17

939 91 2
                                    

Tiêu Chiến mở tủ lạnh ra nhìn những thứ ăn được ít đến đáng thương.

Có thể nói kết hợp những thứ mua và có sẵn thì chỉ có mì ,trứng ,vài quả cà chua kèm theo xúc xích đóng gói.

Haiz anh thở dài bắt tay vào nấu mì ,xúc xích anh sẽ thái lát mỏng ăn kèm với mỳ còn trứng sẽ xào với cà chua.

Vương Nhất Bác ngồi trên bàn ăn nhìn anh bận rộn qua lại ngỏ ý muốn giúp thì bị anh nhìn với anh mắt 'em không nên đến giúp' vì vậy đành từ bỏ việc muốn giúp anh.

Sau khi nấu xong anh đem ra ,chỉ là mấy món đơn giản mà lại nhìn ngon tới vậy.

Vương Nhất Bác nhìn anh trong ánh mắt mang theo vẻ ngưỡng mộ.

Anh thấy hắn nhìn mình như vậy nhịn không được đỏ mặt.
Anh khụ hai tiếng nói hắn hãy bắt đầu ăn kẻo nguội.

Vương Nhất Bác ăn thử một miếng thì thấy nó ngon hơn hẳn mấy món của hắn a, thật là vậy mà hồi nãy hắn còn nói món mình ăn được cũng may anh không ăn hết mấy món hắn nấu.

Tiêu Chiến thấy Vương Nhất Bác vừa ăn vừa nghĩ thì chỉ gắp cho hắn không nói gì ,dù sao cũng nên để hắn biết rằng hắn không thích hợp ở bếp.

Ăn xong Vương Nhất Bác rất biết điều mà dọn bát đĩa còn anh chỉ việc ngồi xem tv.

Vương Nhất Bác sau khi dọn xong cũng ra sofa ngồi xem tv với anh.

Tiêu Chiến xem vẫn là hải miên bảo bảo, hắn thấy anh vừa ăn snack vừa xem liền hỏi :_Chiến ca"

"hửm ???"

Sát lại gần thò hai tay vòng qua ôm anh nói tiếp :" tối em sang phòng anh nha ?"

Tiêu Chiến vẫn mải mê xem chưa nhận ra ý đồ của hắn nên thản nhiên hỏi lại :" qua làm gì ? Em tìm gì sao ? Có cần anh tìm giúp không"

" không phải "

" vậy chứ sao ?"

"không phải anh biết tình cảm của em với anh rồi hay sao, vậy nên chung phòng là điều bình thường không phải sao"

"tùy em" Nói xong anh ngẫm nghĩ lại rồi nói :"không đúng làm gì có lí đó"

Nói xong muốn đứng dậy nhưng hay tay hắn vẫn còn ôm anh nên anh chỉ có ý định đó thì lưng anh đã dán vào sofa hắn thì mặt kề sát mặt anh nói :"nếu anh không đồng ý thì em sẽ ngay tại đây 'ăn' anh"

" haha anh là người không phải đồ ăn"

" vậy sao ?"

Anh định nói tiếp thì cảm thấy có một bàn tay chen vào trong áo anh vuốt ve da thịt anh ,lúc này anh biết nếu không nhanh làm gì đó anh thật sự sẽ bị thịt ngay tại đây.

Vì vậy vội vàng duỗi tay đẩy hắn ra mặt đỏ tai hồng nói :"được được anh đồng ý là được chứ gì"

" ngay từ đầu anh đồng ý phải tốt không"

Anh hoàn toàn vô ngữ mặc dù biết là theo ý hắn nhưng cái vẻ mặt mất mát kia là sao ,ai giải thích giùm anh cái.

Đã đồng ý rồi còn bày vẻ mặt đấy ra làm gì.

Nội tâm Vương Nhất Bác lúc này đang suy nghĩ tại sao anh không đồng ý chậm một chút ,hắn còn chưa được tí sơ múi nào cả.

___

Hiện tại hai con người đang ngồi nhìn nhau trên giường ngủ.

Tiêu Chiến nhìn chằm chằm Vương Nhất Bác còn Vương Nhất Bác thì nhìn cái đống chăn giữa giường.

Anh mở miệng nói trước :"em ngủ đây nhưng cấm không được qua cái chăn này"

"tại sao ???"

"sao chăng gì anh nói thì cứ như vậy đi không thì em về phòng em mà ngủ"

"không không em sẽ ngủ ngoan anh đừng đuổi em"

"coi như biết điều "

Nói xong anh nằm xuống nhắm mắt vào ngủ.

Vương Nhất Bác thấy vậy cũng nằm xuống nhưng không ngay lập tức ngủ như anh.

Không biết qua bao lâu Vương Nhất Bác nhìn sang phía anh nhẹ giọng gọi :" Chiến ca ,Chiến ca anh ngủ rồi sao ? Chiến ca..."

Vương Nhất Bác nhếch miệng kéo chăn ra nằm sát lại anh vòng tay ôm anh mới nhắm mắt lại ngủ.

___

Sáng ngày hôm sau khi tỉnh dậy Tiêu Chiến muốn xoay người trở mình thì đụng phải ai đó , anh nhìn lại thì thấy một lồng ngực rắn chắc ngẩng đầu lên thì thì khuôn mặt của Vương Nhất Bác gần trong gang tấc.

' bùm ' núi lửa trong đầu anh phun trào. Chuyện gì đây không phải anh đã chia nửa giường ra rồi sao.

Rốt cuộc là chuyện gì aaaaaa không được phải hỏi Vương Nhất Bác nhưng mà cũng không thể nếu mình là người đã chăn đi và lại gần hắn thì sao, đầu anh rối loạn không biết nên làm gì.

Lúc này Vương Nhất Bác đã tỉnh nhìn vẻ mặt lúc đỏ lúc đen của anh khiến hắn cười ra tiếng.

Nghe tiếng cười anh mới nhận ra hắn đã dậy rồi vì vậy càng thêm thẹn lập tức xuống giường vào nhà tắm.

Vương Nhất Bác thấy vậy cũng chạy theo nhưng vẫn không kịp vào cùng anh.

Một buổi sáng không mấy vui vẻ mà toàn là ngượng ngùng nhưng cuối cùng hai con người vẫn lết được thân xác đến công ty.

[ BJYX/ HOÀN ] Xuyên thư thích nam chủ phải làm sao ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ