Viên đạn có lẽ bắn vào động mạch khiến máu chảy nhiều hơn, ướt đẫm 1 mảng áo sơ mi của cô. Cả hai mắt cô cũng có hai hàng máu chảy dài xuống gò má, cô ngã bệt xuống đất, lấy lòng bàn tay áp vào đôi mắt đang chảy máu mà đau đớn.
Ngay lúc này cô mất dần lí trí, ngay cả thở thôi cũng cảm thấy đau đớn. Sắc mặt cô tái nhợt, trắng bệch không còn giọt máu. Không còn chút sức lực nào nữa, ánh mắt cô mờ dần rồi tối lại.
-" Li. . .Lisa. "- Giọng nàng mang theo chút lo lắng và hoảng sợ, nhìn cô như vậy không hiểu sao tim đau nhói như bị con dao đâm vào vậy.
-" Gọi cấp cứu đi! Nhanh!" - Nàng quát lớn như sợ đám người kia không nghe rõ. Hai tay run run ôm lấy thân thể dính ướt máu của Lisa
-" Đưa cậu ta đi " - Jimin hất đầu về phía xe ra lệnh.
-" Rõ " - Cảnh sát ở đó rất cả đồng thanh.
-" Chaeyoung, về nhà đi ở đây để anh lo, hai bác đang chờ em ở nhà mấy hôm nay rồi "
Nàng phớt lờ câu nói của anh, từ đầu đến cũng chỉ nhìn và nắm tay Lisa trong tình trạng lo lắng ,sợ hãi.
Gần 10 phút sau, xe cứu thương của bệnh viện PaChy đến, khoảng 10 người gồm cả y tá và bác sĩ từ trên 2 chiếc xe chạy xuống mang theo 2 cái cáng cứu thương.
-" Phiền mọi người tránh đường " - Một vị bác sĩ đeo ống nghe ở cổ đi tới nói.
-" Chủ tịch Park, Phó Chủ tịch Kim. . .chào " - Vị bác sĩ cúi đầu chào.
-" Não ông có vấn đề sao? Đang nguy cấp chào hỏi cái gì nữa, mau cứu người. " - Jennie tức giận quát.
-" À, dạ dạ. Mấy người đúng đó làm gì, đưa Kim Tổng với cô gái này lên xe " - Ông quay lại vẫy tay gọi các bác sĩ y tá phía sau.
-" Kim Tổng? " - Jennie khó hiểu.
___________
Bệnh viện PaChy.Đến bệnh viện, Jisoo lập tức được đưa vào phòng mổ còn Lisa được đưa vào phòng cấp cứu. Jennie và Chaeyoung ngồi ở ghế chờ không ai nói năng câu nào.
* Reng. . .Reng. . .Reng *
Jennie từ từ rút điện thoại đang rung trong túi áo. Điện thoại báo " Jinnie " em vừa ngạc nhiên vừa khó hiểu, Jinnie không xảy ra chuyện gì chứ?
Em nhìn nàng rồi tiếp điện thoại :
-" Alo? Jinnie, em sao? "
[ Phó Chủ tịch Kim, là em Chaeyeon. ]
-" Ờ là em sao? Thế nào lại dùng điện thoại của Jinnie? "
[ Em không có số chị ]
-" Jinnie thế nào rồi? "
[ Vết thương đã được khâu lại, khi nãy mất máu nhiều nên chỉ bị hôn mê thôi. Em gọi để báo chị chuyện này. ]
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Bảo Bối Là Tài Phiệt | LiChaeng - JenSoo | LONGFIC
RomanceTưởng chừng sau gần 20 năm xa cách có thể gặp lại, đường đường chính chính cùng nhau vượt qua mọi trở ngại, cùng nhau kết hôn. Nhưng người tính không bằng trời tính,lại thêm 2 năm nữa chúng ta trở thành người xa lạ. Kí ức về tôi em hoàn toàn quên sạ...