29

606 64 3
                                    

Khi Vương Nhất Bác nhận được tin của anh thì rất muốn đến xem thử nhưng lại không thể.

Đơn giản bởi vì hắn đã bị tạm giam , lí do vì đã đánh Dương Tuấn đến nhập viện.

Tiêu Chiến khai báo toàn bộ thông tin về mình thì Trịnh Phồn Tinh và Quách Thừa cũng có được tin tức của anh về bên đó.

Sau khi biết tin Vương Nhất Bác phải tạm giam anh vội vàng đến xem thử hắn có bị thương không.

Trong tiểu thuyết thì tên Dương Tuấn đó cũng không phải đèn cạn dầu.

Vương Nhất Bác bây giờ trong lòng bồn chồn ,hắn muốn gặp anh ,muốn nhìn thấy anh xuất hiện trước mắt mình ngay lúc này.

Suy nghĩ vừa dứt thì anh lập tức xuất hiện. Vương Nhất Bác nhìn thảm trạng của anh bây giờ đang đứng trước mặt mình thì run run tay chạm vào.

Anh 'tê' một tiếng thấy Vương Nhất Bác có vẻ sắp bùng nổ cảm xúc thì nhanh chóng túm tay hắn lại nói :" không có việc gì đây là anh tự làm "

" Tự làm ? Tại sao ?"

Tiêu Chiến nhỏ giọng :" tại nếu anh lành lặn như vậy sẽ không hay lắm nên..."

Mặt sau không cân nói hắn cũng biết ý nghĩa phía sau là gì.

Trịnh Phồn Tinh và Quách Thừa phải cố gắng mới giúp Vương Nhất Bác không phải tạm giam nữa.

Trịnh Phồn Tinh vừa làm hết thủ tục cho Vương Nhất Bác thì Dương Tuấn lúc này hùng hổ đi vào nói lớn :" anh cảnh sát các anh cũng quá thất trách đi ,hắn ta đánh tôi ra nông nỗi này mà lại để hắn ra ngoài "

Tiêu Chiến nhìn Dương Tuấn ngoại trừ tay trái đang băng bó và một bên mặt có vẻ sưng thì không có gì khác cả.

Ăn vạ cũng quá chuẩn đi , anh thầm nghĩ như vậy. Nhưng sau đó anh chợt nhớ ,hình như anh cũng có thể dùng cách này để đáp trả Dương Tuấn a.

Vì vậy anh giả loạng choạng khiến Vương Nhất Bác đỡ anh.

Trịnh Phồn Tinh thấy vậy hỏi:
" Tiêu Chiến ,sao vậy ?"

Tiêu Chiến lấy hết kĩ thuật diễn của mình ra :" không sao ,chỉ là...chỉ là..."

Anh nói mang theo giọng nghẹn ngào sắp khóc khiến người khác chú ý đến.

Quách Thừa có vẻ rất hiểu ý anh vì vậy kéo kéo tay Trịnh Phồn Tinh và theo sau cùng anh diễn.

Quách Thừa :" lẽ nào nhóm người bắt anh đi đã làm gì anh sao ?"

Tiêu Chiến :" chúng nói...nói...nói Dương Tuấn muốn bắt anh để...để...anh...anh không nói được nữa "

Dương Tuấn hoàn toàn đơ , chuyện này lại là cái quỷ gì , người đúng là hắn thuê ,nhưng bây giờ tại sao từ miệng của người này kể lại thì lại mang một hàm nghĩa khác là quái nào.

Quách Thừa :" cái gì ? Thật quá đáng Dương Tuấn thật không ngờ người của Dương thị lại có ý nghĩ bẩn thỉu đó với Tiêu thị , có lẽ cậu Vương đây chỉ là nóng lòng muốn biết vị trí của anh ấy nên mới đánh anh , vậy mà anh còn ở đây ba hoa nói người ta tấn công anh ,quả thật là xảo trá "

Dương Tuấn :" mấy người đừng có nghe một phía vậy tay tôi gãy là do tôi tự làm chắc ?"

Tiêu Chiến :" vậy...vậy không lẽ tôi cũng tự làm mình bị thương?"

Anh mang theo giọng nói bi đát buồn tủi khi nói ra câu này. Mắt thường cũng có thể thấy ,vết thương trên trán anh chỉ vừa kho máu , trên tay cũng có vết bầm tím...nhưng cố tình Dương Tuấn không nhận ra điều này

Dương Tuấn nói :" tất nhiên là tự làm mấy tên tao thuê sẽ không làm gì khác....cả...."

Giọng nói chậm rãi nhỏ rất lúc này Dương Tuấn mới mở to mắt nhìn anh , tiếc là anh vẫn đang là một người yếu đuối dựa vào Vương Nhất Bác khuôn mặt chôn vùi cạnh hắn.

Nếu không lúc này Dương Tuấn có thể thấy vẻ mặt thích thú và cậu nói ' mắc câu rồi ' hiện lên trong đôi mắt sáng lấp lánh của anh.

Trịnh Phồn Tinh cũng nhân cơ hội này tiến lên :" Dương Tuấn anh bị bắt tạm giam vì có nghi vấn đến việc bắt nhốt người bất hợp pháp , hi vọng anh hợp tác với chúng tôi "

Quách Thừa :" không cần hợp tác đâu , người ta vừa chính miệng thừa nhận rồi ,có đoạn ghi âm nữa nè"

Nói xong đem chiếc điện thoại đang cầm trong tay ở phía sau giơ lên. Quách Thừa mở lại quả thật chính là lời ' thú tội ' của Dương Tuấn nói ra trong sơ xuất.

Tiêu Chiến dịch dịch bàn tay giờ ngón cái với Quách Thừa.

Ban đầu anh và Quách Thừa kẻ xướng người hoạ là để cho tên Dương Tuấn này ngã vào một cái hố sẵn bẫy đáng ngạc nhiên này.

Lên xe anh khôi phục lại dáng vẻ như cũ vui vẻ hỏi han Vương Nhất Bác.

Nhưng anh nhận thấy Vương Nhất Bác đột nhiên tĩnh lặng rất nhiều ,thậm chí ánh mắt còn có vài tia lạnh nhạt. Nhưng anh nghĩ đó chắc chỉ là do ảo giác cho đến khi về nhà anh vẫn cứ nghĩ nó là ảo giác khi mới gặp lại.

___________________________

# đúng hẹn đăng buổi tối nay cho mn nè (◍•ᴗ•◍)❤

# khả năng sắp tới sẽ có chút xíu xiu ngược nhè nhẹ nha ,nhưng đừng lo chỉ là nhè nhẹ thôi , thề đó ᕙ(⇀‸↼‶)ᕗ

[ BJYX/ HOÀN ] Xuyên thư thích nam chủ phải làm sao ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ