau lòng.

-" Mạnh mẽ lên nào, đây là Joy sao, Joy dũng cảm bình tĩnh của em đâu. Chuyện này từ từ giải quyết. " - Jennie vỗ vai Joy trấn an.

*Tinh tinh*

-" Đợi em chút. . . Un. . .unnie ie nhìn xem là là đoạn video đó. " - Có tin nhắn từ số máy lạ gửi tới Jennie mở ra xem thì có chút bất ngờ.

-" Nhưng. . . ai là người đã gửi đoạn video này??" - Joy cứng người nhìn Jennie nhưng rồi cũng bình tĩnh lại nhìn dãy số dài kia.

-" Em cũng không biết nhưng chuyện đó dẹp sang 1 bên đi. Giờ em chở chị về rồi gửi đoạn video này cho Chaeyoung để cậu ấy giải quyết còn tên kia em tự có biện pháp xử lý hắn." - Jennie cười lạnh rồi đứng lên ra khỏi bar cùng Joy. Ở ghế phía xa đối diện với bàn Jennie ngồi có 1 đôi giày cao gót cỡ 8 phân ẩn trong bóng tối đang nhếch mép cười, dường như không có nhúc nhích hay cử động gì.

Nàng sau khi nhận được đoạn video đó thì gửi đến cho Park Jimin - Cục trưởng cục Cảnh sát Seoul kiêm anh họ Chaeyoung nhờ điều tra và bắt giữ So Junghwan nhưng sau 1 hồi tra hỏi cũng không mở được miệng hắn. Lúc đó có sự can thiệp của Jennie, em đã dẫn vợ con hắn đến đồn để dọa hắn. Cuối cùng hắn cũng không chịu được mà phải khai ra hắn là người của Lee Thị.

Từ lời khai của hắn bên cảnh sát đã liên lạc với bên Lee Thị để hợp tác điều tra. Khi đã xác thực được sự việc Park Thị buộc Lee Thị phải trả lại số tài liệu mật và bồi thường 10% cổ phần bên đó. Joy được giải oan còn tên So Junghwan thì bị đuổi việc.

*End Past*
================

-" Trưởng phòng La, lâu ngày không gặp thật không ngờ cô cũng có ngày hôm nay." - Kai vừa đặt đống tài liệu với mấy hợp đồng lên bàn Lisa rồi nói.

-"Tôi quen anh??" - Nhìn rất quen mắt nhưng cô cũng không nhớ hắn là ai.

-" A~ chắc trưởng phòng La đã quên Quân Dương rồi chứ? - Kai

-" Ông ta không phải bệnh tim tái phát mà chết sao? - Lisa vẫn cứ chăm chăm cái máy tính không liếc hắn quá 1 lần.

-" Đúng, hỏi cô 1 câu được chứ?"

-" Tự nhiên." - Cô nhún vai trả lời .

-" Cô muốn xuống cùng ba tôi không?"

-" Ba anh??" - Giờ cô mới ngẩng đầu lên nhìn hắn.

[BHTT] Bảo Bối Là Tài Phiệt | LiChaeng - JenSoo | LONGFICNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ