30

778 68 4
                                    

Tiêu Chiến hiện tại chán đến mức sắp thăng thiên luôn rồi.

Từ khi anh về đến nay đã là 1 tuần vậy mà Vương Nhất Bác không hề gọi cho anh ,thậm chí không quan tâm anh luôn ,tại sao hắn lại trốn tránh anh chứ.

Hôm nay anh quyết định tự mình tìm hiểu lí do.

Anh hùng hổ xuống nhà Tiêu Hoàng thấy anh ra cửa hỏi :
" đi đâu đó ?"

Anh rụt rụt người lại e dè trả lời :" ca , em...đi....tìm.... Nhất Bác"

Tiêu Hoàng :" hừ suốt ngày tìm , có ngày cậu ngồi chỗ ôm chăn khóc thì đừng mơ tưởng ông anh này quan tâm cậu "

Tiêu Chiến :" hì hì ,ca đừng lo sẽ không có chuyện đó xảy ra đâu mà , thôi em đi nha "

Tiêu Chiến mà biết trước lời anh trai mình nói thì anh tuyệt đối sẽ không ra của nửa bước.

. . .

Anh hiện tại đang ở trước công ty rồi , bây giờ anh sẽ lên xem thử xem hắn đang làm gì.

Vừa lên đến bộ phận do mình làm việc thì anh thấy Tống Kế Dương mặt ỉu xìu mà đứng góc anh tò mò hỏi :" Kế Dương sao đứng đây vậy ?"

Tống Kế Dương :" anh còn ở đó mà hỏi , anh làm gì mà để bị đuổi việc vậy ?"

Tiêu Chiến :" ra là đuổ....khoan em nói đuổi việc ? Đuổi việc là sao ? Ai đuổi ?"

Tống Kế Dương :" anh nghĩ ở đây ai có khả năng đuổi anh ?"

Tiêu Chiến :" không thể nào , sao Nhất Bác đuổi anh được ? Không được anh phải hỏi "

Nói xong chạy đi tìm Vương Nhất Bác ,vừa đến của đã thấy Chu Tán Cẩm đứng bên ngoài anh liền hỏi :" Vương Nhất Bác có bên trong sao ?"

Chu Tán Cẩm :" có nhưng giám đốc nói không muốn gặp cậu "

Tiêu Chiến :" hả ??? Không muốn gặp ? Thật sao ? Tôi không tin "

Nói xong mặc kệ Chu Tán Cẩm khuyên bảo cứ một mực xông vào.

" Vương Nhất Bác tại sao em đuổi việc anh ?"

Vừa vào anh đã gọi hỏi Vương Nhất Bác , Vương Nhất Bác đang ngồi tại bàn làm việc không thèm cho anh một ánh mắt.

Tiêu Chiến thấy lạ đi đến gần hơn hỏi :" Vương Nhất Bác em nghe thấy không hả ?"

Vương Nhất Bác dừng lại ngước nhìn nói :" Vương Nhất Bác là tên anh có thể tùy tiện gọi sao ?"

Tiêu Chiến sửng sốt :" em nói gì vậy ? Chúng ta là người yêu mà không gọi vậy thì gọi sao ?"

Vương Nhất Bác :" vậy để tôi chính thức thông báo chúng ta chính thức chia tay từ bây giờ ngay lúc này "

Tiêu Chiến :" ai ,Nhất Bác em thật biết đùa mà "

Nhưng đáp lại anh chỉ là vẻ mặt lạnh nhạt mà thôi , vẻ mặt này khiến anh bối rối anh hỏi :
" Em...em nói đùa đúng không ? Tại sao em không nói gì vậy ? Tại sao lại chia tay chứ ?"

Vương Nhất Bác :" anh không thấy anh rất phiền sao , yêu anh thì toàn được phiền phức của anh bám lấy ,vì vậy chúng ta chia tay , đường ai nấy đi "

Tiêu Chiến :" anh phiền phức ? Cái này anh sửa được , anh mang phiền phức cho em anh cũng có thể khiến phiền phức không tìm em , em...em đừng chia tay mà "

Trong giọng anh đã gần mang theo nức nở , anh không muốn chia tay , ở thế giới kia anh không nhận được yêu thương  kể từ khi ba mẹ mất ,cho đến khi đến đây anh lại lần nữa cảm nhận được hơi ấm gia đình, hơn nữa trong cuộc sống còn xuất hiện thêm một Vương Nhất Bác làm anh thấy vui hơn ,nhưng bây giờ lại nói chia tay.

Tại sao ? Tại sao lại chọn lúc anh thật lòng thích người này mà chia tay ? Tại sao ngay từ đầu còn nói những lời đó với anh ? Tại sao đột nhiên lại lạnh nhạt với anh như vậy chứ ?

Vương Nhất Bác thấy anh khóc như vậy ngoài mặt tỏ vẻ không có gì nhưng trong lòng lại tràn ngập suy nghĩ cảm thấy có lỗi.

Hắn suýt chút theo bản năng đưa tay kéo anh lại gần nhưng lại kìm chế không làm.

Từ khi anh quen hắn đã gặp rất nhiều chuyện không tốt ,mà những chuyện đó đều là hắn liên lụy anh mà ra , ngay cả chuyện anh bị bắt vừa rồi cũng đều do chúng bắt nhầm anh thành hắn.

Hắn không thể để anh gặp nguy hiểm thêm nữa vì vậy đây là biện pháp tốt nhất cho anh.

Mặc dù biết anh sẽ tổn thương nhưng cũng chỉ có thể như vậy.

Tiêu Chiến sau một hồi tự hỏi trong lòng thì lập tức bỏ đi , anh không muốn ở đây với cái tên đáng ghét này , tên đáng ghét dám chia tay với anh , chờ đó đi anh sẽ khiến hắn phải xin lỗi anh phải tự miệng nói muốn quay lại với anh ,anh không tin hắn thật sự muốn chia tay.

________________________

# xin lỗi vì mình ra truyện hơi lâu nha mn 🥺

# mk có thêm truyện mới là:

[ Vương phi là nam ]

Mn ghé đọc cho mình nha và cho biết nó có phù hợp hay ko nhưng mn hãy ghé đọc thử nha 😐 cảm ơn 😘

[ BJYX/ HOÀN ] Xuyên thư thích nam chủ phải làm sao ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ