Chap 1 : Nóng lòng

1.3K 49 3
                                    

Tại dinh thự La Gia.....

Tại dinh thự La Gia

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

- " Ba, mẹ. Ờm con hiện tại là đang muốn thử làm nhân viên xem họ làm việc như nào?  Nguyện vọng này con đã đề ra từ trước nhưng chưa có cơ hội thực hiện. Nên ba mẹ có thể. . . " - Lisa gọi ba mẹ xuống phòng khách ngồi và nói về kế hoạch của mình 1 cách rất nghiêm túc .

-" Cohúng ta sẽ không phản đối nếu con làm theo yêu cầu của ta. Đồng ý chứ?" -  Hwang lên tiếng đồng thời nháy mắt với vợ mình.

- "Được. Nếu không ngoài sức của con." - Suy nghĩ 1 hồi thì Lisa đồng ý.

- " Bắt buộc con phải làm ở Park Thị và sống ở ngoài 1 năm, con không được mang theo 1 đồng nào trừ tiền lát ta sẽ cấp cho con. Về phần thẻ ta tạm thời đóng băng tài khoản của con. Thế nào đồng ý không??" - mẹ La nêu điều kiện còn nhướng mày nhìn cô rồi đặt 1 xấp giấy lên bàn ( hồ sơ xin việc )

- " Đây là 2 triệu won ( tương đương với gần 40 triệu tiền VNĐ).  Con sẽ phải dùng để sống trong suốt 1 năm. Công ty tạm thời ta sẽ thay con quản lý cùng với Jisoo vs Kang Phó Tổng. Thấy thế nào?? - Không để Lisa tiếp lời ba La nói tiếp.

-" Ba mẹ đây là đang ép con? La Thị không làm sao lại làm ở Park Thị. . ."

-"Còn 2 nghìn won thì làm được gì trong 1 năm?? - Lisa đột ngột đứng phắt dạy trợn tròn mắt nhìn 2 vợ chồng đang âm mưu với nhau.

-"Sao? . . . Không đồng ý thì ở nhà tiếp quản tập đoàn. Đơn giản vậy thôi" - Ba La ngồi vắt chéo chân nhếch mép thỏa mãn nói.

- " 2 người. . . Nhưng chỉ có 2 nghìn won thì cạp đất mà ăn à"

-" Tùy con, muốn làm gì thì làm. Chỉ cần con chi tiêu hợp lí thì sống 1 tuần còn được nói gì 1 tháng " - Hợp lí :))

Đôi co 1 hồi thì Lisa cũng phải cắn răng đồng ý. Trước giờ nếu đề ra cái gì cô phải thực hiện cho bằng được.

-" Thôi được. . .con đồng ý. Với điều kiện trong trường hợp cấp bách con sẽ quay về tập đoàn tìm sự hỗ trợ "

-" Được " - Ba La đồng ý

Vừa dứt lời thì đã có người mang hành lí của Lisa xuống trong sự ngạc nhiên của cô. Lẽ nào ba mẹ đã biết ý định của cô từ trước?? Điều khó hiểu hơn là sao lại bắt cô làm ở Park Thị mà không phải La Thị, thật khó hiểu!!

-" Nhóc con nếu cảm thấy không làm được thì lại về đây chúng ta luôn chào đón con."
- mẹ La nói với giọng mỉa mai vì bà biết thế nào cô cũng không chịu được mà quay về.

[BHTT] Bảo Bối Là Tài Phiệt | LiChaeng - JenSoo | LONGFICNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ