34

414 38 2
                                    

Vương Nhất Bác tỉnh lại liền thấy mình đã bị trói lại. Trước mặt ngồi một người hơn nữa người này còn đặc biệt giống hắn hệt như từ một khuôn đúc ra vậy.

Vu Việt thấy Vương Nhất Bác tỉnh lại thì cười :"yô cuối cùng cũng tỉnh , cứ tưởng chết rồi chứ"

Vương Nhất Bác lạnh một khuôn mặt nhìn Vu Việt.

Vu Việt :"aizya đừng nhìn như vậy a , quá đáng sợ đó"

Vương Nhất Bác :"...."

Vu Việt :" được rồi , thật đáng ghét mà"

Dứt lời không do dự một đấm hướng về phía Vương Nhất Bác. Chỉ vì bị trói nên hoàn toàn không thể né tránh được.

Bên kia Tiêu Chiến sắp phát điên đến nơi. Anh đối diện Vu Bân hỏi :"làm ăn kiểu gì mà mất dấu hắn rồi ?"

Vu Bân khóc không ra nước mắt :"tôi cũng đâu rõ đâu"

Tiêu Chiến đang định chửi ầm lên thì nghe Vu Bân nói :"a phải rồi , hôm nọ tôi đã lén gắn định vị vào xe cậu ta"

Tiêu Chiến đá Vu Bân một cái :"sao giờ mới nói , còn không mau xem xem đang ở vị trí nào"

Vu Bân ủy khuất vạn phần mở máy ra xem định vị. Hai người vừa nhìn thì nhíu mày , nơi hiện lên là nơi rất hẻo lánh xem ra có thể Vương Nhất Bác thật sự đang bị nhốt đâu đó ở nơi này.

Vu Bân do dự hỏi :"hiện tại đã có thứ này , giờ có nên cho mọi người biết không ?"

Tiêu Chiến suy nghĩ :"có lẽ , dù sao cũng cần cảnh sát nhập cuộc đến đó điều tra"

Vu Bân gật đầu đồng ý chuyện này. Vì vậy hai người chia ra , Tiêu Chiến sẽ tới nơi này xem trước còn Vu Bân thông báo với mọi người nhưng vẫn yêu cầu họ phối hợp với kẻ giả mạo kia.


[ BJYX/ HOÀN ] Xuyên thư thích nam chủ phải làm sao ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ