Sau khi tiệc tan ai cũng ra về ,anh và hắn cũng vậy.
Vương Nhất Bác đỡ anh ra để anh đứng vững lại rồi nhanh chóng đi lấy xe.
Tiêu Chiến vì lỡ uống một chút rượu nên đầu có chút đau vì vậy rất ngoan ngoãn đứng đợi.
Vương Nhất Bác chân trước vừa đi thì chân sau đã có vài tên lạ mặt từ đâu ló mặt ra phía xa nhìn anh.
" Đại ca liệu có phải tên đó không ?"
" Không sai được ,chính là tên này "
" Vậy nhân lúc người bên cạnh không có đó lên bắt lại sao "
" Việc đó còn phải hỏi sao lên bắt lại "
Tiêu Chiến đang đau đầu ,đưa tay lên day day huyệt thái dương thì đột nhiên tối sầm lại sau đó anh bị đánh cho bất tỉnh.
Trước khi anh mất ý thức thầm nghĩ ://không biết kẻ nào chụp bao mình//
Khi Vương Nhất Bác quay lại thì đã không có bóng anh ,hắn lấy điện thoại gọi thử cho anh.
' reng , reng '
Tiếng chuông ở rất gần ,hắn quay lại nơi lúc đầu anh đứng thì thấy điện thoại anh rơi ở đó.
Vương Nhất Bác thấy lạ lập tức gọi cho Tiêu Hoàng.
' tút ,tút ' _ " alo , có chuyện gì vậy?"
Tiêu Hoàng vừa nghe máy hắn đã lập tức hỏi :" Tiêu Chiến có ở chỗ anh ?"
" Không có ,không phải nó đi cùng cậu sao ?"
" Không có , khi nãy đúng là có nhưng bây giờ thì đột nhiên không thấy "
" Không thấy ? Cậu nói vậy là sao ? Tại sao lại không thấy ? "
" Chuyện này..."
Đang nói thì đột nhiên Vương Nhất Bác nghĩ tới một chuyện đó là việc anh nghe được việc Dương Tuấn giao việc cho ai đó tính kế hắn.
Tiêu Hoàng thấy không ai trả lời thì hỏi :" cậu có nghe không ? Vương Nhất Bác tôi nói câụ biết nếu em trai tôi xảy ra chuyện thì cậu chết chắc "
Vương Nhất Bác thoát khỏi suy nghĩ lập tức trả lời :" Bây giờ tôi sẽ đến nhà anh "
Nói xong cúp máy lên xe lao đi.
_ tại nhà anh _
Tuyết Ly mẹ anh bất an hỏi :
" Vậy ý cháu chuyện này có liên quan đến Dương Tuấn "Vương Nhất Bác gật đầu.
Tiêu Thiên Vĩ :" thật to gan lớn mật ngay cả con trai ta cũng đánh chủ ý "
Vương Nhất Bác :" có lẽ họ nhận nhầm cháu thành anh ấy "
Tiêu Hoàng :" chuyện quan trọng bây giờ là tìm xem họ đưa nó đi đâu "
Lúc này người hầu đưa một vài người tiến vào.
" Xin chào ,nghe nói Tiêu Chiến bị bắt cóc "
Tuyết Ly :" Trịnh Phồn Tinh ,Quách Thừa sao hai cháu..."
Trịnh Phồn Tinh :" tụi cháu biết tin anh Chiến mất tích nên qua hỗ trợ "
Quách Thừa :" đúng vậy "
Tiêu Hoàng :" vậy nhờ vào mấy đứa "
Trịnh Phồn Tinh và Quách Thừa là bạn học của Tiêu Chiến ,mặc dù bằng tuổi nhưng khi đi học anh đã cùng họ chơi một trò chơi ai thắng sẽ được làm anh. Đến bây giờ họ vẫn gọi anh là ' anh Chiến ' tất nhiên chuyện này anh sẽ không nhớ rõ vì anh và người trước kia không phải là một.
Trịnh Phồn Tinh và Quách Thừa gọi điện về cho cấp dưới để điều tra về việc này.
Thời gian điều tra trôi qua trong sự bất an của người nhà anh và sự lo lắng của hắn.
_ hôm sau _
Qua một đêm thì vẫn không thể biết được tin tức gì về anh.
Vương Nhất Bác hoàn toàn mất kiên nhẫn lập tức ra xe đến Dương thị.
Dương Tuấn lúc này vẫn không hay biết đàn em hắn thuê đã bắt nhầm người vì vậy vẫn nghiễm nhiên mà vui mừng.
Tiêu Chiến lúc này mới mơ màng tỉnh lại. Vừa mở mắt đã thấy nơi này lạ hoắc lạ huơ , bên tai vang lên tiếng nói chuyện.
" Chết tiệt thật , không ngờ lại bắt nhầm người "
" Đại ca bớt giận chút , đâu ngờ được tên Vương Nhất Bác đó lại có anh em giống hắn đến vậy "
" Anh em , mày nhìn kĩ lại đi đây là Tiêu nhị thiếu của Tiêu thị mà không phải Vương thị "
" Không thể nào ,hôm qua chúng ta nhìn từ góc nghiêng và phía sau đều là một người ,hai người như một người thật là hiếm lạ"
" Chuyện quan trọng bây giờ là phải làm thế nào ăn nói với Dương thiếu "
'' hay là cứ nói sự thật chúng ta bắt sai người rồi, người này cũng có vẻ không quan trọng gì với kế hoạch của Dương thiếu "
" Chỉ sợ không đơn giản như vậy"
. . .
Hai tên ngu ngốc cứ như vậy nói qua nói lại mà không biết anh đã nghe thấy hết toàn bộ.
Anh nghĩ :// chậc chậc ,không ngờ hào quang nam chủ tốt ghê á, mình thành kẻ thế thay luôn mới ghê , bắt người mà còn bắt nhầm? Hơn nữa lí do là mình với Vương Nhất Bác quá giống nhau ! Chắc tin ? Bộ lừa trẻ lên ba hay gì ? Tìm cái cớ nào có sức thuyết phục hơn được không ? //
Dù anh có nghĩ như thế nào thì sự việc mấy người này nhìn anh và hắn quá giống nhau đều là sự thật không phải bịa chuyện.
Tiêu Chiến lúc này chợt nhớ đây chẳng phải là tình tiết của nam chủ khi bị bắt rồi sau đó nhờ nữ chủ cầu cứu người nhà mới an toàn thoát khỏi và tình cảm thêm gắn bó sao ?
Hay rồi , người bị bắt đã bị thay đổi và giờ không biết ai là người đến cứu mình.
Chuyện này tuyệt không thoát khỏi hai anh em nhà mưu mô xảo trá kia.
Anh suy nghĩ miên man đến nỗi ngủ luôn.
Phải là ngủ ,đang bị bắt ở nơi không biết là đâu mà có tâm trạng ngủ thì anh là người đầu tiên ,thật bái phục.
_____________________
# xin lỗi mọi người vì truyện ra hơi lâu nha , mỗi lần viết truyện là lại phải đọc lại từ đầu ,có ai như mình không truyện do chính mình viết mà quên mất tiêu cốt truyện 🤧
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BJYX/ HOÀN ] Xuyên thư thích nam chủ phải làm sao ?
FanficTên : Xuyên thư thích nam chủ phải làm sao ? Tác giả : Vũ Quy Tình trạng : 🐢 lết xong Thể loại : truyện về cp Bác Chiến ___ Chỉ vì câu nói nhất thời mà anh xuyên vào cuốn tiểu thuyết mình vừa đọc. Trong tiểu thuyết nam chủ luôn theo sau nữ chủ. N...