-" Sunyoung, dừng. . .dừng lại" - Park lớn đẩy nhẹ Hyomin ra dù có chút tiếc nuối.
-" Aiza, cô thích như vậy . . . ngại sao? Hửm? - Hyomin nhướng mày nhìn Park lớn.
-" Tôi đ. . .đi tắm"
-" Được tôi đợi." - Hyomin vẫn nhìn Park lớn rồi đột nhiên cười đầy biến thái.
15 phút sau, Park lớn bước ra với cái khăn tắm phủ lên người nhưng chỉ đủ để vây bộ ngực căng tròn và che ngang mông, hai bắt đùi thon nhỏ nhưng chắc, mái tóc xõa tự nhiên dính chút nước khiến Park lớn bây giờ trông thật quyến rũ.
-" Cô. . .đẹp thật đó" - Hyomin nhìn rồi kéo Park lớn nằm dưới thân mình. Thấy bộ dạng rụt rè miễn cưỡng của Park lớn thì Hyomin thêm phần hứng thú.
-" Hỗn đản, biến thái" - Park lớn bị kéo ngã đột ngột thì cũng bất mãn hét lên.
-" Đó là con người thật của tôi a~" - Dứt lời Hyomin lại hôn Park lớn lần nữa. Khác với lúc nãy, Hyomin hôn sâu hơn, cái lưỡi tinh quái luồn vào càn quét khám phá khoang miệng lấy đi mật ngọt nhân lúc Park lớn hé miệng.
-"K. . khoan đ. . ã" - Park lớn có vẻ miễn cưỡng.
Để ngoài tai lời Park lớn nói Hyomin vẫn tiếp tục công việc đến khi không còn thấy mật ngọt nữa thì mới rời khỏi nụ hôn. Hyomin bắt đầu kéo khăn tắm của Park lớn ra để lộ cảnh xuân hữu tình. Mặt trái xoan nhỏ nhắn,đôi môi anh đào mỏng nhưng rất mềm, mũi cao tinh tế, đôi mắt phượng hoàng câu người, cần cổ trắng nõn, xương quai xanh cánh bướm mỹ lệ, hai khỏa không quá lớn nhưng vừa tay. Vòng eo nhỏ đến mức không có chút mỡ thừa nào nối liền với mông cong tròn trịa. Đóa mân côi xinh đẹp giữa 2 chân trông thật mê người. Hyomin lén nuốt nước miếng nhìn chằm chằm vào chỗ đó. Thấy có người cứ nhìn vào nơi tư mật của mình Park lớn không tự chủ khép chân lại. Hành động vừa rồi khiến Hyomin không hài lòng nên đã chủ động dùng tay tách 2 chân cô ra.
-" Tôi đang ngắm mà. .cô làm gì vậy?" - Hyomin nói như kiểu liêm sỉ đã rớt hết từ đời nào.
-" Cô. . .ai cho cô ngắm" - Park lớn như không tin vào tai mình, mặt bất giác đỏ lên.
-" A. . ." - Hyomin không thông báo mà đã dùng 2 ngón tay thon dài của mình xâm nhập vào hang động khám phá, tay kia cũng không yên thân mà xoa nắn 1 bên ngực, kích thích nụ hoa.
-" Đau sao?" - Park lớn gật đầu, Hyomin rút 1 ngón tay, ra vào chậm hơn.
Khi thấy Park lớn cũng từ từ quen và tiếp nhận thì Hyomin thêm 1 ngón tay nữa tăng tốc độ đến khi bị ngăn lại bởi cái gì đó thì cô mới ngừng lại ôm chặt Park lớn rồi đưa ngón tay vào sâu hơn xuyên qua vách ngăn kia. Cảm giác xé rách đau đớn nơi hạ thân truyền đến, Park lớn đau muốn tắt thở, 1 giọt nước mắt vô thức rơi xuống gò má. Hyomin vừa rút tay ra thì tình dịch hòa lẫn cùng chút máu chảy ra.
-" Đừng. . .bẩn" - Không còn chút sức lực nên Park lớn chỉ nói lí nhí trong miệng.
-" Không bẩn, sạch mà, còn rất ngọt nha" - Hyomin nhếch mép cười rồi lại tiếp tục vùi đầu phục vụ cô. Cảm giác đau đớn dần biến mất và lấp vào đó là khoái cảm lan truyền khắp cơ thế. Park lớn nằm hưởng thụ khoái cảm tuyệt vời do lưỡi Hyomin mang tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Bảo Bối Là Tài Phiệt | LiChaeng - JenSoo | LONGFIC
RomanceTưởng chừng sau gần 20 năm xa cách có thể gặp lại, đường đường chính chính cùng nhau vượt qua mọi trở ngại, cùng nhau kết hôn. Nhưng người tính không bằng trời tính,lại thêm 2 năm nữa chúng ta trở thành người xa lạ. Kí ức về tôi em hoàn toàn quên sạ...