24

741 78 4
                                    

Trong nhà có mặt đầy đủ tất cả mọi người ,ông nội hắn có ,ba hắn có ,mẹ hắn cũng có ngoài ra còn có bác ,anh họ ,....

Nhiều người như vậy cứ nhìn anh chằm chằm làm anh lạnh hết cả sống lưng.

Anh nhẹ giật giật ống tay áo hắn ý muốn nói làm sao giờ.

Vương Nhất Bác cũng nhận ra điều anh muốn hỏi nên cũng hỏi người nhà trước.

" Ba mẹ gọi con về có việc gì quan trọng sao ?"

Vương Hùng ba hắn lên tiếng :
" Sao ? Có chuyện mới gọi về được hả ?"

Vương Thiên ông nội hắn nhìn ba hắn nói :" thằng này ,Nhất Bác nó chỉ hỏi nhẹ nhàng vậy mà sao lại nặng lời vậy "

" Ba à ,chuyện quan trọng như vậy mà nó không nói với ai bây giờ ồn ào hết cả lên " mẹ hắn Lý Duệ can ngăn.

Vương Thiên :" Nhất Bác cháu nói thật đi ,cháu đang quen Dương Ngọc sao ?"

" Không hề " Vương Nhất Bác không do dự trả lời.

" Vậy còn Tiêu Chiến thì sao ?" Lý Duệ chen vào hỏi.

" Không...." Vương Nhất Bác đang định trả lời như trước thì ngừng lại sửa lời :" ngủ cũng ngủ cùng rồi mọi ngươ...."

Không đợi nói hết câu đã có một bàn tay chắn lại không cho hắn nói tiếp.

Người chặn lại chính là Tiêu Chiến , anh nhìn về phía mọi người cố gắng giữ nụ cười nói :
" Haha ,mọi người đừng nghe em ấy nói lung tung "

Vương Nhất Bác nhíu máy nhìn anh ,sau đó đưa tay lên gạt tay anh xuống hùng hổ nói :" như những gì mọi người nghe khi nãy đều là sự thật ,nếu mọi người muốn ngăn cản vậy con cũng không ngại bỏ nhà đi bụi "

Cả nhả :"..."

Tiêu Chiến :"..."

Nghe xong thì ai nấy cũng trợn mắt nhìn hắn ,anh thì ở một bên đỏ mặt tía tai cố gắng làm sự tồn tại của mình thấp nhất có thể.

Thử hỏi nếu hắn thật sự bỏ nhà đi bụi mặc dù chắc chắn sẽ đến chỗ anh bám dính không đi nhưng mà như vậy vẫn cảm thấy rất tội lỗi a.

Lý Duệ :" con nói thật ?"

" Núi đổ thì lời con cũng không đổi "

" Tốt Tiêu Chiến a ,mau qua đây ngồi cạnh dì đi , aiz nếu biết trước con có cách thuần phục thằng con ương bướng này thì dì đã đưa nó cho con từ lâu rồi "

Mẹ hắn vừa nói vừa đẩy hắn ra kéo anh ngồi xuống cạnh mình.

Vương Hùng cũng nói :" mẹ nó nói đúng lắm ,anh còn nghĩ con chúng ta không hứng thú với tình yêu ,giới thiệu ai là người đó đều phản ánh về con mình ,xem ra chỉ là chưa gặp đúng người mà thôi "

Tiêu Chiến :"..."

Vương Nhất Bác :"..."

Ai biết chuyện gì đang xảy ra không ,tại sao thái độ mọi người quay ngoắt 180° vậy ? Lẽ nào nãy giờ họ chỉ hù doạ anh thôi hả ? Hay là họ bị lời nói của hắn thuyết phục.

Vương Thiên lên tiếng :" mấy cái đứa này già đầu rồi còn khoái mấy trò hù bọn trẻ ,nhìn coi thằng nhóc bị doạ sợ rồi kìa "

Không anh không sợ anh chỉ ngạc nhiên thôi , hơn nữa người bin doạ là Vương Nhất Bác kia kìa ,nhìn cái vẻ mặt xanh đỏ lẫn lộn là hiểu mà , phải không ?

Nhưng anh chỉ nhủ thầm trong lòng vậy chứ ngoài mặt vẫn là vẻ mặt ngơ ngác.

Vương Nhất Bác vừa bị mẹ mình đẩy ra nhìn như vậy không kiên nhẫn kéo anh về lại phía mình nói với người nhà.

" Anh ấy là của con ,mọi người vây quanh anh ấy làm gì "

Lý Duệ :" chậc chậc ,có mất tí thịt nào đâu mà phản ứng dữ vậy ?"

" Dù sao cũng là của con "

Tiêu Chiến đưa tay cấu vào hông hắn một cái ,thấy hắn nhìn mình thì mới cho một ánh nhìn cảnh cáo lúc này hắn mới ngoan ngoãn ngồi yên.

Cả nhả thấy vậy thì thầm nghĩ quả nhiên là trị được.

Vương Thiên cũng không hổ là người biết trêu trọc giới trẻ khi hai người đang uống trà ông nói:
" Dù sao hai đứa cầm tay ôm ấp nhau cả nhà cũng thấy hết rồi có gì phải ngại nữa "

" Khụ khụ khụ " Tiêu Chiến nghe vậy bị sặc nước trà , Vương Nhất Bác vội lấy khăn giấy cho anh.

Nhìn một màn săn sóc trước mặt mẹ anh cảm thán :" haiz ,nó là con mình mà chưa thấy nó săn sóc mình như vậy "

Tiêu Chiến không biết do bị sặc nên mặt đỏ hay do nghe xong câu nói này của mẹ hắn mà đỏ

Sau khi bình ổn xong anh vội vàng đứng dậy :" xin lỗi mọi người cháu có việc gấp nên xin phép đi trước "

Ba hắn :" ở lại cùng ăn cơm đã "

" Dạ việc rất gấp nên để khi khác ạ "

Mẹ hắn :" sao phải gấp vậy để Nhất Bác nó đưa cháu đi "

" Dạ không cần đâu ,em ấy chắc là cũng có việc bận "

Ông nội :" haiz thôi ,nó đã vội thì để nó đi "

Ba mẹ hắn thấy vậy thì cũng niềm nở chào tạm biệt anh.

Anh được cho phép lập tức lao như bay ra ngoài.

Vương Nhất Bác thấy anh đi cũng chào cả nhà rồi theo anh.

___________________________
# mọi người ơi có chương nào mình giới thiệu anh họ của Vương Nhất Bác chưa nhỉ mọi người 😅 vt mà toàn quên mất tiêu.

[ BJYX/ HOÀN ] Xuyên thư thích nam chủ phải làm sao ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ