Chap 18 : Căn tin

323 24 0
                                    

Nàng luôn có thói quen khi ngủ phải ôm hoặc gác chân lên gối ôm. Còn một thói quen xấu nữa là lúc nào chân cũng phải đạp chăn ra rồi cứ thế nằm co ro đến sáng.

Hôm nay cũng không ngoại lệ. Nhắm được một lúc nhưng không hiểu sao không thể ngủ được, cứ thấy thiếu vắng gì đó. Nàng xoay hết bên này sang bên kia, bực mình ôm chiếc gối ôm kia tiện chân đá cô xuống đất, nằm lăn lóc dưới sàn nhà.

-" Aizza. . .đau quá " - Vì lăn từ trên giường lăn xuống khiến mông cô ê ẩm cả.

-" Đã vậy thì. . ." - Trên đầu cô xuất hiện 1 bóng đèn ( kiểu 1 ý tưởng gì đó )

Cô bước xuống tầng 1 lấy chiếc điện thoại đang để trên bàn rồi lén chụp lại tật xấu khi ngủ của nàng.

-" Cô thử ức hiếp tôi nữa xem, kkk " - Cô che miệng cười

Thấy nàng xoay người cô lập tức cất điện thoại vào ngăn tủ rồi xuống nhà lấy laptop làm việc. Cả hôm qua cô nghỉ phép không biết có ai làm giúp phần việc cho cô không. . .chắc không rồi. Trưởng phòng áp lực và nhiều việc hơn nhân viên là chuyện đương nhiên.  Lúc nào cũng phải quản lí nhân viên sát sao, mỗi ngày, mỗi tuần, mỗi tháng còn phải làm báo cáo về doanh thu trên thị trường.

Nhiều người nghĩ là trưởng phòng rồi giám đốc sẽ rất nhàn. Chỉ cần chỉ tay ra lệnh là có người làm, nhưng thực tế lại không phải. Trưởng phòng họ luôn là đối tượng khiển trách của các Giám đốc trong các ngành. Chỉ cần nhân viên làm sai thì đương nhiên họ sẽ trách trưởng phòng là không biết đào tạo nhân viên, v. .v. . .

Lisa cũng vậy, luôn muốn hoàn thành trách nhiệm công việc của mình một cách hoàn hảo, chặt chẽ nhất để không phải nhận những lời phê bình khiển trách của cấp trên. Hôm nay cô đã không đến tập đoàn rồi, bao nhiêu số liệu thống kê của ngày hôm nay cô phải ghi chép toàn bộ để còn làm báo cáo.

Ngay cả bản kiến nghị cũng do cô làm, nàng thì lại quá nghiêm khắc với nhân viên. Luôn tạo áp lực cho họ, chỉ cần sai một lỗi nhỏ cũng sẽ bắt làm lại. Điều này khiến nhân viên ngày càng xa lánh, e sợ nàng.

Lisa đương nhiên biết cái nghiêm khắc đó chỉ là vỏ bọc bên ngoài che chở cho một cô gái yếu đuối thôi nhưng. . .

Câu nói của nàng ngày hôm đó như dư âm lại tiếp tục hiện lên trong đầu Lisa khiến lòng căm phẫn trong lòng cô bùng lên, khiến cô càng chán ghét nàng hơn.

-" Chỉ là công cụ. . ."

-" Là đồ chơi, chơi chán rồi bỏ "

-" Hơ! Một cô gái yếu đuối sao? Nực cười " - Cô khinh thường nói " Phải gọi là thủ đoạn mới đúng. Cô ta chỉ coi mình là con cờ lợi dụng cho ích lợi của cô ta. Cô ta nghĩ Lisa này có hạn sử dụng sao? Hay nghĩ mình là chiếc nhẫn đến lúc xỉn màu sẽ vứt đi? "

-" Vứt cái gì đi? " - Nàng bỗng nhiên từ cầu thang đi xuống, lên tiếng.

-" Vứt. . .vứt túi rác kia đi. Cô dậy sớm vậy? Sao không ngủ thêm?" - Nghe thấy giọng nàng cô giật mình.

-" Tôi khát nước. Mới 5 giờ mà cô làm gì vậy?" - Vừa nói nàng vừa bước tới chỗ bình nước.

-" Làm báo cáo cho hôm qua "

[BHTT] Bảo Bối Là Tài Phiệt | LiChaeng - JenSoo | LONGFICNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ