Sau khi lấy được viên đạn và băng bó cánh tay xong, Jisoo được chuyển đến phòng VIP 95 cạnh phòng VIP mà Lisa cũng vừa chuyển tới.
Jennie sau khi qua thăm Jinnie cũng có ghé qua phòng của chị nhưng chỉ thấy bị nằm bất động, tay chi chít những dây truyền dịch. Nhớ lại lúc chị cứu Jennie nên cánh tay mới bị phế, hốc mắt em cay cay. Em dời tầm nhìn đi nơi khác, nếu cứ nhìn chị như vậy nước mắt sẽ không kìm được mà rơi xuống.
____________-" Jennie, tối rảnh không? Cậu đi thăm Lisa giúp mình nhé. Mình có cuộc họp đột xuất không hủy được. " - Nàng gọi điện nhờ vả Jennie.
[ Ờm, để mình sắp xếp thời gian. Sao cậu không bảo Nayeon đi? ]
-" Chiều mình có nhờ rồi nhưng cậu ấy bảo nhìn Lisa rất đáng sợ. Mình cũng muốn đến xem cô ta thế nào nhưng bận quá."
[ Được rồi, có gì mình gọi lại sau. Bye ]
* Cúp máy *
-" Haizz, mấy hôm nữa còn phải sang Anh công tác với Jiyeon nữa, mệt thật." - Nàng ngả người ra sau ghế rồi suy nghĩ.
-" Lúc sáng. . .lúc ôm Lisa sao mình lại có cảm ấy nhỉ? Aiz điên rồi. Chắc chắn là làm việc nhiều nên vậy. Đúng rồi là như vậy " - Nàng tự an ủi mình bằng suy nghĩ ấy.
-" Cơ mà. . .trên cổ Lisa hình như có mặt dây chuyền nhìn rất quen phải hay không đã từng thấy ở đâu đó?"
* Cốc cốc * - Tiếng ai đó gõ cửa ngắt ngang suy nghĩ của nàng.
-" Vào đi! "
-" Chaeng a~. Chị nhớ em quá." - Myung Yeong cầm túi bơ mở cửa bước vào tiến tới ôm nàng.
-" Gọi tôi là Chaeyoung! " - Tông giọng nàng trầm xuống.
-" Em sao vậy hả? Chaeng dễ thương mà."
-" ó chuyện gì?" - Nàng lạnh lùng nói, mắt vẫn không nhìn Myung.
-" Aiya, chị đến thăm em không được sao?" - Myung bỏ tay ra khỏi người nàng rồi ra ghế sofa ngồi.
-" Tôi không rảnh nói chuyện tào lao với cô. Vào thẳng vấn đề đi." - Nàng biết Myung đến đây là có mục đích vì cả tuần qua cô ta đâu có đến đây gặp nàng, đột nhiên hôm nay lại tốt bụng đến thăm còn mang theo bơ.
-" Cũng có gì, chỉ là cuối tuần sau em có rảnh không? Đi chơi với gia đình chị được chứ?"
-" Cuối tuần? Không rảnh, tôi phải dự tiệc gia đình với La Gia. Để khi khác đi." - Nàng nhìn vào tờ lịch đã khoanh vùng vào chủ nhật cuối tuần nói.
-" Tiếc nhỉ? Hay hôm nay. . .chị qua nhà em ngủ nhé. " - Myung mắt sáng hơn đèn nhìn nàng.
Nàng khó khăn nhíu mày nhìn Myung im lặng, không trả lời.
-" Thế nào? Chị chỉ muốn xây dựng tình cảm thôi mà. " - Myung hai mắt rưng rưng như sắp khóc nhưng nàng không hề để ý đến cô ta.
-" Xin lỗi nhưng tối nay tôi qua nhà bạn ngủ. Còn tình cảm đó của cô, tôi không thể nhận. " - Nàng dù biết cô ta sẽ nói gì để uy hiếp mình nhưng nàng không thể cứ mãi né tránh như vậy được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Bảo Bối Là Tài Phiệt | LiChaeng - JenSoo | LONGFIC
RomanceTưởng chừng sau gần 20 năm xa cách có thể gặp lại, đường đường chính chính cùng nhau vượt qua mọi trở ngại, cùng nhau kết hôn. Nhưng người tính không bằng trời tính,lại thêm 2 năm nữa chúng ta trở thành người xa lạ. Kí ức về tôi em hoàn toàn quên sạ...