Chap 14 : Sao lại mặt than?

422 27 1
                                    

-" Oh~, là em sao Lee Know? " - Jisoo giả bộ bất ngờ.

-" Vâng, nhờ phước của giáo sư mà giờ tôi không những bị đình chỉ học mà còn phải xách vali ra khỏi nhà. Ơn này. . . có hay không nên đền đáp?"

-" Em không nhất thiết là phải trả ơn cho tôi đâu. Đó là việc tôi nên làm." - Jisoo nở nụ cười quyến rũ.

Jennie đã nghe Jinnie kể về sự việc ngày hôm đó nên cũng hiểu được phần nào cuộc nói chuyện của 2 người này.

-" Chúng mày, lên hết cho tao." - Cậu ta nháy mắt ta hiệu cho đồng bọn nói.

Cả đám chừng 10 tên lao moto đến, tên thì cầm dao, tên cầm baton, tên cầm côn nhị khúc. Bọn chúng xăm kín mình nhìn chung thì toàn ai rồ ( idol ) mõm.

Jennie dù biết có vệ sĩ theo phòng những sự cố ngoài ý muốn. . .nhưng không hiểu sao cơ thể không nghe lời mà bất giác lùi lại đứng nép sau lưng chị như đứa trẻ cần sự bảo vệ, hai tay ôm chặt lấy tay Jisoo.

-" Nè, cô bị sao vậy. Nhát chết quá đó." - Chị hành động của Jennie như vậy thì lấy làm lạ.

-". . ." - Định thần lại, Jennie buông tay chị ra.

Bất ngờ, một phóng xe lao đến dùng baton để đánh Jisoo nhưng không may xe mất thăng bằng nên bị trượt sang Jennie.

Theo phản xạ chị ôm lấy người Jennie xoay qua dùng tay bảo vệ em. Cây baton đó đánh mạnh vào tay khiến cơn đau nhức ập tới, Jisoo còn tưởng chừng là đã gãy xương.

-" C. . .cô" - Jennie thấy hành động này chị thì bất ngờ.

Tên đó lại giơ cây baton còn lại định đánh tiếp vào người Jisoo thì bị tay kia của chị giữ lại, tặng cho hắn free 1 đạp vào tài sản quý giá của hắn

-" Đến cả chủ của mình mà các người cũng quên, vậy... có nên cho các người xuống đoàn tụ cùng với ông bà tổ tiên? " - Chị buông Jennie ra, nhìn đám côn đồ kia nói.

-" Mày đừng ở đó nói nhảm." - Do đã đeo bao bảo vệ nơi đó nên với cú đá đó hắn không si nhê gì.

Tên này là người mới gia nhập bang Lisoo nên chưa biết mặt chị.

Giới thiệu 1 chút, bang Lisoo là bang đứng đầu trong thế giới ngầm do Lisa là chủ nhưng trong số họ trừ Jisoo ra thì không ai biết mặt cô cả. Khi Lisa và Jisoo không ở đó quản lí thì tên cầm đầu sẽ chỉ đạo hay nói cách khác là đại ca. . .

-" Kia không phải là. . .K...Kim Tổng sao?" - Một tên trong số đó lên tiếng.

-" Đại ca, anh đang nói gì vậy? Kim Tổng là ai?" - Tên đó quay người hỏi.

-" Là nhị tỷ của bang chúng ta "

-" Đại ca nói sao? Là...là nhị tỷ" - Nhắc tới nhị tỷ hắn mới sực nhớ ra là trong bang người thứ 2 thường đứng ra chỉ đạo bang là Kim Tổng - Kim Jisoo.

* Tên đó gật đầu, vẻ mặt lộ rõ vẻ sợ hãi*

-" Chị ba, em. . .em xin lỗi. Do em không biết chị là chị ba. Xin chị thứ lỗi" - Tên đó cũng gọi là biết điều, quỳ xuống xin lỗi.

[BHTT] Bảo Bối Là Tài Phiệt | LiChaeng - JenSoo | LONGFICNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ