Chapter Fifteen

171 9 0
                                    

Warning: Mature Content (only for +18)

Chapter Fifteen

Napagod kami sa pakikipag-usap sa mga bisita namin sa reception. Kailangan naming maging showy sa mga tao na andoon as a newly wed . Andito na kami sa Room namin.

Kasalukuyang nagshoshower si Stell at ako naman ay nakahiga sa kama. Nakapagshower na ako kanina, at ang suot ko lang ay isang napakanipis na nighties na binili pa ni Coreen sa Victoria's Secret.

Nakatitig lang ako sa dingding at inaalala ang lahat.

Imagine? Kay Zydrick ako umoo tapos si Stell lang hahantong? Nasan ang hustisya? Chos!

Biglang bumukas ang pintuan ng CR. Kaya agad akong pumikit.

Sisirain ko ang gabi mo, Stell Ajero!

Lumalim yung gilid ng kama na nagpapahiwatig na nasa gilid ko na siya.

Acting sleeping...

"Zzzzzzzzzzzzz..." Snoring ko kunwari.

"Mine? Gising, uy!" Ani Stell sabay yugyog sakin.

Tinampal ko naman ang kamay niya at umungol.

"Mine.. Gabi natin to, oh. Enjoy muna tayo.." Ani Stell.

"Matutulog na ako. Pagod ako." Ani ko at humihikab kunwari.

BWAHAHAHAHAHAHAHAHA!

Nafeel ko namang humiga na siya sa gilid ko kasi niyakap niya ako.

"Matulog ka lang, ako na gagawa.." Aniya.

What the fudge, Ajero!

He kiss my earlobe that makes me moan.

Shit ka talaga, Ajero kahit kailan!

Pumaibabaw siya sakin kaya parang nagkakarera ang puso ko sa pagtibok.

"Nakadilat ka? Diba matutulog ka na?" He said while smirking.

Magsasalita na sana ako pero agad niyang sinungaban ng halik ang mga labi ko.

He kiss me hungirly like there's no tomorrow.

Amp! Sabik na sabik, lols!

He removed my nighties, pero sa upper part lang at agad hinalikan ang leeg at balikat ko.

Tangina! Nakikiliti ako! >,<

Sa bawat pagdampi ng labi niya sa mga balat ko ay para akong kinukuryente kaya napapaliyad ako.

Bawat sensasyon ng paghalik niya nababaliw ako.

Binuksan niya ang butones ng nighties ko.

Nagsisisi ako kung bat di ako nag-bra.

Agad sumalubong sa kanya ang malulusog kong dibdib.

The way he gulp is killing me!

"C-Can I touch it?" Tanong niya sakin habang nakatitig doon.

I'm just moan.

He touch it lightly and squeeze it, to make me moan harder at napapaliyad ako.

Do it again, Ajero!

Di ako nagkamali. He squeeze it at parang nagbabake siyang hinuhulma ang dibdib.

The other one is playing now by his mouth. Dinidilaan niya ang utong ko na mas nakakapagbaliw sakin at di ko alam kong san ako liliyad.

Shit na Shit!

He's still doing it habang yung isang kamay niya ay naglalakbay sa 'down-there' ko.

Kailangan mo talagang targetin agad, ano? Yawa, Ajero! Yawa!

He smirk of my reaction. I know, I know. I'm now red as tomato.

Nahihiya ako sa buong ako ngayon habang hinihimas niya na si 'down-there' >,<

"There's no need to rush. Let's sleep, bukas na lang kita bubuntisin.." Aniya.

Hinimas niya muna ang 'down-there' ko ng ilang segundo at tumabi na sakin.

"Let's sleep, Mine. 3AM, maghanda ka.." Aniya at niyakap siya.

Haysss! Salamat!

---------------

2 years later...

"M-MINEEEEEEEEEEEEEE! M-MANGANGANAK NA ATA AKO!" Sigaw ko na kinataranta niya.

"S-Shit! Anong gagawin ko? Ambulansya? O-o Shit!" Nagpapanic na siya.

Ako naman halos maiyak na sa sakit.

May dugo na ding lumabas sa 'down-there' ko.

Nung makita niya yun ay halos mahimatay siya.

Putlang-putla din siya.

"I-I'll carry you, Mine.." Aniya at dahan-dahan akong binuhat at agad ipinasok sa Auto.

"M-Manang Lina! Pabukas ng gate! Manganganak na si Cassandra!" Sigaw niya.

Nataranta namang lumabas sa likod-bahay si Manang.

"Sir, bat di mo ako tinawag agad? Oh sige sige! Bubuksan ko ang Gate at isama mo ako, Linda at Mel! Kayo na bahala dito sa bahay!" Sigaw ni Manang at binuksan na ang Gate at agad pumasok sa kotse.

// Hospital

Agad akong dinala sa stretcher at dinaluhan ng mga nurse.

Namumutla na din si Stell kaya pinaupo siya ng mga Nurse para kunan ng Blood Pressure.

Habang ako ay dahan-dahang nawalan ng Malay.

----------------------

Edited :)

- misswittyyy

Not letting you go (Metamorphica Series #1)Where stories live. Discover now