Father
Medyo SPG Alert!!
"Hoy babae!"
Mahimbing akong natutulog sa kwarto ko nang isturbuhin na naman ako nina Geff. Oo si Geff. Andito pa ang gagong 'to e. Two weeks na siyang narito at never naging masaya ang tulog ko. Lagi nalang kasi nila akong ginigising ng alas sais ng umaga kaya grabe yung galit ko sakanya lagi.
"Hoy! Gising!" mahina pa niyang tinapik tapik ang pisngi ko kaya halos magdiwang ako na sana hindi ko masapak ang pagmumukha nito gaya ng pagsapak ko sakanya noong nakaraan.
"Hoy! Nasa sala ang pakening boypren mo!" tinapik ulit niya ako.
"Taena dre, wag mo kong iniisturbo!" sigaw ko sakanya at tumagilid.
"Nandoon nga kasi sa sala yung boypren mo!" sabi ulit nito.
Hindi ko nalang pinansin ang sinabi niya at nagtaklubong ng kumot. Tinapik at niyugyug na naman ako pero at this time malakas na kaya halos mapaaray ako sa pagkurot niya saakin.
"Tangina! Ano ba?!" umupo ako sa kama ko at pinagsusuntok siya kahit wala akong lakas dahil sa kakagising ko lang.
"Nandoon nga kasi sa sala yung boypren mo! Pati yung tatay niya ata yun? Nandoon!" sigaw nito saakin.
"Tanga! Bakit sila pupunta rito?!" sigaw ko sakanya at huminga ulit.
"Ayaw mo talagang gumising? Sinasabi ko ang totoo! Nandoon na nga kasi yung boypren mo! Mamamanhikan ata yung tatay!" pinitik pa nito ang noo ko kaya medyo natauhan ako sa ginawa niya. At napaaray dahil masyado nitong nilakasan. Ampuchi.
"Ano? Hala! Shit! Nandyan sila?!"
"Paulit ulit? Nakakahiya ka!" pagalit na sabi nito saakin. Potanginang lalaking 'to akala mo naman kuya ko HAHAHA
Nagpatuloy ito sa panenermon saakin kahit nung paglabas ko nang CR. Nakasuot na ako ngayon nang rosered dress na hanggang tuhod lamang. Yes. Sa CR talaga ako nagbibihis dahil nakasanayan ko na yun. Atsaka ang weird naman kung dito sa loob ng kwarto ko no, nandito pa ang gunggong na ito.
"Oh? Bakit ambilis mo naman ata? Halatang excited eh." tukso saakin ni Geffrey.
Sasagot na sana ako nang bumukas ang pinto nang kwarto ko at iniluwa noon si Bella at George. Bella was happy while the other one is looking beautiful again. Ugh. Ang pogi talaga.
"Mommy! Dada! Tito Pogi is here!" masayang sabi nito habang hawak hawak ang malaking kamay ni George.
"Uh..." si Geffrey.
"Labas na muna kami ni Bella." sininyasan pa ni Geffrey si Bella na masayang hawak ang kamay ni George.
"Sige." sabi ko at pinanood siya habang nakatingin kay Bella.
Mabilis na nakuha ni Bella ang gustong mangyari ni Geffrey at iniwan na nga nila kami rito sa kwarto ko. Madilim ang awra ni George habang matalim na nakatitig saakin. Ngumiti ako sakanya at hinayaan siya na lumapit sa kama ko para siguro umupo. Nakatayo kasi ako sa harap nang salamin.
"Nasaan na yung papa mo?" I asked drying my hair.
He glared at me. "Bakit ang tagal niyo rito?"
Sabay pa kami na nagtanong kaya hinayaan ko nalang siya na ulitin ang tanong niya.
"Bakit ang tagal niyo rito?" ulit nito habang inoobserbahan ang kwarto ko.
"I'm sorry. Mahimbing kasi akong natutulog kanina kaya natagalan si Geffrey na gisingin ako, you know I'm sleepy head." sinabayan ko pa yun ng pagtawa.
BINABASA MO ANG
HATE ME, DATE ME (COMPLETED)
RomansVillarine Annette Rosario. The girl who's full of love and dream. A girl who only wants the best for everyone. She's like an angel that fallen by the sky. An angel who makes everything feels better. She's full of love and vitality. Her life is almo...