Sao cô phải trông chờ nàng? Cô cũng đâu là gì của nàng đâu. Trông chờ vào những điều vô ích chỉ khiên ta giảm tuổi thọ. Đi ngủ đã mai tính sau.
Câu cuối là do hôm au đăng chap 21 lúc đấy là gần 11 12h đêm rồi. Buồn ngủ nên viết tạm vậy hehe 😅 giờ viết lại nè.
Sao cô phải trông chờ nàng? Cô cũng đâu là gì của nàng đâu. Trông chờ vào những điều vô ích cho chúng ta thêm hy vọng mà trả lại cho chúng ta chỉ là nỗi thất vọng.
Cả đêm cô không tài nào ngủ được. Khi nằm đè lên vết thương ở sau vai rất đau, nếu quay sang trái hay phải miệng vết thương bị co dãn, nhiều lúc cô tưởng chừng vết thương bị hở. Cái cảm giác đau như thấu xương này làm cô cảm thấy khó chịu. Cô ngồi dậy mò lấy cái điều khiển mở TV xem để giết thời gian.
Vì là phòng VIP của bệnh viện nên có TV, tủ lạnh nhà tắm bla bla các thứ nhé.
Cô sờ sờ cái điều khiển rồi ấn nút bật TV.
-" À vâng, theo như thông tin chúng tôi vừa ghi nhận thì chủ tịch trẻ tuổi của Park Thị bị dính tin đồn hẹn hò với Phó Tổng Lee Thị - Lee Myung Yeong. Bên phía hai doanh nhân trẻ tuổi này vẫn chưa đưa ra thông tin xác nhận. Sau đây là những ảnh mà dân mạng đã chụp được. Hình ảnh hai người nắm tay thân mật ở nhà hàng Seoul. Nụ hôn tạm biệt trước khi rời nhà hàng đã chứng minh được phần nào cho chúng ta thấy hai người đang thực sự hẹn hò. " - Phóng viên nói.
Tay cô siết chặt lại, dù không thấy được những hình ảnh đó nhưng nghe phóng viên thuật lại tim cô như bị siết chặt lại. Cảm giác khó chịu đau đớn khó tả. Cô lại di ngón tay trên các nút điều khiển rồi ấn nút chuyển kênh.
-" Theo như chúng tôi được biết thì cách đây 4 năm Phó Tổng Lee đã công khai giới tính thật của mình, cô ấy chính là LGBT, nói cách khác là người đồng tính. Vậy tin đồn hẹn hò với chủ tịch Park có phải là thật hay không? Nếu tin đồn là thật vậy chủ tịch Park có phải LGBT hay không? Chúng tôi vẫn đang tiếp tục điều tra và tìm hiểu. Tiếp theo là tin Lee Thị bắt đầu tiến hành thu mua cổ phiếu Park Thị. Hiện tại có thể nói Park Thị đang rơi vào tình trạng khủng hoảng. Chủ tịch Park Chaeyoung có nguy cơ buộc phải rời khỏi ghế chủ tịch và Lee Jinhoo sẽ lên nắm quyền điều hành. " - Phóng viên Đài Truyền hình SBS New nói.
Cô tức giận tắt TV, hai bàn cô siết lại. Cô đoán không sai mà. Cái cô Phó Tổng đó là tình nhân của nàng nhưng còn việc Park Thị sắp có người điều hành mới là anh chàng hậu duệ thứ 20 gia tộc họ Lee thì. . .chắc chắn Lee Thị và Park Thị sẽ sát nhập với nhau. Nhà Manobal trước giờ quan hệ đã không tốt với Lee Gia, nhân cơ hội này có thể trả thù và cả cô Lee Nancy kia nữa.
----- Past Back ------
18 năm trước khi Chaeyoung đang ngồi chơi với Lisa thì bố mẹ của Lee Nancy tới chơi, dẫn theo cả cô ta. Ngay lần gặp đầu tiên, Nancy đã thích chơi với Lisa nhưng lúc đó trong đầu của cô chỉ có Chaeyoung nên không đoái hoài gì đến cô ta cả. Đến trưa chính mắt cô thấy Nancy đẩy Chaeng của cô ngã khiến đầu nàng đập vào tảng đá lớn gần hồ cá cảnh, Lisa nhìn thấy máu liền sợ hãi không dám tới gần nàng mà chạy đi tìm người lớn, Nancy thấy vậy cũng chạy theo sau bỏ mặc nàng nằm ngất xỉu ở đó, máu chảy dài ở đầu và đùi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Bảo Bối Là Tài Phiệt | LiChaeng - JenSoo | LONGFIC
Roman d'amourTưởng chừng sau gần 20 năm xa cách có thể gặp lại, đường đường chính chính cùng nhau vượt qua mọi trở ngại, cùng nhau kết hôn. Nhưng người tính không bằng trời tính,lại thêm 2 năm nữa chúng ta trở thành người xa lạ. Kí ức về tôi em hoàn toàn quên sạ...